No data was found

“สิระ” เวทนา “ยิ่งลักษณ์” กินทุเรียนแล้วคิดถึงบ้านเกิด แนะกลับมาติดคุกจะเหมา1คันรถ

กดติดตาม TOP NEWS

“สิระ” เวทนา “ยิ่งลักษณ์” กินทุเรียนแล้วคิดถึงบ้านเกิด แนะกลับมาติดคุกจะเหมา1คันรถ ไปส่งที่เรือนจำ

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณี นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ได้ทานทุเรียนแล้วก็อดทำให้คิดถึงเมืองไทย และพี่น้องประชาชนไม่ได้ รวมทั้งขอให้ช่วยกันอุดหนุนผลไม้เพื่อช่วยเกษตรกรที่กำลังลำบากนั้น โดย นายสิระ กล่าวว่า ช่างน่าเวทนายิ่งนัก ที่เห็นนางสาวยิ่งลักษณ์ กินทุเรียนและบอกว่าคิดถึงประเทศไทย ตนขอแนะนำทางออกง่ายๆ คือ ให้ นางสาวยิ่งลักษณ์ เดินทางกลับมาติดคุกที่เมืองไทย แล้วตนจะเหมาทุเรียน 1 คันรถ ส่งไปเยี่ยมที่เรือนจำให้ นางสาวยิ่งลักษณ์ นอนกินอย่างสบายใจ จะได้ไม่ต้องรอขอฝากจากเมืองไทย กว่าจะได้กินแต่ละลูกมันก็สุกหมดแล้ว สู้มากินสดๆ จากสวน กรอบนอกนุ่มในที่เรือนจำไม่ได้ และที่สำคัญขอให้ชวน นายทักษิณ ชินวัตร พี่ชายกลับมาช่วยกินทุเรียนด้วยกันในตารางด้วย

 

 

นายสิระ กล่าวอีกว่า วันนี้คุณได้นั่งกินทุเรียนอยู่ต่างประเทศอย่างสบายใจ จึงอยากรู้ว่า ได้สั่งให้หลานโอ๊ค ที่ยังอยู่ในประเทศไทย เอาทุเรียนไปเยี่ยม นายบุญทรง เตริยาภิรมย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ที่ติดคุกแทนบ้างหรือไม่ อีกทั้งการที่นางสาวยิ่งลักษณ์ พูดว่าสมัยเป็นรัฐบาลได้จัดสรรงบประมาณเยียวยาพืชสวนที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย แต่ทำไมไม่พูดถึงโครงการรับจำนำข้าวที่คุณกับพรรคพวกได้ร่วมกันโกงกินประเทศจนย่อยยับ รวมถึงเป็นต้นเหตุให้ชาวนา ประชาชนคนที่รัก ที่เชื่อลมปากของรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ต้องฆ่าตัวตาย และทุกวันนี้ชีวิตชาวนาที่ตายไปจึงเป็นบาปกรรมติดตัวครอบครัวชินวัตรให้ต้องชดใช้ วันนี้ที่ใช้เงินช้อปปิ้งกันอยู่คิดถึงคนพวกนี้ที่เขาสังเวยชีวิตให้กับการกระทำชั่วของพวกคุณหรือไม่ ไม่ต้องมาคิดถึงแอพพลิเคชั่นขายทุเรียน สิ่งที่จะช่วยเกษตรกรไทยได้มากที่สุดในสถานการณ์แบบนี้ คือ นางสาวยิ่งลักษณ์ ต้องเอาเงินที่โกงไปเป็นแสนล้านกลับคือมาจ่ายเยียวยาให้เกษตร ชาวนา ทั่วประเทศ น่าจะช่วยพวกเขาได้มากกว่า

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้
เปิดโปรไฟล์ "เผ่าภูมิ" ขุนพลเศรษฐกิจเพื่อไทย รมช.คลังคนใหม่
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนชมโชว์ช้างว่ายน้ำและเลือกซื้อสินค้าธงฟ้าราคาประหยัดเพื่อแรงงาน
“บิ๊กโจ๊ก” ย้ำไม่ได้สั่งลูกน้องปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงานสตช. ให้ขนแต่ของจำเป็นออกมาเท่านั้น
ล่าระทึก รถต้องสงสัยปิดไฟหน้าขับย้อนศรก่อนถึงด่าน ตำรวจต้องขับประกบเพื่อทำการสกัด สุดท้ายพบเสียหลัก ลงหลุมตอม่อเจ็บระนาว 7 คน คาดเป็นขบวนการขนแรงงานต่างด้าวข้ามชาติ
"ปานปรีย์" เปิดใจลาออกรมว.ต่างประเทศ มั่นใจผลงานรองนายกฯ ทำประโยชน์ชาติ แทงกั๊กอยู่ร่วมเพื่อไทยต่อไป

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น