No data was found

“เพชร ฏีญาภาร์” ยังใส่ชุดแดงคล้าย แตงโม ชาวเน็ตจวกต่อไม่ลดละ

เพชร ฏีญาภาร์

กดติดตาม TOP NEWS

"เพชร ฏีญาภาร์" ยังดราม่าไม่จบ หลังโพสต์ภาพใส่ชุดเดรสสีแดงล่องเรือคล้าย แตงโม กลางอินสตาแกรม ทำชาวเน็ตจวกยับเรื่องความเหมาะสมอีกครั้ง

“เพชร ฏีญาภาร์” น้ำเพชร ฏีญาภาร์ น้ำเพชร ล่องเรือ น้ำเพชร นางงาม น้ำเพชร ทัวร์ลง ยังคงเป็นประเด็นร้อนอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวดราม่าของนางงามสาว เพชร หรือที่หลายคนเรียกว่า น้ำเพชร แต่งชุดคล้าย แตงโม ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา ทำหลายคนออกมาจวกหนักถึงความเหมาะสม ล่าสุดเจ้าไม่หวั่นดราม่าแต่อย่างใดโพสต์ภาพชุดใหม่อีกครั้ง ติดตามเรื่องราวที่นี่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ (28 เมษายน 2565) โซเชียลนั้นร้อนระอุไม่ใช่น้อย เมื่อทางด้าน เพชร หรือ น้ำเพชร ได้ออกมาโพสต์คลิปลงในอินสตาแกรมและ TikTok ของตนเองขณะล่องเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา โดยจุดที่ทำให้ชาวเน็ตดราม่านั้นก็มาจากการที่เธอสวมใส่ชุดคล้าย แตงโม ในชุดวันพีซพร้อมผ้าสีขาวผืนบางคลุมช่วงล่าง และมีการโพสท่าถ่ายรูปคู่สะพานในมุมที่คล้ายกัน เหตุนี้เองเลยทำให้ชาวเน็ตจวกหนักถามถึงความเหมาะสม  หนึ่งในนั้นก็มี  เมญ่า รวิสรา เพื่อน แตงโม กลุ่มเดียวกับ แอนนา ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องราวนี้ด้วยว่า ‘เอาจริง ๆ ก็พยายามมองที่วัตถุประสงค์ ถ้าพยายามทำให้คนไม่ลืมพี่แตงโม ก็ต้องขอบคุณ แต่ถ้าหากทำเพื่อเรียกร้องกระแสของตนเอง เมญ่าเป็นคนที่อยู่ข้างพี่แอนนา และเพื่อน ๆ หลาย ๆ คน ความเจ็บปวดของเรายังคงไม่จางหาย วิธีที่นำเสนอ มันสะกิดแผลใจไปหน่อย ความคิดส่วนตัวนะคะ‘ นั่นเอง

เพชร ฏีญาภาร์

แม้เรื่อวราวจะดราม่าหนักขนาดไหนก็ดูเหมือนว่าทางด้าน เพชร ก็ยังไม่หวั่น เพราะต่อมาเจ้าตัวก็ได้โพสต์รูปใส่ชุดเดรสสีแดงล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งคล้ายกับ แตงโม อีกครั้งลงในอินสตาแกรมเหมือนเคย พร้อมกับระบุแคปชันว่า ‘The beautiful twilight of Bangkok’ ซึ่งก็เป็นไปตามคาดเพราะหลังจากภาพเซ็ตดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ทันที อาทิเช่น ‘เราเชื่อว่าคุณรู้แก่ใจคุณดีนะคะอย่าพยายามเหมือนเลยค่ะเราไม่รู้ว่าคุณต้องการอะไรหรือจะสื่ออะไรแต่เราเชื่อว่าคุณเปลี่ยนได้นะคะกลับมาเป็นตัวเองเถอะนะคะ พี่โมก็ได้ล่วงลับไปแล้วคุณอย่าพยายามทำแบบนี้เลยค่ะ เราอายุน้อยกว่าคุณเยอะเรายังคิดได้หวังว่าข้อความนี้คุณจะเห็นและนำไปคิดนะคะ คุณก็โตแล้วทำอะไรคิดเยอะ ๆ ทบทวนในสิ่งที่คุณทำขอบคุณค่ะ’ เป็นต้น

เพชร ฏีญาภาร์

เพชร ฏีญาภาร์

เพชร ฏีญาภาร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น