No data was found

“ประวัติ หลวง พี่ กา โตะ ก่อน บวช” อดีตนักร้องประกวดเวทีดัง

ประวัติ หลวง พี่ กา โตะ ก่อน บวช

กดติดตาม TOP NEWS

"ประวัติ หลวง พี่ กา โตะ ก่อน บวช" ผู้มากความสามารถ จากนักร้องประกวดรายการเวทีดังสู่พระนักเทศน์ ก่อนเจอประเด็นเรื่องสีกาจนเจ้าคณะจังหวัดเรียกสอบ

“ประวัติ หลวง พี่ กา โตะ ก่อน บวช” หลวงพี่กาโตะ ข่าว หลวง พี่ กาโตะ หลวง พี่ กาโตะ ก่อน บวช พระ กาโตะ ประวัติ กลายเป็นประเด็นเรื่องราวที่ให้ความสนใจมาอย่างต่อเนื่อง หลัง หลวงพี่กาโตะ หรือ พระพงศกร ปภัสสโร ตกเป็นกระแสข่าวถูกสีกาสาวออกมาเปิดคลิปเสียงและแชทต่าง ๆ อ้างว่ามีความสัมพันธ์ด้วย ก่อนจะยอมรับว่าสร้างเรื่องและป่วยเป็นไบโพลาร์ งานนี้ทางด้าน TOP News จะพามาเปิดประวัติความสามารถที่อดีตเคยเป็นถึงนักร้องประกวดเวทีดังเลยทีเดียว

ข่าวที่น่าสนใจ

“ประวัติ หลวง พี่ กา โตะ ก่อน บวช” หลวงพี่กาโตะ ข่าว หลวง พี่ กาโตะ หลวง พี่ กาโตะ ก่อน บวช พระ กาโตะ ประวัติ สืบเนื่องจากกรณีที่ พระกาโตะ รักษาการเจ้าอาวาสวัดเพ็ญญาติ อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ตกเป็นประเด็นหลังถูกสีกาสาวออกมาเปิดคลิปเสียงและแชทต่าง ๆ อ้างว่ามีความสัมพันธ์ด้วย ทำให้หลวงพี่กาโตะต้องออกมาปฏิเสธผ่านสื่อมวลชน โดยยืนยันว่าคลิปเสียงดังกล่าวไม่ได้เป็นเสียงของตัวเอง พร้อมยืนยันว่าไม่รู้จักกับหญิงสาวรายดังกล่าวแต่อย่างใด ส่วนกรณีที่เกิดขึ้นเชื่อว่าเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อหวังผลประโยชน์ และมีการทำกันเป็นขบวนการ หลังจากนั้นไม่นาน หญิงสาวซึ่งมีเสียงอยู่ในคลิป ออกมายอมรับผิดว่าเป็นกุเรื่องขึ้นมาเอง เพราะช่วงนั้นอาการไบโพลาร์กำเริบ

ซึ่งล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมว่า พระครูสิริธรรมมาภิรัต เจ้าคณะ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง ได้เรียก หลวงพี่กาโตะ ไปสอบสวนด้วยวาจาที่ วัดศรีพิบูลย์ ตั้งอยู่บ้านเลขที่ 167 หมู่ที่ 4 ต.หินตก อ.ร่อนพิบูลย์ โดยหาก หลวงพี่กาโตะ ยอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวที่อยู่ในคลิปเสียงจรีง ก็จะให้หลวงพี่กาโตะ ลาสิกขา แต่ถ้าปฏิเสธ คณะกรรมการ ก็จะดำเนินการสอบสวนหาข้อเท็จจริง ซึ่งคาดว่าน่าจะใช้เวลานานกว่าความจริงจะปรากฏ

ประวัติ หลวง พี่ กา โตะ ก่อน บวช

โดยหลายคนอาจจะรู้จัก หลวงพี่กาโตะ จากการเป็นนักเทศน์ชื่อดัง ซึ่งก่อนหน้านั้นหลวงพี่เคยเป็นถึงนักร้องประกวดเวทีดังอีกด้วย โดยประวัติ คือ มีชื่อเดิมว่า พงศกร จันทร์แก้ว ชื่อเล่น แรมโบ้ อายุ 23 ปี เกิดและเติบโตที่ จ.นครศรีธรรมราช บวชตามสัญญากับแม่ที่ป่วยด้วยโรคมะเร็ง ซึ่งก่อนหน้านี้ หลวงพี่กาโตะ ได้โควตาเรียนต่อ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี แต่แม่ป่วยจึงตัดสินใจไม่เรียนต่อและออกมาดูแลแม่แทน ซึ่งความสามารถที่สั่งสมมาก็จะทำให้หลวงพี่เป็นถึงนักพากย์และเจ้าของคณะหนังตะลุง นอกจากนั้นยังเคยเป็นนักร้องเข้าประกวดร้องเพลงในรายการ ไมค์ทองคำ 7 ทางช่อง Workpoint มาก่อนเช่นกัน

ประวัติ หลวง พี่ กา โตะ ก่อน บวช

ประวัติ หลวง พี่ กา โตะ ก่อน บวช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อุปนายก "สมาคมคนพิการฯ" เสียงแข็งโควต้าสลากฯส่งแค่สมาชิก แจงละเอียด ทำไม "หวย" บางล็อต หลุดโผล่ยี่ปั๊ว นายทุนออนไลน์
ว่อนโซเชียล ! พระสงฆ์ใช้บาตรฟาดหัวโยม ล่าสุดเจ้าอาวาสสั่งให้ออกจากวัดแต่พระรูปดังกล่าวไม่ยอมชี้หน้าด่ากราดเจ้าอาวาสวัด
พัทยา ร้อนจัด ส่งผลกระทบ 2 อ่างหลักเก็บน้ำดิบ แห้งขอด หากฝนยังไม่ตก หวั่นกระทบต่อประชาชนและภาคท่องเที่ยว
อย่าเพิ่งรีบเติม พรุ่งนี้ “น้ำมันลดราคา” เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับลง 0.50 บาทต่อลิตร
เปิดรายชื่อ 15 องค์กรหลัก รับโควต้าสลากฯ แค่ขายให้หมด กินส่วนต่าง 1.60 บาท/ใบ รายได้รวมเกือบ 30 ล้านต่อเดือน
จีน แก๊ง ‘โลมาหัวบาตรหลังเรียบแยงซี’ ว่ายน้ำเล่น
"สรรเพชญ" สวน "อุ๊งอิ๊ง" วิจารณ์แบงก์ชาติ ชี้ดื้อรั้นแจกเงินดิจิทัล กระทบการคลังปท.
กัมพูชาเตือนประชาชนเลี่ยง ‘แดด’ หลังอุณหภูมิพุ่ง 43°C
เกาหลีใต้ เตือนภัยสถานทูตใน 5 ประเทศ
หลายชาติส่ง 'ทุเรียน' ตีตลาดจีน ทุเรียนไทยเสี่ยงไม่ได้ 'ยืนหนึ่ง' ต่อ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น