No data was found

เปิดภาพวงจรปิด ล่า 2 โจร ขี่รถ จยย.ตระเวนขโมยถังแก๊ส กลางเมืองอุดรฯ

กดติดตาม TOP NEWS

อุดรฯ เปิดภาพวงจรปิดล่า 2โจร ขี่รถจยย.ตระเวนขโมยถังแก๊ส

วันที่ 27 เมษายน 2565 เวลา 09.00 น. ขณะที่ ร.ต.อ.วรวิทย์ ซุยลา รอง สารวัตร สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ปฎิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก ได้มีนายเฉลิม ทองอุทัย อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 741/19 หมู่ 7 ชุมชนดอนอุดม ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี แจ้งว่าโดนคนร้ายเข้ามาลักถังแก๊สที่วางไว้หน้าบ้าน โดยมีหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิด

นายเฉลิม ให้การว่า ตนได้วางถังแก๊สขนาด 15 กิโลกรัม ไว้หน้าบ้านโดยมีรั้วกั้น แต่ไม่ได้ล็อคประตูรั้ว เวลา 13.00 น. วันที่ 25 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา ขณะที่ตนทำธุระอยู่ภายในบ้าน ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้าน ซักพักก็ได้ยินเสียงขับออกไป ตนคิดว่าเป็นคนขับรถจักรยานยนต์มาจอดธรรมดา เมื่อตนออกมาหน้าบ้านพบว่า ถังแก๊สหายไป มีร่องรอยถูกตัดสายแก๊ส เหลือเพียงหัวแก๊สเท่านั้น

ตนจะมาแจ้งตำรวจจึงไปขอภาพจากกล้องวงจรปิดที่สำนักงานเทศบาลนครอุดรธานี หลังจากได้ภาพกล้องจงจรปิด พบว่า ช่วงเวลา 13.17 วันที่ 25 เมษายน มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิก สีขาวแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน คนขับสวมเสื้อสีดำ กางเกงขายาวสีดำ คนซ้อนสวมเสื้อคลุมสีดำ กางเกงขายาวสีเทา สวมหมวกกันน็อค ผ่านหน้าบ้านตนไป

จากนั้นไม่นานก็ขี่ย้อนกลับมาจอดหน้าบ้านคนร้ายที่นั่งซ้อนท้าย ได้เดินลงจากรถเดินถืออุปกรณ์เครื่องมือเข้ามาในรั้วบ้านแล้วยกถังแก๊สวิ่งออกมาก่อนที่ไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายอีกคนติดเครื่องรออยู่หน้าบ้าน ขี่หลบหนีไป จึงนำภาพเป็นหลักฐานมาแจ้งกับตำรวจในวันนี้ *ซึ่งตำรวจจะได้ตรวจภาพจากวงจรปิด และสืบสวนหาคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ภาพ/ข่าว กฤษดา จันทร์ดวง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.อุดรธานี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สหรัฐเชื่อว่าอิสราเอลจะไม่โจมตีอิหร่านโดยตรง
ตรวจหวย ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 2567
สงกรานต์ สอยดาวยังรักษามาตรฐาน ความสนุก คนแน่นถนน
ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ปล่อยแถวร่วมป้องกันเหตุในช่วงวันไหลบางแสนวันที่ 16 และ 17 เมษายนนี้
ตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง เนื่องในวันสงกรานต์ โดยนิมนต์พระสงฆ์ 29 รูป ขึ้นนั่งท้ายขบวนรถกระบะ และ รถตุ๊กตุ๊ก ให้ ปชช.ได้ใส่บาตร
"ก่อเหตุสังหารหมู่" มักป่วย 2 โรคจิตเวช-โรคจิตเภท ใช่หรือไม่
"นายกฯ" ย้ำไม่คิดอะไร คนเปรียบเทียบบารมี "ทักษิณ" รับได้รัฐมนตรีเคารพรักมากกว่า
"นายกฯ" เผย "ทักษิณ" อวยพรสงกรานต์ เป็นกำลังใจบริหารบ้านเมือง
เริ่มแล้ว “วันไหลบางแสน” นทท.แห่เล่นน้ำ สนุกสนาน
ถนนมิตรภาพคึกคัก คนแห่กลับกรุงเทพฯ บขส.ผู้โดยสารซื้อตั๋วเพียบ ขนส่งสั่งเพิ่มเที่ยวรถอีกเท่าตัว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น