No data was found

ปรับภูมิทัศน์ สกายวอล์คทะเลหมอกอัยเยอร์เวง เตรียมเปิดเมืองรับนักท่องเที่ยว

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 30 พ.ย. 2564  ที่บริเวณลานหน้าสกายวอล์ค ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ต.อัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา เจ้าหน้าที่ป่าไม้ เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าอำเภอเบตง และ เจ้าหน้าที่ อบต.อัยเยอร์เวง ทำความสะอาด ปรับภูมิทัศน์ บริเวณลานสกายวอล์ค ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยและความสวยงาม รวมทั้งเพื่อให้เกิดความประทับใจแก่ผู้มาเยือนและความภาคภูมิใจของชาวอำเภอเบตงทุกคน และพร้อมเปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าชมแล้วในวันที่ 1 ธันวาคมนี้


นอกจากนี้ได้มีการเปิดร้านสหกรณ์กรมป่าไม้ เพื่อให้บริการนักท่องเที่ยวที่จะมาเยือนในยามเช้าตรู่ที่รอชมพระอาทิตย์ขึ้นรับแสงแรกยามเช้าตรู่ของวัน ที่สุนทรีย์ไปกับความหอม เย็น สบาย ของหมอกในยามเช้า ที่โอบล้อมไปด้วยความสดชื่นของป่าไม้ โดยร้านสหกรณ์กรมป่าไม้ เปิดจำหน่ายกาแฟ และติ่มซํา รวมทั้งการไฟฟ้าได้มาปรับปรุงแสงสว่าง จัดระเบียบเสาไฟฟ้าเพื่อไม่ให้บดบังทิวทัศน์ และ จุดชมทัศนียภาพซึ่งนักท่องเที่ยวจะสามารถมองเห็นทัศนียภาพรอบสกายวอล์คได้ทั้งหมด360 องศา


ไฮไลท์สำคัญ ที่ท้าทายกับระเบียงทางเดินที่ยื่นออกไปจากฐานมีความยาวรวม 63 เมตรและ ส่วนปลายเป็นระเบียงชมวิวพื้นกระจกใสที่สามารถมองทะลุลงไปได้ถึงพื้นเบื้องล่าง ซึ่งสร้างเสน่ห์สีสัน และความตื่นเต้นให้กับนักท่องเที่ยว ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวและแลนด์มาร์คใหม่ของ อ.เบตง จ.ยะลา เพราะมีความโดดเด่นในเรื่องของการชมพระอาทิตย์ขึ้นรับแสงแรกยามเช้าตรู่ของวัน ควบคู่ไปกับการชมทะเลหมอกอันงดงาม ซึ่งสามารถเห็นทะเลหมอกได้ตลอดทั้งปี นอกจากนี้ ก็ยังมีวิวทิวทัศน์ของผืนป่าฮาลา-บาลา ทะเลสาบเขื่อนบางลาง รวมถึงสามารถมองไปไกลได้ถึงประเทศมาเลเซียเลยทีเดียว

เจษฎา สิริโยทัย / ยะลา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ศรีวราห์" เปิดใจลงสมัคร สว. ด้านความมั่นคง หวังใช้ประสบการณ์ช่วยชาติ
"นายกฯ" มั่นใจ “พิชิต” มีคุณสมบัตินั่ง รัฐมนตรีสำนักนายกฯ
"ไอลอว์" วอนศาลอย่าทุบเว็ป senate67.com แหกกฎเหล็ก "กกต." - "ธนาธร" ไม่แคร์คำครหารณรงค์ให้ได้ สว.ส้มเข้าสภาสูง
ปธ.ที่ปรึกษาสมาคมคนตาบอดฯ ยันโควต้าลอตเตอรี่ถึงมือสมาชิก แต่รับหลุดรอดยี่ปั๊ว จี้สนง.สลากฯสอบ 800 มูลนิธิ
"อุ๊งอิ๊ง" คุมทีม กทม.เพื่อไทย ตั้งกรรมการประเมินผลงาน สก. จี้ลงพื้นที่เข้มข้น
“อัจฉริยะ” แจ้งเอาผิด 2 ดาราดัง โฆษณาอาหารเสริมเกินจริง แฉซ้ำลดเพราะฉีดสลายไขมัน
“นายกฯ” เรียก “ผบ.ทบ.-เลขา สมช.” เข้าทำเนียบ คาดถกสถานการณ์มั่นคง ขณะ “มาริษ” ขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า หลังมีชื่อทูลเกล้าฯ
"พท." รุ่นเก๋าฉุน "ปานปรีย์" ลาออกทิ้งบอมบ์รัฐบาล เก่งฉลาดแค่ไหนถ้าไม่เห็นหัว ส.ส.อยู่ไม่ได้ งัดผลงาน "รมต.บัวแก้ว" ยุค "บิ๊กตู่" สอนมวยรัฐมนตรีอีโก้สูง
โซเชียลอึ้ง เชื่อมพญาวาสุกรี “น้องไนซ์” สั่งฝนหยุดตก ทำสาวกแห่สาธุ เจอชาวเน็ตสวนกลับแรง
วันแรงงานแห่งชาติ... ซีพีเอฟ ชู ศูนย์ FLEC สงขลา ผนึกความร่วมมือรัฐ เอกชน และประชาสังคม ยกระดับคุณภาพชีวิตแรงงานข้ามชาติในภาคประมง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น