No data was found

“แรมโบ้” แนะ “ชูวิทย์” อย่าเอาเท้าราน้ำไปวันๆ ดีแต่วิจารณ์รัฐ

กดติดตาม TOP NEWS

“แรมโบ้“แนะ “ชูวิทย์”มือไม่พาย อย่าเอาเท้าราน้ำ วันๆไม่ทำอะไรที่เป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติ ดีแต่วิพากษ์ วิจารณ์คนทำงาน เป็นเรื่องที่น่าละอายมาก

 

วันที่ 13 พ.ค.64   นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีกล่าวถึงนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตหัวหน้าพรรครักประเทศไทยออกมาวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการบริหารจัดการสถานการณ์โควิด และวัคซีนของรัฐบาลโดยระบุว่าในเรื่องของการบริหารจัดการวัคซีนนั้นนายกฯ กระทรวงสาธารณสุขได้ออกมาชี้แจงทุกวัน ทั้งการนำวัคซีนเข้ามาซึ่งขณะนี้ อย. ได้อนุมัติไปแล้ว 3 รายและรอประเมินคำขอขึ้นทะเบียนอีก 1 รายและทยอยยื่นเอกสารอีก 2 ราย อีกทั้งบริษัทไฟเซอร์ได้รับปากกับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขที่จะสำรองการผลิตวัคซีนให้ไทยอีก 20 ล้านโดส

 

นอกจากนี้กระทรวงสาธารณสุขก็ยืนยันกับผู้ผลิตวัคซีนว่าพร้อมสนับสนุนการขึ้นทะเบียนวัคซีนทุกตัวในโลกแต่การนำวัคซีนเข้ามานั้นจะต้องมีมาตรฐานที่ดีมีความปลอดภัยให้กับประชาชนและได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาและกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ด้วย

 

ขณะเดียวกันในช่วงเดือนมิถุนายนก็จะมีวัคซีนทยอยเข้ามาอีกจำนวนมากและทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรวมถึงภาคเอกชนก็ได้ช่วยกัน เร่งที่จะฉีดวัคซีนให้กับประชาชนให้ได้มากที่สุด

 

และนายกฯ ยังประกาศให้การฉีดวัคซีนเป็นวาระแห่งชาติ ซึ่งก็จะทำให้เห็นแล้วว่านายกฯ และรัฐบาล มีความตั้งใจในการที่จะแก้ไขปัญหาทุกเรื่องเพื่อให้สถานการณ์การแพร่ระบาด โควิด-19 ในประเทศไทยคลี่คลายลงให้ได้โดยเร็วที่สุด

 

นายเสกสกล ระบุว่าในขณะที่ประเทศต้องการความร่วมมือและอยากเชิญชวนให้ประชาชนเข้ามาฉีดวัคซีนให้ได้มากที่สุดเพื่อสร้างภูมิคุ้มกัน ให้สถานการณ์คลี่คลาย แต่นายชูวิทย์กลับออกมาพูดหรือกล่าวโจมตีการทำงานของนายกฯ และรัฐบาล ซึ่งการออกมาพูดของนายชูวิทย์ไม่ได้เป็นผลดีต่อบ้านเมืองเลย

 

นายชูวิทย์ต้องหัดดูตัวเองด้วย อย่าทำตัวเป็นคนที่ไม่ได้ทำอะไรที่เป็นประโยชน์ต่อบ้านเมือง วันๆ มีแต่ออกมาโจมตีคนอื่น วิพากษ์วิจารณ์คนทำงาน ทำให้ประชาชนเกิดความสับสน ถือเป็นเรื่องที่น่าละอายใจอย่างมาก  อย่าทำตัวมือไม่พายเอาเท้าราน้ำเลย หันมาช่วยกันสนับสนุนการฉีดวัคซีนช่วยเหลือประชาชนตามที่รัฐบาลประกาศเป็นวาระแห่งชาติ นายชูวิทย์จะดูดีในสายตาประชาชนทันที

 

นอกจากนี้การฉีดวัคซีนถือเป็นประโยชน์ของทุกคน เหตุใดนายชูวิทย์ถึงไม่อยากให้ประเทศชาติหายจากโควิด หรือว่านายชูวิทย์ อยากเห็นประเทศชาติ เห็นประชาชนในประเทศป่วยเพิ่มมากขึ้นทุกวันๆ  นายชูวิทย์ก็เคยเป็นนักการเมือง เป็นผู้แทนราษฎร ประชาชนต้องมาก่อน ก็น่าจะมีจิตใจที่จะคิดถึงประชาชนบ้าง เอาเวลาไปช่วยประชาชนจะดีกว่า การพูดมากมีแต่บ่อนทำลายกำลังใจกัน ถ้านายชูวิทย์จะทำความดีโดยการหุบปากเพื่อชาติแล้วลงมือมาทุ่มเทเสียสละช่วยกันเหลียวแลห่วงใยประชาชน ในชุมชนกทม.หรือต่างจังหวัดโดยนำสิ่งของไปบริจาคบ้างตามความเหมาะสมเพราะนายชูวิทย์ก็มีฐานะดีอยู่แล้ว ถ้าลงมือทำแบบนี้จะมีเสียงปรบมือชื่นชมนายชูวิทย์กันทั่วบ้านทั่วเมืองอย่างแน่นอน”

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้
เปิดโปรไฟล์ "เผ่าภูมิ" ขุนพลเศรษฐกิจเพื่อไทย รมช.คลังคนใหม่
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนชมโชว์ช้างว่ายน้ำและเลือกซื้อสินค้าธงฟ้าราคาประหยัดเพื่อแรงงาน
“บิ๊กโจ๊ก” ย้ำไม่ได้สั่งลูกน้องปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงานสตช. ให้ขนแต่ของจำเป็นออกมาเท่านั้น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น