No data was found

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ แจ้งข้อกำหนด วัคซีน”ซิโนฟาร์ม” ระยะที่ 1

กดติดตาม TOP NEWS

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ แจ้ง ข้อกำหนด วัคซีนตัวเลือก "ซิโนฟาร์ม" ระยะที่ 1 ส่วนของบุคคลทั่วไปที่อยากฉีด จะประกาศให้ทราบอีกครั้ง

ศาสตราจารย์ นายแพทย์ นิธิ มหานนท์ เลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โพสต์เฟซบุ๊ก แจ้งประกาศ ข้อกำหนดผู้ขอรับการจัดสรร“วัคซีนตัวเลือก”ซิโนฟาร์ม ระยะที่ ๑

1. เป็นองค์กรนิติบุคคล หรือ หน่วยงานทั้งภาครัฐ ( สำหรับองค์การปกครองส่วนท้องถิ่น ที่ให้เป็นไปตามประกาศ ศบค. เรื่องแนวทางการบริหารจัดการวัคซีนป้องกันโรคโควิด-๑๙ ข้อ ๕) องค์กรการกุศลและหน่วยงานเอกชน โดยจะพิจารณาการจัดสรรในระยะที่ ๑ ตามประเภทการดำเนินงานของหน่วยงาน (ความสำคัญด้านความมั่นคงทางสังคม เศรษฐกิจ และความเหลื่อมล้ำ) ระดับความเสี่ยงของโอกาสในการแพร่เชื้อให้กับสังคม และระดับความเสี่ยงโควิดบนพื้นที่ของทำเลที่ตั้งสถานประกอบการ

2. องค์กร/หน่วยงาน สามารถจัดสรรวัคซีน ให้แก่กลุ่มบุคคลที่จะเข้ารับการฉีดวัคซีนตัวเลือกได้ทุกประเภท ทั้งพนักงาน ครอบครัวพนักงานและแรงงานต่างชาติ แต่ไม่อนุญาตให้เรียกเก็บเงินค่าวัคซีนและค่าบริการอื่น ๆ กับผู้เข้ารับการฉีดวัคซีนได้และห้ามหาผลประโยชน์ทางการค้า ทั้งนี้ หากองค์กร/หน่วยงานใด ฝ่าฝืนระเบียบตามข้อกำหนดราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ จะดำเนินการปรับในอัตรา ๑๕ เท่าของมูลค่าวัคซีนที่ได้รับการจัดสรร

3. องค์กร / หน่วยงานที่ได้รับการจัดสรรวัคซีนตัวเลือก ยินดีร่วมช่วยเหลือสังคม ด้วยการบริจาควัคซีนตัวเลือก จำนวน ๑๐ % ของจำนวนวัคซีนตัวเลือกที่ได้รับการจัดสรรจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เพื่อให้กับชุมชนผู้ด้อยโอกาส โดยรายละเอียดและขั้นตอนในเรื่องนี้จะแจ้งให้ทราบต่อไป

4. องค์กร / หน่วยงาน จะต้องประสานจัดหาโรงพยาบาล เพื่อรองรับการฉีดวัคซีนตัวเลือก โดยโรงพยาบาลดังกล่าวจะต้องได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นสถานพยาบาลให้บริการฉีดวัคซีนตัวเลือกกับราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เพื่อควบคุมมาตรฐานความปลอดภัย โดยค่าบริการฉีดวัคซีนนั้น สถานพยาบาลสามารถเรียกเก็บค่าใช้จ่ายได้กับองค์กร/หน่วยงานนั้นได้ แต่ห้ามเรียกเก็บจากผู้รับการฉีดเป็นอันขาด

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ กำหนดอัตราวัคซีนตัวเลือก “ซิโนฟาร์ม” ราคาเข็มละ ๘๘๘ บาท *อัตราดังกล่าว รวมค่าวัคซีน ค่าขนส่ง ค่าเก็บรักษาพร้อมประกันผลข้างเคียงที่อาจเกิดจากวัคซีนแล้ว แต่ไม่รวมค่าบริการของโรงพยาบาล และค่าบริการทางการแพทย์ ที่ขึ้นอยู่กับแต่ละโรงพยาบาลที่ทางองค์กร / หน่วยงานติดต่อประสานเพื่อการบริการฉีดวัคซีน

สำหรับแนวทางการบริหารจัดการวัคซีนในระยะที่สอง สำหรับบุคคลทั่วไปที่ประสงค์จะเข้ารับการฉีดวัคซีนตัวเลือกนี้ จะประกาศให้ทราบต่อไป หลังจากตรวจสอบระบบความปลอดภัย และการเชื่อมต่อข้อมูลกับสถานพยาบาลแล้ว

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ครม.เศรษฐา1/1 คึกคัก "นายกฯ" นำถ่ายภาพหมู่ ใช้ตึกสันติไมตรีหลบฝน
"อนุทิน" ชี้ธปท.ทำงานอิสระเรื่องปกติ ย้ำหนุนแจกหมื่นดิจิทัล
รวบ "นายหน้าบัญชีม้า" รับโอนเงินแก๊งหลอกลงทุนเทรดหุ้น หนีกบดานปอยเปรต เล่าทั้งน้ำตาทนคิดถึงบ้านไม่ไหว ตัดสินใจกลับก่อนถูกจับ
"เรวัช" ของขึ้น ฉะยับ "โน้ส อุดม" ทะลึ่งไม่เข้าเรื่อง ไม่รู้จักที่ต่ำที่สูง กร้าวจะขึ้นไปถีบบนเวที
สุดฉาว "แม่ชี" โผล่โดดหน้าต่างกุฏิเจ้าอาวาสวัดดัง หลังตร.บุกค้น ชาวบ้านสุดเอือม เห็นอยู่กินนานเป็นสัปดาห์
"พิชัย" เดินหน้าภารกิจรมว.คลัง พร้อมคุยผู้ว่าฯแบงก์ชาติ หารือแก้ปัญหาศก. ไม่ถึงเวลาพูดเปลี่ยนบทบาทธปท.
"ตำรวจปอท." รวบตัวชาวจีน คนสั่งการ-บริหารเงินแก๊งคอลเซ็นเตอร์รายใหญ่ คาด่านสระแก้ว
"ผู้การแต้ม" เดือดจัดซัด "โน้ส อุดม" บิดเบือนปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง เตือนระวังจะไม่มีใครยกมือไหว้
"หมอชัย" ยกคำพูด "ดร.ศุภวุฒิ" ชี้ธปท.ร่วมรัฐคุมเงินเฟ้อ ย้ำคาใจคงอัตราดอกเบี้ย ลั่นควรห่วงปชช.หรือเซฟตำแหน่งผู้ว่าฯแบงก์ชาติ
วงจรปิดจับชัด นาทีเก๋งแต่งซิ่ง มาเติมน้ำมัน ก่อนชักดาบหนีต่อหน้าต่อตาเด็กปั๊ม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น