No data was found

“ปชป.” ไม่หวั่นไหวอดีตส.ส.ปทุมฯย้ายซบพท. บอกคนจะไปก็ต้องไป

กดติดตาม TOP NEWS

โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ชี้ อดีตส.ส.ปทุมธานีย้ายซบเพื่อไทย คนจะไปก็ต้องไป พรรคไม่หวั่นไหวเดินหน้าทำงานต่อ

วันที่ 20 ก.ย. – นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่ นายเกียรติศักดิ์ ส่องแสง อดีต ส.ส.จังหวัดปทุมธานี ย้ายไปอยู่พรรคเพื่อไทยว่า ถ้าอยากทราบเหตุผลคงตอบแทนไม่ได้ ต้องไปถามเจ้าตัวถึงเหตุผลของการย้าย พรรคไม่ได้กังวลใจ พร้อมทำพื้นที่ต่อ มีบุคคลที่มีศักยภาพที่ต้องการลงพื้นที่ดังกล่าว ตลอดระยะเวลาที่ผ่านตนในฐานะโฆษกพรรคได้ลงช่วยพื้นที่ของนายเกียรติศักดิ์ ส่องแสง หลายครั้ง ได้ทำงานร่วมกับพรรคมาด้วยดีตลอด แต่ก็เข้าใจได้ และเคารพในการตัดสินใจ คนจะไปอย่างไรก็ต้องไป เป็นเรื่องธรรมดา พรรคเป็นสถาบันทางการเมืองไม่ว่าจะเกิดอะไรในพื้นที่ใด เราก็ต้องเดินต่อ ไม่หวั่นไหว คนที่มีอุดมการณ์เดียวกันต้องการมาร่วมงานกับพรรคอยู่ตลอดระยะเวลา ถ้าหวั่นไหวก็ไม่ใช่สถาบันทางการเมือง

 

นายราเมศกล่าวต่อว่า ในหลายพื้นที่ อดีต ส.ส.ที่ได้ไปร่วมกิจกรรมกับพรรคการเมืองอื่นในสมัยที่ผ่านมาก็ได้เข้ามาร่วมงานกับพรรคอีกหลายคน รวมถึงคนรุ่นใหม่ก็เข้ามาร่วมทำงานกับพรรคเป็นจำนวนมากเช่นกัน ที่พูดเช่นนี้ไม่ใช่ว่าจะไม่สนใจหรือไม่ใยดี แต่ที่บอกว่าเมื่อคนจะไปเราจะไปห้ามเขาได้อย่างไร และไม่ใช่ว่าพรรคจะไม่รับฟังเสียงสะท้อนความต้องการของสมาชิกพรรค พรรคพร้อมรับฟังตลอดเวลา มีสิ่งใดที่ทำให้พรรคดีขึ้นเข้มแข็งขึ้นก็ดำเนินการมาโดยตลอดตามลำดับ ถ้าพูดถึงผลงานพิสูจน์ได้ว่าพรรคไม่เคยบกพร่องในการทำหน้าที่ ในการทำงานให้กับพี่น้องประชาชนและประเทศ สิ่งที่คิดที่ทำอาจไม่หวือหวาแต่รับประกันได้ว่าสิ่งที่ทำคือความยั่งยืนของประชาชนและประเทศ พรรคเดินหน้าต่อไปไม่หวั่นไหวแต่อย่างใด

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซียเตือนอังกฤษ ระวังถูกโจมตี
ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
โจรแสบย่องขโมยหม้ออลูมิเนียม 2 ตายายอาชีพรับซื้อของเก่าที่เก็บสะสมไปจนเกลี้ยง แถมยังกินข้าวกับต้มยำปลาทิ้งจานไว้เยาะเย้ย
ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น