No data was found

“ซื้อของออนไลน์” 2565 แล้วโดนโกง ทำตามนี้มีสิทธิ์ได้เงินคืน

ซื้อของออนไลน์

กดติดตาม TOP NEWS

"ซื้อของออนไลน์" 2565 ซื้อของแล้วโดนโกง โอนเงินแล้วไม่ได้ของ ซื้อของแล้วไม่ตรงปก อย่าเพิ่งตกใจ ตำรวจสอบสวนกลาง แนะแล้ว ทำตามนี้มีสิทธิ์ได้เงินคืน

“ซื้อของออนไลน์” ป้องกันการโดนโกง ซื้อของออนไลน์ เรียกได้ว่าใครที่เคยพบเจอกับเหตุการณ์ในลักษณะนี้เป็นต้องเจ็บช้ำน้ำใจอยู่ไม่น้อยแน่นอน เพราะเมื่อโอนเงินไปแล้วแต่ไม่ได้ของ โอนเงินแล้วโดนโดง ซื้อของไปแต่ไม่ตรงปก จะทำอย่างไรดี งานนี้ทางด้าน ตำรวจสอบสวนกลาง แนะแล้ว อย่าเพิ่งตกใจหรือใจเสียไป เพียงแค่ทำตาม 3 วิธีนี้ ก็มีสิทธิ์ได้เงินคืน เช็คที่นี่ TOP News

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ในยุคโควิด-19 แบบนี้ ใครที่ไม่กล้าออกจากบ้านหวั่นจะติดเชื้อแต่อยากซื้อของ การซื้อสินค้าในเว็บหรือแอปพลิเคชันออนไลน์ถือเป็นอะไรที่ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก นอกจากนั้นเมื่อเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทมากขึ้น ถูกพัฒนาประสิทธิภาพอยู่ทุกวัน การซื้อของในช่องทางออนไลน์จึงไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป แต่บางครั้งในลักษณะแบบนี้ก็อาจเป็นช่องโหว่ให้มิจฉาชีพเข้ามาหลอกลวงได้เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น โอนเงินแล้วไม่ได้ของ ซื้อของแล้วไม่ตรงปก

ทำให้ทางด้านเพจเฟซบุ๊ก ตำรวจสอบสวนกลาง ได้ออกมาโพสต์ข้อความประชาสัมพันธ์ข้อมูลว่า ควรศึกษาข้อมูลและร้านค้าให้ดีก่อนการตัดสินใจซื้อว่าร้านมีเครดิตรึเปล่า หรือมีความน่าเชื่อถือมากน้อยแค่ไหน หลายคนอาจเคยเจอประสบการณ์การ ซื้ อ ข อ ง อ อ น ไ ล น์ แล้วได้ของที่มีตำหนิ ของปลอม ของไม่ตรงปก หรือบางคนอาจโดนหนักหน่อย สั่งของโอนเงินไปแล้วไม่ได้ของตามที่สั่ง บางร้านหนีหายขาดการติดต่อก็มี

ซื้อของออนไลน์

วิธีได้เงินคืนหลังถูกโกง มีดังนี้

  • เตรียมหลักฐานแจ้งความดำเนินคดีในท้องที่เกิดเหตุ โดยต้องมีภาพโปรไฟล์ร้านค้า หรือลิงก์ URL ของร้านค้านั้น ข้อความการซื้อขายรายละเอียดสินค้า ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์และบัญชีร้าน รวมถึงหลักฐานการโอนเงิน สำเนาบัตรประชาชนและสมุดบัญชีธนาคารของเรา
  • นำใบแจ้งความ ไปที่ยื่นธนาคารที่เราโอนเงินไป (สาขาใดก็ได้) กรอกเอกสารตามเจ้าหน้าที่ *และระบุว่าต้องการได้เงินคืน หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบแล้วสั่งอายัดบัญชีคนที่โกง
  • เมื่อบัญชีถูกอายัด จะไม่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้ จะต้องมาติดต่อไกล่เกลี่ยคืนเงิน หากไม่มาไกล่เกลี่ยคืนเงินอีก ก็จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

โดยกรณีเหล่านี้จะมีอายุความ 3 เดือน นับตั้งแต่วันที่รู้ตัวผู้กระทำผิด หากรู้ตัวว่าโดนโกงให้รีบไปแจ้งความภายใน 3 เดือนทันทีถึงจะมีโอกาสได้เงินคืน

ซื้อของออนไลน์

ซื้อของออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เดือด KDNF สอยฮ.เมียนมาร่วง ทัพ SAC กระเจิง รองผบ.กองพันถูกจับพร้อมเชลย 200 คน
ราคาสินค้าเกษตร ภายใต้กลไกตลาด ขึ้นได้-ลงได้
"หอการค้า" ร่วมกลุ่มเครือข่ายค้านขึ้นค่าจ้าง 400 เท่ากันทั่วปท.
"ภัทร เหมสุข" ชี้ภาพหลุด "ทักษิณ" คุยผูู้นำชนกลุ่มน้อย สร้างปัญหาแน่นอน
รองผู้ว่าฯ เชียงใหม่ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจชุมชนในโครงการ “ป่าปลอดเผา” อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ สนับสนุนโดยเครือซีพี โมเดลต้นแบบป้องกันไฟป่า ลดฝุ่น PM2.5 แนวเขตชายแดนไทย-พม่า
แม่เล้าค้ากาม ขบวนการส่งหญิงไทยขาย-บังคับค้าประเวณีที่ดูไบ ถูกสอบสวนกลางรวบ คาสนามบิน
“พิมพ์​ภัทรา” ห่วงหน้าฝน สารพิษปนเปื้อนลงน้ำ สั่งเข้มเฝ้าระวัง​ ย้ำโรงงานไฟไหม้ไม่ใช่แค่วางเพลิงทั่วไป
"ศุภมาส" ยกระดับวิทย์ไทย อว.พัฒนาอุตฯ "รำข้าว" สร้างโอกาสเชิงพาณิชย์
พายุฝนถล่มน้ำท่วมผิวการจราจรทำให้ถนนลื่นคนขับรถบรรทุกใจหายล้อหลังหลุดออกจากตัวรถหกล้อ
ชาวบ้านน้ำโจ้ระทม พายุฤดูร้อนพัดถล่มบ้านพัง ผ่านไป 4 วัน ไร้เงาสส.ดูแล ด้านผู้ใหญ่บ้าน ร้องขอกำลังพลทหารช่วยซ่อมแซม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น