No data was found

บุกจับนักพนันมวยตู้

กดติดตาม TOP NEWS

วันนี้ 10 ต.ค.2564 นายชวกิจจ์ สุวรรณคีรี นายอำเภอหาดใหญ่ , นายเอกชัย แก้วรัตนะ ปลัดอาวุโส , ได้สั่งการให้ฝ่ายความมั่นคง อ.หาดใหญ่โดยนายธีรเดช จันมณี ปลัดอำเภอ หน. ฝ่ายความมั่นคง, นายพันธกานต์ รัชณรงค์ ปลัดอำเภอ ผช.หน.ฝ่ายความมั่นคง นายสุบัณฑิตย์ ไชยแก้ว ปลัดอำเภองานป้องกันพร้อมด้วยสมาชิก อส. กองร้อย อส. หาดใหญ่ ที่ 4 จำนวน20 นายดำเนินการเข้าปิดล้อมจับกุม “นักพนันมวยตู้” ที่ลักลอบจัดให้เล่นแบบรวมกลุ่มคนกันกว่า 30 คน โดยไม่สนต่อมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19


ที่บริเวณริมถนนชุมชนต้นโด ถนนราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ มีนักเล่นพนันมวยตู้จำนวนกว่า 30 คน รวมกลุ่มคนกันโดยไม่สนใจต่อการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จึงเข้าจับกุมพบนักพนันมวยตู้กว่า 30คน เชียร์มวยกันอย่างเมามัน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ต่างวิ่งหนีกันไปคนละทิศละทาง โดยสามารถควบคุมตัวได้ 16 คน จากนั้นมี เสงี่ยม จันทร์แก้ว อายุ 73 ปี รับเป็นเจ้าของบ้าน ยอมรับว่าได้เชิญชวนนักพนันมวยตู้คนอื่นๆรวมแล้วเกือบ 30 คน มาดูมวยและพนันกันโดยไม่ทราบว่าลักษณะดังกล่าวเป็นการรวมกลุ่มคนที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคจึงได้ดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาเฉพาะเจ้าของบ้าน คือ นายเสงี่ยม จันทร์แก้ว อายุ 73 ปี  ข้อ1กล่าวหาฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดสงขลาที่ 119/2564 ข้อ 2.ห้ามจัดกิจกรรมที่มีความเสี่ยงต่อการแพร่โรค ข้อ 3. ห้ามจัดกิจกรรมซึ่งมีการรวมกลุ่มกันมากกว่ายี่สิบห้าคนหากเกินกว่ายี่สิบห้าคนให้ขออนุญาตนายอำเภอท้องที่


นภาลัย ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สงขลา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ครม.เศรษฐา1/2 คึกคัก "นายกฯ" นำถ่ายภาพหมู่ ใช้ตึกสันติไมตรีหลบฝน
"อนุทิน" ชี้ธปท.ทำงานอิสระเรื่องปกติ ย้ำหนุนแจกหมื่นดิจิทัล
รวบ "นายหน้าบัญชีม้า" รับโอนเงินแก๊งหลอกลงทุนเทรดหุ้น หนีกบดานปอยเปรต เล่าทั้งน้ำตาทนคิดถึงบ้านไม่ไหว ตัดสินใจกลับก่อนถูกจับ
"เรวัช" ของขึ้น ฉะยับ "โน้ส อุดม" ทะลึ่งไม่เข้าเรื่อง ไม่รู้จักที่ต่ำที่สูง กร้าวจะขึ้นไปถีบบนเวที
สุดฉาว "แม่ชี" โผล่โดดหน้าต่างกุฏิเจ้าอาวาสวัดดัง หลังตร.บุกค้น ชาวบ้านสุดเอือม เห็นอยู่กินนานเป็นสัปดาห์
"พิชัย" เดินหน้าภารกิจรมว.คลัง พร้อมคุยผู้ว่าฯแบงก์ชาติ หารือแก้ปัญหาศก. ไม่ถึงเวลาพูดเปลี่ยนบทบาทธปท.
"ตำรวจปอท." รวบตัวชาวจีน คนสั่งการ-บริหารเงินแก๊งคอลเซ็นเตอร์รายใหญ่ คาด่านสระแก้ว
"ผู้การแต้ม" เดือดจัดซัด "โน้ส อุดม" บิดเบือนปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง เตือนระวังจะไม่มีใครยกมือไหว้
"หมอชัย" ยกคำพูด "ดร.ศุภวุฒิ" ชี้ธปท.ร่วมรัฐคุมเงินเฟ้อ ย้ำคาใจคงอัตราดอกเบี้ย ลั่นควรห่วงปชช.หรือเซฟตำแหน่งผู้ว่าฯแบงก์ชาติ
วงจรปิดจับชัด นาทีเก๋งแต่งซิ่ง มาเติมน้ำมัน ก่อนชักดาบหนีต่อหน้าต่อตาเด็กปั๊ม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น