No data was found

“บรูซ วิลลิส” อำลาวงการบันเทิง เหตุ ป่วยจากโรค Aphasia

กดติดตาม TOP NEWS

"บรูซ วิลลิส" (Bruse Willis) ช็อกวงการบันเทิง พระเอกชื่อดัง วัย 67 ปี ประกาศยุติอาชีพนักแสดง เหตุป่วยจากโรคอะเฟเซีย (Aphasia)

บรูซ วิลลิส” (Bruse Willis) TOP News ประกาศข่าวช็อกวงการบันเทิง และแฟนคลับอย่างแรง หลังพระเอกหนุ่มชื่อดัง วัย 67 ปี ประกาศยุติกาชีพนักแสดงอย่างทางการ หลังแพทย์วินิจฉัยว่า เขากำลังป่วยจากโรคอะเฟเซีย (Aphasia) หรือภาวะบกพร่องทางการสื่อความ

ข่าวที่น่าสนใจ

นาทีคงไม่มีใครไม่รู้จักพระเอกชื่อดังตลอดกาลอย่างเขาอีกแล้ว กับภาพจำจากบทบาท จอห์น แมกเคนในภาพยนตร์ Die Hard หรือ คนอึดตายยาก ที่คนไทยคุ้นหูคุ้นตากันดี กับฉากบู๊สุดมันส์และเรื่องราวสุดเข้มข้น จนสามารถครองใจแฟนคลับทั่วโลกได้อย่างล้นหลาม

บรูซ วิลลิส, Bruce Willis

ล่าสุด เขาได้ออกมาประกาศเตรียมอำลาวงการ Hollywood อย่างเป็นทางการแล้ว หลังหลังจากได้รับการวินิจฉัยว่า กำลังป่วยจากโรค Aphasia หรือ ชภาวะบกพร่องทางการสื่อความ ซึ่งกระทบต่อความสามารถในการพูดและเขียนของเขา ด้านเอ็มมา เฮมมิง-วิลลิส ภรรยา และเดมี มัวร์ (Demi Moore) อดีตภรรยา ได้โพสต์เรื่องราวผ่าน Instagram เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมาโดยระบุว่า

บรูซ วิลลิส, Bruce Willis

“ถึงแฟนๆ ที่สนับสนุนและรักบรูซทุกคน พวกเราในฐานะครอบครัวของบรูซ ต้องแจ้งข่าวให้ทุกคนได้ทราบว่า บรูซกำลังเผชิญหน้ากับอยู่กับปัญหาทางด้านสุขภาพ หลังเพิ่งได้รับการวินิจฉัยจากแพทย์ว่า มีความบกพร่องทางสมอง ซึ่งจะส่งผลต่อการรับรู้และความสามารถในการสื่อสารของเขา

ด้วยเหตุนี้และจากการพิจารณาอย่างถี่ถ้วน ถึงแก่เวลาที่บรูซจะต้องก้าวออกจากอาชีพนักแสดงที่มีความหมายต่อเขา และเป็นช่วงเวลาที่ท้าทายสำหรับครอบครัวของเราเป็นอย่างมาก พวกเรารู้สึกซาบซึ้งกับความรักและกำลังใจที่ทุกคนส่งมาให้ รวมทั้งแรงสนับสนุนของพวกคุณที่ดีเสมอมา เรากำลังจะก้าวผ่านสิ่งนี้ไปด้วยกันทั้งครอบครัว

และพวกเราเราอยากให้แฟน ๆ ได้รับรู้และเป็นส่วนหนึ่งกับเหตุการณ์นี้ เพราะ พวกคุณมีความหมายสำหรับบรูซ และพ่อก็มีความหมายกับพวกคุณเช่นเดียวกัน อย่างที่บรูซเคยพูดเสมอว่า “จงใช้ชีวิตให้คุ้มซะ” และตอนนี้เราเองก็กำลังวางแผนร่วมกับเขาในอนาคตเช่นกัน”

บรูซ วิลลิส, Bruce Willis

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิสราเอลรับ โจมตีโรงเรียน UN
อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง
"ศุภมาส" ปลื้มยอดเข้าสอบ TCAS รอบแอดมิชชันฟรี พุ่งกว่า 1.3 แสน ตอบโจทย์รัฐกระจายเท่าเทียมการศึกษา "พยาบาลศาสตร์" เลือกสมัครมากสุด
วพส. รุ่น 2 เปิดรับสมัครแล้ว ระดมวิทยากรระดับประเทศ มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้บริหารองค์กร สร้างผู้นำระดับตำนาน
"แอมเนสตี้" โหน "บุ้ง ทะลุวัง" จี้ไทยคืนสิทธิประกันตัว 3 นิ้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น