No data was found

เจ้าหน้าที่บุกทลายปาร์ตี้วันเกิด รีสอร์ตริมทะเล รวบโจ๋ชาย-หญิง 27 คน

กดติดตาม TOP NEWS

เจ้าหน้าที่บุกทลายปาร์ตี้วันเกิด รีสอร์ตริมทะเล รวบโจ๋ชาย-หญิง 27 คน

เมื่อเวลา 22.20 น. วันที่ 24 ต.ค. 64 พ.ต.อ.เตชิต กุลกนิฐษ ผกก.สภ.ท่าใหม่ นำกำลังตำรวจสายตรวจ ตำรวจสืบสวน สนธิกำลังร่วมกับ เจ้าหน้าที่ป้องกันจังหวัดจันทบุรี, เจ้าพนักงานฝ่ายปกครอง อ.ท่าใหม่, ชุด ชรบ. ต.รำพัน และ อปพร. จำนวนกว่า 50 นาย บุกเข้าตรวจสอบ ภายในโรงแรมที่พัก รีสอร์ทชายทะเล พื้นที่หมู่ 6 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี หลังได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีกลุ่มวัยรุ่นชาย-หญิงจำนวนมาก มาเปิดห้องพักจัดปาร์ตี้งานวันเกิด และมั่วสุมเสพยาเสพติด ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย และยังเป็นการฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน มาตรการป้องกันแพร่ระบาด โควิด19

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางมาถึง พบว่ารีสอร์ทหลังดังกล่าว ตั้งอยู่บริเวณริมถนนสายเฉลิมบูรพาชลทิศ เลียบชายทะเลหาดเจ้าหลาว และพบกลุ่มวัยรุ่น ชาย หญิงหลายสิบคน กำลังจับกลุ่มนั่งดื่มกินอยู่หน้าห้องพัก จึงได้รีบกระจายกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้น ทันทีที่กลุ่มวัยรุ่นเห็นรถเจ้าหน้าที่ ถึงกับวงแตกกระจาย พากันแยกย้ายวิ่งหลบหนี แต่ถูกกำลังเจ้าหน้าที่ ที่กระจายโอบล้อมไว้ ทำการจับกุมตัวได้ทั้งหมด ขณะที่ยังมีวัยรุ่นบางคนที่อยู่ในอาการมึนเมายังคงนั่งมึนงงอยู่กับที่ จากการตรวจสอบ บริเวณห้องพักที่มีการมั่วสุม เบื้องต้นพบมีการนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และอาหารมาจัดเลี้ยง นอกจากนี้ยังตรวจพบ ยาอี และยาเค ตกอยู่บนพื้นและมีบางส่วน ถูกนำไปโยนทิ้งข้างห้องพัก ทางเจ้าหน้าที่ จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากผลปฏิบัติการบุกจู่โจม ปิดล้อมตรวจค้นปาร์ตี้ครั้งนี้ สามารถจับกุมผู้ต้องหาซึ่งเป็นวัยรุ่น ชาย-หญิงได้ทั้งหมด 27 คน เป็นชาย 17 คน ,หญิง 10 คน ตรวจค้นภายในตัววัยรุ่นบางคน ยังพบยาอี และ ยาเค จำนวนหนึ่ง รวมกับยาเสพติดที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ทั้งสิ้น 17 เม็ด น้ำหนักรวม 15.8 กรัม จากนั้นจึงได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด มาทำการสอบปากคำเพิ่มเติมยัง สภ.ท่าใหม่ พร้อมตรวจหาสารเพติด ในร่างกาย เบื้องต้นผลการตรวจ พบมีผู้ต้องหามีผลเป็นบวกพบมีสารเสพติดในร่างกายรวม 22 คน เป็นชาย 13 คน หญิง 9 คน

ขณะที่ทางด้าน พ.ต.อ.เตชิต กุลกนิฐษ ผกก.สภ.ท่าใหม่ เปิดเผยว่า พฤติการณ์จับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องจาก ทางตำรวจ สภ.ท่าใหม่ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีกลุ่มวัยรุ่นชาย หญิง จำนวนมาก มาเปิดห้องพักจัดปาร์ตี้งานวันเกิด และมั่วสุมเสพยาในรีสอร์ทดังกล่าว จึงได้ทำการสืบสวนจนพบว่ามีการกระทำผิดจริง ต่อมาจึงได้ประสานบูรณาการร่วมกับฝ่ายปกครอง อำเภอและจังหวัด สนธิกำลังบุกเข้าปิดล้อมตรวจค้น จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาเป็นกลุ่มวัยรุ่น ชาย หญิง ได้ทั้งหมด รวม 27 คน พร้อมของกลางยาเสพติด เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา แยกเป็นรายความผิด ประกอบด้วย ข้อหา ครอบครอง ยาอี ยาเค เสพยาเสพติด , ฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน 5 คน, ข้อหา เสพ ยาอี , ยาเค . และ ฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน ผู้ต้องหา 17 คน และข้อหา ฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน ผู้ต้องหา 5 คน พร้อมกันนี้ จะได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการตรวจคัดกรอง หาเชื้อโควิด 19 เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ว่าชลบุรีร่วมประชุมคณะทำงานแก้ไขปัญหาและการขนย้ายกากตะกอนแคดเมียม เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อประชาชน
“พิมพ์ภัทรา” สุดทนขนย้าย "กากแคดเมียม" ต้องมืออาชีพ ซัดผู้บริหารทำไม่ได้ ต้องหาคนทำแทน
"นายกฯ" สั่งผ่านที่ประชุมก.ตร. สอบคำร้อง "บิ๊กโจ๊ก" ขอเป็นธรรมโดนให้ออกราชการ
"ศาลอาญา" ยกฟ้อง "สมนึก" นายกเล็กเมืองนนท์ คดีทุจริตจัดจ้างตกแต่งอาคารเทศบาล มูลค่าเกือบ 100 ล้าน 2 ลูกน้องโดนคุก 3 ปี
ผู้อพยพชาวลาว ถูกแจ็คพอต พาวเวอร์บอล 4.8 หมื่นล้าน
ฟิลิปปินส์เปิดคลิปฟ้อง จีนฉีดน้ำแรงสูงจนเรือเสียหาย (คลิป)
อินโดนีเซียเฝ้าระวังสูงสุด ภูเขาไฟปะทุซ้ำ-ปิดสนามบิน(คลิป)
ชายถือดาบไล่ฟันคนในลอนดอน เจ็บ 5
พช.บางบาล จัดกิจกรรม “เอามื้อสามัคคี” พัฒนาศูนย์เรียนรู้พื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตหลักทฤษฎีใหม่ ประยุกต์สู่ โคก หนอง นา เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
"ดีเอสไอ" บุกทลายเว็บพนันฯ รายใหญ่ เงินหมุนเวียนกว่า 2,000 ล้าน จับผู้ต้องหาได้ 13 ราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น