No data was found

“หลวงพ่อเสกใบมะขาม เป็นตัวต่อ”เปิดใจ หลังโดนวิจารณ์สนั่นออนไลน์

กดติดตาม TOP NEWS

กลายเป็นที่ฮือฮา และเป็นที่วิพากษ์ วิจารณ์สนั่นโซเซียล หลังมีการเผยแพร่คลิป หลวงพ่อเสกใบมะขาม ออกมาตัวแตน ตัวต่อ

เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2564ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีที่การเผยแพร่คลิปทางยูทูปเกี่ยวกับ เรื่องราวหลวงพ่อท่านหนึ่งที่สามารถเสกใบมะขามออกเป็นตัวแตนหรือตัวต่อ จากปากได้เป็นตัวเป็นๆ จำนวน 3 ตัว แล้วมีคนเสียงพูดซึ่งคาดว่าเป็นผู้หญิงที่ได้ถุงพลาสติกใส่ตัวแตนตัวต่อรับจากปากหลวงพ่อท่านนี้

ซึ่งแน่นอนว่า หลังจากวีดีโอนี้ถูกเผยแพร่ออกไป มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ซึ่งส่วนมากไม่เชื่อ เช่น ประเทศกู ยังมีอะไรอีกเยอะ, ดีนะเอาเหล็กไนออกก่อน ไม่งั้นปากตรูบวมกลืนลงคอหลายตัวล่ะ555, ดังแน่หลวงพ่อ5555ใครแค๊ปไปให้หมอปลาดูหน่อยให้ท่านคายต่อหน้า, นี่ไม่ใช่การเล่นกลแต่เป็นเรื่องจริง ใครๆก็ทำได้ครับ จับแตนดึงเหล็กไนออกมันก็ต่อยไม่ได้แล้วเวรกรรมจริงๆทรมานสัตว์ เฮ้อยังมีคนประเภทนี้อยู่รกศาสนาอีกหรือ, เอาแค่ผู้หญิงเอื้อมไปเอาจากปากท่านก็ไม่ถูกหลักแล้วละครับ”

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังสำนักสงฆ์พุทธนิมิตตัง เทพนิมิต ตั้งอยู่หมู่ที่ 3 ติดถนนสระบุรี-หล่มสัก ต.คลองกระจัง อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ พบกับหลวงพ่อฤทธิเดช กนฺตวณฺโณ อายุ 76 ปี เกิดเมื่อปีพ.ศ. 2488 บวชตั้งแต่อายุ 36 จนถึงปัจจุบัน ส่วนมากลูกศิษย์จะเรียกหลวงพ่อว่า หลวงพ่อไม้ท้าวนาคราช เปิดเผยว่า เรื่องเสกใบมะขามออกมาตัวแตนหรือตัวต่อ นั้น เป็นเรื่องจริง ถ้าเรื่องไม่จริงหลวงพ่อจะไม่ทำเด็ดขาด หลวงพ่อท้าพิสูจน์ถ้าเอาเหล็กไนตัวต่อออกได้และตัวต่อยังมีชีวิต หลวงพ่อให้ 1 แสน

เรื่องคาถาเสกใบมะขามให้เป็นตัวต่อนั้น หลวงพ่อบอกว่าเป็นตำราของหลวงปู่สุข วัดคลองมะขามเฒ่า ซึ่งทางบิดาของหลวงพ่อได้รับตกทอดมา สำหรับลูกศิษย์ท่านใดที่ต้องการพิสูจน์คาถาดังกล่าว และต้องการบูชาตัวต่อไปบูชา ต้องมานุ่งขาวห่มขาว อยู่วัด ไม่ต่ำกว่า 3 วัน ขึ้นอยู่กับบารมีของแต่ละคน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

วงจรปิดจับชัด นาทีเก๋งแต่งซิ่ง มาเติมน้ำมัน ก่อนชักดาบหนีต่อหน้าต่อตาเด็กปั๊ม
จับโป๊ะ "ส.ศิวลักษณ์" สุดมั่วอ้าง ร.7 สละราชสมบัติไม่ระบุพระนามกษัตริย์ขึ้นครองราชย์สืบต่อ
บึ้มสนั่น คนร้ายลอบวางระเบิดจยย. จุดตรวจเซฟตี้โซนท่าพญาสาย บาดเจ็บ 4 ราย
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัดในตอนกลางวัน เตือน 66 จว. โดน "พายุฤดูร้อน" ถล่ม
ฮามาสยอมรับข้อตกลงหยุดยิง
อิสราเอลตามใจสหรัฐ เปิดจุดผ่านแดนช่วยเหลือ
รัสเซียเตือนอังกฤษ ระวังถูกโจมตี
ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
โจรแสบย่องขโมยหม้ออลูมิเนียม 2 ตายายอาชีพรับซื้อของเก่าที่เก็บสะสมไปจนเกลี้ยง แถมยังกินข้าวกับต้มยำปลาทิ้งจานไว้เยาะเย้ย
ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น