No data was found

“อรรถวิชช์” ซัดกลับ “มาดามหลี” ปมกล่าวหาว่าดูถูกสตรีเพศแม่!

กดติดตาม TOP NEWS

"อรรถวิชช์" ซัดกลับ "มาดามหลี" ปมกล่าวหาว่าดูถูกสตรีเพศแม่!

วันที่ 12 ม.ค. 65 นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้า และผู้สมัคร ส.ส. หลักสี่-จตุจักร เบอร์ 2 ลงพื้นที่หาเสียงพบปะพี่น้องประชาชน พ่อค้าแม่ค้าในซอยรัชดา 42 ซึ่งได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี โดยนายอรรถวิชช์ กล่าวถึง นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐ ที่กล่าวหาว่าดูถูกสตรีเพศ โดยยืนยันว่า หากย้อนกลับไปฟังเทปให้สัมภาษณ์ ไม่มีคำใดที่ดูหมิ่นสตรีแม้แต่คำเดียว อย่าทำการเมืองดราม่า และขอให้นางสรัลรัศม์ระมัดระวังคำพูด เพราะการกล่าวหากันแบบนี้ในช่วงหาเสียงเลือกตั้ง อาจเข้าข่ายผิดกฎหมาย

 

นายอรรถวิชช์ กล่าวอีกว่า ตนเคยพูดมาตลอดทั้งการหาเสียงเลือกตั้งซ่อมจ.ชุมพร และสงขลา ว่าไม่เชื่อในระบบบ้านใหญ่ ไม่สนับสนุนการเมืองที่ผูกขาดโดยเครือญาติ และการเลือกตั้งซ่อมที่เกิดขึ้น ต้องเสียงบประมาณหลวง เสียเวลาประชาชน เป็นเพราะแจ้งคุณสมบัติไม่ตรงความจริง แต่กลับไม่ได้ยินคำขอโทษแม้แต่คำเดียว ซ้ำยังส่งครอบครัวเดียวกันมาลงสมัครอีก อย่าพยายามเบี่ยงเบนประเด็นดึงเรื่องความเป็นสตรีเข้ามาเกี่ยวข้อง มันเป็นเรื่องมารยาทและจิตสำนึก ที่ทุกเพศทุกวัยควรมี

ส่วนกรณีที่มีข่าวว่ามีการซื้อเสียงรุนแรงนั้น นายอรรถวิชช์ กล่าวว่า เริ่มมีการร้องเรียนว่ามีการจดชื่อผ่านระบบหัวคะแนนในพื้นที่ เกิดขึ้นมากกว่าที่เคยเลือกตั้งมา ตนอยู่วงการการเมืองมา 17 ปี ได้ยินได้ฟังหนักสุดในครั้งนี้ และมีการร้องเรียนเข้ามาว่ามีการเพิ่มรายชื่อบุคคลอื่นเข้ามาอยู่ในทะเบียนบ้าน ซึ่งเจ้าบ้านที่ร้องเรียนได้ขอให้สำนักเขตตรวจสอบแล้ว

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ครม.เศรษฐา1/2 คึกคัก "นายกฯ" นำถ่ายภาพหมู่ ใช้ตึกสันติไมตรีหลบฝน
"อนุทิน" ชี้ธปท.ทำงานอิสระเรื่องปกติ ย้ำหนุนแจกหมื่นดิจิทัล
รวบ "นายหน้าบัญชีม้า" รับโอนเงินแก๊งหลอกลงทุนเทรดหุ้น หนีกบดานปอยเปรต เล่าทั้งน้ำตาทนคิดถึงบ้านไม่ไหว ตัดสินใจกลับก่อนถูกจับ
"เรวัช" ของขึ้น ฉะยับ "โน้ส อุดม" ทะลึ่งไม่เข้าเรื่อง ไม่รู้จักที่ต่ำที่สูง กร้าวจะขึ้นไปถีบบนเวที
สุดฉาว "แม่ชี" โผล่โดดหน้าต่างกุฏิเจ้าอาวาสวัดดัง หลังตร.บุกค้น ชาวบ้านสุดเอือม เห็นอยู่กินนานเป็นสัปดาห์
"พิชัย" เดินหน้าภารกิจรมว.คลัง พร้อมคุยผู้ว่าฯแบงก์ชาติ หารือแก้ปัญหาศก. ไม่ถึงเวลาพูดเปลี่ยนบทบาทธปท.
"ตำรวจปอท." รวบตัวชาวจีน คนสั่งการ-บริหารเงินแก๊งคอลเซ็นเตอร์รายใหญ่ คาด่านสระแก้ว
"ผู้การแต้ม" เดือดจัดซัด "โน้ส อุดม" บิดเบือนปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง เตือนระวังจะไม่มีใครยกมือไหว้
"หมอชัย" ยกคำพูด "ดร.ศุภวุฒิ" ชี้ธปท.ร่วมรัฐคุมเงินเฟ้อ ย้ำคาใจคงอัตราดอกเบี้ย ลั่นควรห่วงปชช.หรือเซฟตำแหน่งผู้ว่าฯแบงก์ชาติ
วงจรปิดจับชัด นาทีเก๋งแต่งซิ่ง มาเติมน้ำมัน ก่อนชักดาบหนีต่อหน้าต่อตาเด็กปั๊ม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น