No data was found

ชาวบ้านอัดคลิปชายเร่ร่อน นั่งปุ๊บควันขโมงริมถนน วอน จนท.ตรวจสอบ (มีคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

ชาวบ้านอัดคลิปชายเร่ร่อน นั่งปุ๊บควันขโมงริมถนน วอน จนท.ตรวจสอบ (มีคลิป)

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปวีโอร้องเรียนจากชาวบ้านว่า พบผู้ชายเร่ร่อนกำลังนั่งสูบ อะไรบางอย่าง ลักษณะคล้ายสิ่งเสพติด อยู่บริเวณริมถนนพัทยาใต้ ใกล้แหล่งชุมชน วัด และโรงเรียน ซึ่งมีผู้คนพลุกพลาน เกรงว่าจะเป็นอันตรายกับผู้อื่น โดยชาวบ้านได้บันทึกภาพวีดีโอไว้ประมาณ 1.30 นาที พร้อมนำมาเปิดเผยกับสื่อมวลชนนำเสนอเพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไข

 

 

ซึ่งคลิปวีดีโอดังกล่าวบันทึกภาพผู้ชายสวมเสื้อแขนยาวมีฮูดคลุมศีรษะ สีด กางเกงขายาว สีดำ มีสัมภาระวางด้านข้าง นั่งถือวัสถุบางอย่าง ซึ่งผู้ที่บันทึกภาพระบุว่าเป็นอุปกรณ์การเสพสิ่งเสพติด มืออีกข้างนั้นจุดไฟแช็คลนคงามร้อนลงที่อุปกรณ์ เมื่อชาวเร่ร่อนสูบเข้าไปก็ปรากฏควันลอยคละคลุ้ง เป็นจำนวนมาก สร้างความตกใจให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง

 

อย่างไรก็ตามจากภาพเหตุการณ์นี้ทำให้ผู้ที่บันทึกภาพนั่นเกิดความหวาดกลัว หากเป็นสิ่งเสพติดเกรงว่าจะเป็นอันตรายกับประชาชน รวมถึงเด็กที่สัญจรผ่านไปมาบริเวณดังกล่าวด้วย

 

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ได้มีหน่วยงานลงมาตรวจสอบกลุ่มเร่ร่อน เพื่อเตรียมพร้อมรองรับการเปิดเมืองอีกครั้ง แต่ก็ยังมีบางรายที่ยังคงไม่ให้ความร่วมมือ ยังอาศัยชายคา ตามอาคารพาณิชย์ต่างๆ นอนหลบแดดหลบฝน ริมทาง ซึ่งบางรายมีพฤติกรรมเสพสิ่งเสพติด เกรงว่าจะเป็นอันตราย และทำลายภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยวอีกด้วย

 

อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค TOPNEWS พัทยา จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

มติสภาฯธรรมศาสตร์ เลือก "ดร.ศุภสวัสดิ์" เป็นอธิการบดีมธ.คนที่ 25
ครอบครัว "รองสว.จร." เหยื่อแท็กซี่เมาชนดับ เชิญวิญญาณกลับวัด หลังหมอดูทักดวงจิตยังอยู่จุดเกิดเหตุ
"ปลัดกระทรวงแรงงาน" มอบหมาย "ผู้ช่วยปลัดกระทรวงแรงงาน" ร่วมตรวจเยี่ยมนำแรงงานสัญชาติเมียนมา เข้ามาทำงานผ่านท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง
โซเชียลแห่ชื่นชมฝรั่งแจกหมวกกันน็อคให้เด็ก เพราะเคยมีปมประสบอุบัติเหตุ
"ปานปรีย์" ลาออกสายฟ้าแล่บ คนทำงานถวายหัว "หมอชลน่าน" โดนเท ตบโบนัส "รมต.สายล่อฟ้า" ท้าทายนายใหญ่เอาอยู่ไหมสยบคลื่นใต้น้ำ "พท."
ชื่นชม หัวใจ "อนุทิน" ขับเครื่องบินด่วนร้อยเอ็ด ทำหน้าที่รับอวัยวะส่งต่อ สภากาชาดไทย
"ธนาธร" เมินกกต.ขู่ มั่นใจปลุกระดมเครือข่ายสมัครสว.ไม่ผิด
ผู้บัญชาการป้องกันชายแดนจันทุบุรีและตราด ร่วมกับ รองผู้บัญชาการทหารบก และ ผู้บัญชาการภูมิภาคทหารที่ 5 กองทัพบก ราชอาณาจักรกัมพูชา ลงนามข้อตกลงกรอบความร่วมมือ ในการพัฒนาพื้นที่ชายแดน
สหรัฐ เฝ้าระวัง-โคนมติดเชื้อหวัดนก
สหรัฐ ม.โคลัมเบียสั่งพักเรียนผู้ประท้วง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น