No data was found

ระทึกกลางดึก เพลิงไหม้บ้านท่ามกลางพายุฝนลูกเห็บ เกือบวอดทั้งหลัง

กดติดตาม TOP NEWS

เกิดเหตุไฟไหม้บ้านชาวบ้าน อ.สตึก บุรีรัมย์ ขณะฝนกำลังตกหนัก สองยายหลานวิ่งหนีเอาชีวิตรอด ชั้นล่างของบ้านถูกไหม้เกือบทั้งหมด คาดไฟฟ้าลัดวงจรขณะฝนกำลังตก เผยหลายพื้นที่ใน จ.บุรีรัมย์ เกิดพายุลูกเห็บ มีบ้านเรือนเสียหายหลายหลัง ปภ.อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

วันที่ 29 เม.ย. 2565 เมื่อเวลา 21.00 น.วานนี้ ร.ต.อ การุน จันดอก รองสารวัตร(สอบสวน) สภ สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเกตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน จึงประสานรถดับเพลิงเทศบาลสตึก ,กู้ภัยวังกรูดสตึก ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น เลขที่ 20/21​ ม.7​ ต.นิคม​ อ.สตึก​ บุรีรัมย์ พบ​ไฟกำลังลุกไหม้ด้านล่างอย่างรุนแรง รถดับเพลิงใช้เวลาประมาณ 1 ชม. จึงสามารถระงับเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบ บริเวณชั้นล่างของตัวบ้าน ได้รับความเสียหายเกือบทั้งหมด

ส่วนคนภายในบ้านซึ่งตอนนั้นอยู่ด้วยกัน 3 ตา ยาย หลาน มีนายวิโรจน์​  ศรีวะรัมย์​ 73 ปี​ ,​นางอำพรรณ​  ศรีวะโรจน์​ 57 ปี​ และนางสาวฐิตารีย์​  วรสิงห์​ 18 ปี

โดยน.ส.ฐิตารีย์ เล่าว่า ก่อนไฟไหม้ได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก จากนั้นได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิด ก่อนจะมีควันไฟพุ่งออกมาบริเวณห้องครัว จึงตะโกนบอกให้ตากับยาย ให้หนีเอาตัวรอด

ขณะที่นายวิโรจน์ ศรีวะรัมย์ อายุ 73 ปี เจ้าของบ้าน บอกว่า ตอนนั้นเวลาประมาณ 21.00 น.ทุกคนนอนอยู่ชั้นสองเหมือนกันหมด ช่วงนั้นกำลังนอนเคลิ้ม จะหลับ ได้ยินเสียงหลานร้องตะโกนเสียงดังว่าไฟไหม้ จึงรีบลงจากบ้านโชคดีที่หลานรู้ก่อน ทำให้ลงมาจากบ้านได้ทัน ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรในช่วงฝนตกหนัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับสถานการณ์พายุฝนเมื่อช่วงเย็นวานนี้ พบในพื้นที่ อ.ลำปลายมาศ มีฝนลูกเห็บตกหลายพื้นที่ มีบ้านเรือนและอาคารได้รับความเสียหายหลายแห่ง ปภ.กำลังเร่งไปสำรวจความเสียหาย.

 

ภาพ/ข่าว เรืองรุจ วังแจ่ม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.บุรีรัมย์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฮามาสปล่อยคลิปตัวประกันชาวอเมริกันเชื้อสายยิว
มจร. เร่งฝึกอบรมผู้บริหารเพื่อการพัฒนาแบบก้าวกระโดด
กะเหรี่ยงอ้าง “ทัพเมียนมา” ใช้อาวุธเคมี ทำทหารฝ่ายต่อต้านนอนดิ้นกับพื้น เพจดังเฉลยแล้ว เป็นอะไรกันแน่
ผอ.ฟ้า ถวายพระสมเด็จ 24 วัดทั่วประเทศ รวม3หมื่นองค์ ดารา-นักร้อง ชาวบ้านแห่ร่วมงานกันคึกคัก
"นักท่องเที่ยวจีน" ครองแชมป์ "เที่ยวไทย" มากสุดช่วงสงกรานต์ปี 2567
"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด
"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน
'นักท่องเที่ยวจีน' ครองแชมป์ 'เที่ยวไทย' มากสุดช่วงสงกรานต์
"ธปท." ไม่ขัดข้องรัฐบาลมีมาตรการกระตุ้นศก. ย้ำจุดยืนแจก "ดิจิทัลวอลเล็ต" ต้องใช้งบคุณค่า ทำแบบเจาะจง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น