No data was found

“ประวัติ หลวง พี่ กา โตะ ก่อน บวช” อดีตนักร้องประกวดเวทีดัง

ประวัติ หลวง พี่ กา โตะ ก่อน บวช

กดติดตาม TOP NEWS

"ประวัติ หลวง พี่ กา โตะ ก่อน บวช" ผู้มากความสามารถ จากนักร้องประกวดรายการเวทีดังสู่พระนักเทศน์ ก่อนเจอประเด็นเรื่องสีกาจนเจ้าคณะจังหวัดเรียกสอบ

“ประวัติ หลวง พี่ กา โตะ ก่อน บวช” หลวงพี่กาโตะ ข่าว หลวง พี่ กาโตะ หลวง พี่ กาโตะ ก่อน บวช พระ กาโตะ ประวัติ กลายเป็นประเด็นเรื่องราวที่ให้ความสนใจมาอย่างต่อเนื่อง หลัง หลวงพี่กาโตะ หรือ พระพงศกร ปภัสสโร ตกเป็นกระแสข่าวถูกสีกาสาวออกมาเปิดคลิปเสียงและแชทต่าง ๆ อ้างว่ามีความสัมพันธ์ด้วย ก่อนจะยอมรับว่าสร้างเรื่องและป่วยเป็นไบโพลาร์ งานนี้ทางด้าน TOP News จะพามาเปิดประวัติความสามารถที่อดีตเคยเป็นถึงนักร้องประกวดเวทีดังเลยทีเดียว

ข่าวที่น่าสนใจ

“ประวัติ หลวง พี่ กา โตะ ก่อน บวช” หลวงพี่กาโตะ ข่าว หลวง พี่ กาโตะ หลวง พี่ กาโตะ ก่อน บวช พระ กาโตะ ประวัติ สืบเนื่องจากกรณีที่ พระกาโตะ รักษาการเจ้าอาวาสวัดเพ็ญญาติ อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ตกเป็นประเด็นหลังถูกสีกาสาวออกมาเปิดคลิปเสียงและแชทต่าง ๆ อ้างว่ามีความสัมพันธ์ด้วย ทำให้หลวงพี่กาโตะต้องออกมาปฏิเสธผ่านสื่อมวลชน โดยยืนยันว่าคลิปเสียงดังกล่าวไม่ได้เป็นเสียงของตัวเอง พร้อมยืนยันว่าไม่รู้จักกับหญิงสาวรายดังกล่าวแต่อย่างใด ส่วนกรณีที่เกิดขึ้นเชื่อว่าเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อหวังผลประโยชน์ และมีการทำกันเป็นขบวนการ หลังจากนั้นไม่นาน หญิงสาวซึ่งมีเสียงอยู่ในคลิป ออกมายอมรับผิดว่าเป็นกุเรื่องขึ้นมาเอง เพราะช่วงนั้นอาการไบโพลาร์กำเริบ

ซึ่งล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมว่า พระครูสิริธรรมมาภิรัต เจ้าคณะ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง ได้เรียก หลวงพี่กาโตะ ไปสอบสวนด้วยวาจาที่ วัดศรีพิบูลย์ ตั้งอยู่บ้านเลขที่ 167 หมู่ที่ 4 ต.หินตก อ.ร่อนพิบูลย์ โดยหาก หลวงพี่กาโตะ ยอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวที่อยู่ในคลิปเสียงจรีง ก็จะให้หลวงพี่กาโตะ ลาสิกขา แต่ถ้าปฏิเสธ คณะกรรมการ ก็จะดำเนินการสอบสวนหาข้อเท็จจริง ซึ่งคาดว่าน่าจะใช้เวลานานกว่าความจริงจะปรากฏ

ประวัติ หลวง พี่ กา โตะ ก่อน บวช

โดยหลายคนอาจจะรู้จัก หลวงพี่กาโตะ จากการเป็นนักเทศน์ชื่อดัง ซึ่งก่อนหน้านั้นหลวงพี่เคยเป็นถึงนักร้องประกวดเวทีดังอีกด้วย โดยประวัติ คือ มีชื่อเดิมว่า พงศกร จันทร์แก้ว ชื่อเล่น แรมโบ้ อายุ 23 ปี เกิดและเติบโตที่ จ.นครศรีธรรมราช บวชตามสัญญากับแม่ที่ป่วยด้วยโรคมะเร็ง ซึ่งก่อนหน้านี้ หลวงพี่กาโตะ ได้โควตาเรียนต่อ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี แต่แม่ป่วยจึงตัดสินใจไม่เรียนต่อและออกมาดูแลแม่แทน ซึ่งความสามารถที่สั่งสมมาก็จะทำให้หลวงพี่เป็นถึงนักพากย์และเจ้าของคณะหนังตะลุง นอกจากนั้นยังเคยเป็นนักร้องเข้าประกวดร้องเพลงในรายการ ไมค์ทองคำ 7 ทางช่อง Workpoint มาก่อนเช่นกัน

ประวัติ หลวง พี่ กา โตะ ก่อน บวช

ประวัติ หลวง พี่ กา โตะ ก่อน บวช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

พม.เปิดยื่นรับสิทธิครอบครัวอุปถัมภ์ 1,107 ราย เน้นให้สิทธิอุปถัมภ์ ผู้สูงอายุยากจนก่อน
"ผบก.น.2" ยันไม่ 2 มาตรฐาน ดำเนินคดี 2 บิ๊กตร.อย่างเท่าเทียม เผยเตรียมนัด "ทนายตั้ม" ให้ข้อมูลอีกครั้ง
บยสส. 3 เปิดเวที “สื่อสารอย่างไรให้เท่าเทียม สิทธิของ LGBTQIAN+ กับการเปิดรับของสังคม” หวังร่วมสร้างความเข้าใจในสังคมไทย เพื่อเปิดรับความหลากหลายอย่างเท่าเทียม
เดือด "เมียนมา" โต้กลับฝ่ายต่อต้าน ส่งฮ.โจมตีทางอากาศ ชาวบ้านหนีตายเพียบ
"วันชัย" สวนหมอดู ทักดวง "ทักษิณ" ก.ย.นี้โดนรัฐประหาร ลั่นใครจะทำเขามากับอาญาสวรรค์
"ดร.อานนท์" ประชดเจ็บ! อยากให้ "ก้าวไกล-ธนาธร"พัง! ลองให้เป็นรัฐบาลรับรองไปไม่รอด
แม่ร้อง "ปวีณา" ช่วยนำศพลูกสาวกลับไทย หลังสถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ดับปริศนา นานกว่า 1 ปี
"ทนายอนันต์ชัย" ลั่น พระพุทธเจ้าไม่ได้สอน "เชื่อมจิต"
"ปชป." จี้รัฐบาลต้องกล้าตัดสินใจอย่าซื้อเวลา ทำประชามติกี่ครั้ง แก้รธน.จำเป็นต้องทำเพื่อสร้าง "ปชต." ที่สมบูรณ์
"ชาวบ้านปทุมฯ" เดือดร้อนหนัก "เกษตรกร" เดินหน้าจุดไฟ "เผาตอซังข้าว" ไม่เกรงกลัวกม.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น