No data was found

“บิ๊กตู่” กำชับเหล่าทัพคุมเข้ม “ชายแดน” ป้องกันโควิด สกัดต่างด้าว! ปัดไม่มีคุยโอนงบฯลับ

กดติดตาม TOP NEWS

“บิ๊กตู่” กำชับเหล่าทัพคุมเข้ม "ชายแดน" ป้องกันโควิด สกัดต่างด้าว! ปัดไม่มีคุยโอนงบฯลับ

ที่กระทรวงกลาโหมพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานประชุมสภากลาโหม ครั้งที่ 11/2564 โดยมีผู้บัญชาการเหล่าทัพเข้าร่วมประชุม ทั้งนี้วาระการประชุมสภากลาโหม เป็นการติดตามสถานการณ์ภาพรวมด้านความมั่นคง สนับสนุนรัฐบาล และ ศบค.รับมือสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19

ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ ในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มีวาระสั่งการเรื่องสำคัญเร่งด่วนที่ต้องกำชับให้เหล่าทัพเข้าไปดำเนินการ ไม่ว่าจะเป็นเการคงมาตรการสกัดแรงงานผิดกฎหมายลักลอบเข้าประเทศตามแนวชายแดน และปัญหาการค้ามนุษย์

พล.อ.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษก กระทรวงกลาโหม เปิดเผยว่า ที่ประชุมสภากลาโหมไม่มีวาระพิจารณาเรื่องการโอนเปลี่ยนแปลงงบลับกระทรวงกลาโหม ไปจัดตั้งศูนย์บัญชาการกระทรวงกลาโหม ที่ผ่านความเห็นชอบของคณะรัฐมนตรีไปแล้ว ซึ่งเป็นไปตามขั้นตอนการพิจารณางบประมาณ

สำหรับงบฯลับกระทรวงกลาโหม จะใช้ในภารกิจด้านความมั่นคง เช่น งานด้านการข่าว การแก้ไขปัญหายาเสพติด การแก้ไขเรื่องแรงงานต่างด้าว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ปลัดกระทรวงแรงงาน" มอบหมาย "ผู้ช่วยปลัดกระทรวงแรงงาน" ร่วมตรวจเยี่ยมนำแรงงานสัญชาติเมียนมา เข้ามาทำงานผ่านท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง
โซเชียลแห่ชื่นชมฝรั่งแจกหมวกกันน็อคให้เด็ก เพราะเคยมีปมประสบอุบัติเหตุ
"ปานปรีย์" ลาออกสายฟ้าแล่บ คนทำงานถวายหัว "หมอชลน่าน" โดนเท ตบโบนัส "รมต.สายล่อฟ้า" ท้าทายนายใหญ่เอาอยู่ไหมสยบคลื่นใต้น้ำ "พท."
ชื่นชม หัวใจ "อนุทิน" ขับเครื่องบินด่วนร้อยเอ็ด ทำหน้าที่รับอวัยวะส่งต่อ สภากาชาดไทย
"ธนาธร" เมินกกต.ขู่ มั่นใจปลุกระดมเครือข่ายสมัครสว.ไม่ผิด
ผู้บัญชาการป้องกันชายแดนจันทุบุรีและตราด ร่วมกับ รองผู้บัญชาการทหารบก และ ผู้บัญชาการภูมิภาคทหารที่ 5 กองทัพบก ราชอาณาจักรกัมพูชา ลงนามข้อตกลงกรอบความร่วมมือ ในการพัฒนาพื้นที่ชายแดน
สหรัฐ เฝ้าระวัง-โคนมติดเชื้อหวัดนก
สหรัฐ ม.โคลัมเบียสั่งพักเรียนผู้ประท้วง
มูลนิธิกระจกเงา รณรงค์โครงการ “หาย(ไม่)ห่วง” ทำริสแบนด์ ติดตามผู้สูงวัยพลัดหลง ช่วยคนหายได้กลับบ้าน
"ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม" สั่งหยุดขนย้าย "แคดเมียม" ชั่วคราว หลังสายถุงบิ๊กแบ๊กบรรจุขาด ในพื้นที่จังหวัดตาก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น