แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ 10 ปีรถไฟฟ้าของคนไทย มอบความห่วงใยคืนสู่สังคม

กดติดตาม TOP NEWS

แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ 10 ปีรถไฟฟ้าของคนไทย มอบความห่วงใยคืนสู่สังคม

ปฏิเสธไม่ได้ว่าหนึ่งในนโยบายสำคัญนอกเหนือจากการให้บริการตลอดระยะเวลา 10 ปีของรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ก็คือนโยบายความรับผิดชอบต่อสังคม

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด เปิดเผยว่าตลอดระยะเวลาการดำเนินการให้บริการมากว่า 10 ปี นั้น รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ได้ให้ความสำคัญกับนโยบายความรับผิดชอบต่อสังคมในทุกมิติ ทั้งในสถานการณ์ปกติหรือในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

 

 

โดยที่ผ่านมาบริษัทได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง ทั้งในพื้นที่ชุมชน และโรงเรียนใกล้เคียงพื้นที่รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ รวมถึงพื้นที่ห่างไกลในต่างจังหวัด เช่น ล่าสุดเมื่อสิ้นปีที่ผ่านมาได้จัดกิจกรรม ” Lost & Found สานฝันเพื่อน้อง ปี 2″ มอบวัสดุอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา เครื่องอุปโภคบริโภค พร้อมปรับปรุงอาคารเรียนอเนกประสงค์ ให้แก่โรงเรียนบ้านหัวแม่โถ จังหวัดแม่ฮ่องสอน

 

นอกจากนั้นในวาระครบรอบ 10 ปี บริษัทยังได้จัดกิจกรรมมอบเครื่องอุปโภคและบริโภคที่จำเป็นให้แก่กรมราชทัณฑ์ , มอบรถวีลแชร์ให้แก่โรงพยาบาลสงฆ์ และมอบทุนการศึกษาให้แก่มูลนิธิสงเคราะห์ชาวไทย เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนที่เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์

 

และในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 บริษัทก็ได้ยืนเคียงข้างกับประชาชนชาวไทยผ่านกิจกรรมเพื่อสังคมมาโดยตลอด โดยได้จัดกิจกรรมจิตอาสาปันน้ำใจเพื่อชุมชน มอบสิ่งของอุปโภค บริโภคและของใช้ที่จำเป็นให้แก่ชุมชนที่ตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียงกับพื้นที่บริษัทฯที่ได้รับผลกระทบ

ทั้งนี้ในอนาคตบริษัทยังคงให้ความสำคัญกับนโยบายความรับผิดชอบต่อสังคม พร้อมทั้งส่งเสริมและสนับสนุนให้มีการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมในทุกมิติเพื่อเป็นประโยชน์ต่อประชาชน และสาธารณะต่อไป

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-

ข่าวล่าสุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น