No data was found

“โรเบิร์ต”เดินมือล้วงกระเป๋าสีกรัก สงบจิตใจ พร้อมปฏิบัติธรรมและปิดวาจา

กดติดตาม TOP NEWS

โรเบิร์ต เดินมือล้วงกระเป๋าสีกรัก สงบจิตใจใน ธรรมสถานวิโมกสิวาลัย สถานที่ปฏิบัติธรรม อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี พร้อมปฏิบัติธรรม ร่วมกับผู้อื่นและปิดวาจา

จากกรณี ปอ ตนุภัทร และโรเบิร์ต ผู้ต้องหาคดีแตงโม-นิดา นักแสดงสาวตกเรือเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ไปบวชพราหมณ์ ถือศีล 8 ที่ธรรมสถานวิโมกสิวาลัย สถานที่ปฏิบัติธรรม อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นสาขาของวัดท่าไม้ ให้ครบ 9 วัน ในระหว่างปฎิบัติธรรมต้องเดินทางไปรายงานตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกวันอังคาร

ในช่วงบ่าย ทีมข่าว TopNews ยังคงเกาะติดตามการเข้าปฏิบัติธรรมของ ปอ และ โรเบิร์ต อยู่ที่ ธรรมสถานวิโมกสิวาลัย สถานที่ปฏิบัติธรรม ทีมข่าวได้ลองเดินเข้าไปสำรวจก็ได้พบกับ โรเบิร์ต กำลังเดินเอามือล้วงกระเป๋าสีกรักสงบจิตใจอยู่คนเดียว ภายในบริเวณธรรมสถาน ทีมข่าวก็ไม่ได้รบกวนสอบถามอะไร เนื่องจาก โรเบิร์ต อยู่ในช่วงระหว่างปิดวาจา ไม่สามารถพูดโต้ตอบอะไรได้

ข่าวที่น่าสนใจ

แต่เมื่อทีมข่าวพยายามสอบถามว่า จะเดินทางไปธุดงค์ที่ไหนหรือไม่ โรเบิร์ต ไม่ตอบ แต่ออกท่าทางส่ายหน้า เมื่อย้ำถามว่า ไม่ไปที่ไหนใช่หรือไม่ ก็เพียงพยักหน้าให้ทีมข่าวรับทราบเท่านั้น

 

ต่อมา ได้มีผู้ปฏิบัติธรรมคนอื่น ประมาณ 3 คน มาชักชวนให้ โรเบิร์ต ไปเข้าร่วมปฏิบัติธรรมในช่วง เวลา 14.00 น. ทีมข่าวเห็นว่า โรเบิร์ต เดินตามไปเข้าร่วมอย่างเต็มใจ โดยมีสีหน้าที่ผ่อนคลาย

ทีมข่าวได้สอบถามพระลูกวัดท่านหนึ่ง ทราบว่าการปฏิบัติธรรมของที่ ธรรมสถานวิโมกสิวาลัย ในวันจันทร์-ศุกร์ นั้น จะมีเวลาปฏิบัติ ในช่วงเวลา 9.00 น. และ เวลา 14.00 น. ส่วนวันเสาร์จะมีปฏิบัติธรรม “เนสัชชิก” ของ วัดท่าไม้ โดยจะมีพระสงฆ์ปฏิบัตินำผู้ถือศีลในช่วงหลังทำวัตรเย็นจนไปถึงเช้าอีกวันหนึ่งหลังจากจบจากการบิณฑบาตในตอนเช้าจึงจะกลับมาจำวัดได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซีย ปชช.ตบเท้ากลับประเทศหนุนเศรษฐกิจ
เนปาล ไฟป่ากระหน่ำ
ยูเออี- ดูไบผวา ฝนตกหนักซ้ำ
"นักธุรกิจดัง" ชักปืนปลิดชีวิตตัวเองดับคารถ ตร.เร่งสอบสาเหตุ
หอการค้าไทย Kick Off โครงการรวมพลังคนไทย บริจาคโลหิต ปี 2567 ต่อยอดโครงการ 9 แสนซีซี 90 ปี หอการค้าไทย เชิญชวนสมาชิกร่วมบริจาคโลหิต เพื่อใช้สำรองยามขาดแคลน
ไทยเนื้อหอม "โฆษกฯ" เผย "นักลงทุนต่างชาติ" ปักหมุดตั้งสำนักงานในไทยเพิ่ม
ข่าวดี กรมการจัดหางาน ขยายเวลาแรงงานอิสระกู้เงินกองทุนฯ ถึง 31 พ.ค. 67
สุดงง หนุ่มนั่งแท็กซี่ จากบางแคไปสุวรรณภูมิ มิเตอร์พุ่ง เกือบ 2 พัน
แทบช็อก ถางป่าหลังบ้าน เจอกะโหลก-กระดูกมนุษย์ กระจายเกลื่อน รีบแจ้งตร.เข้าตรวจสอบ
"อธิบดีสถ." โต้เพจดังปั่นข่าวปลอม แจงรัวโดนกล่าวหาเรียกเงินสมัครสอบขรก.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น