No data was found

ฮือฮา! พ่อค้าหมูเมืองขุนแผนจัดโปรสู้โควิด แจกทองคืนกำไรลูกค้า

กดติดตาม TOP NEWS

พ่อค้าขายเนื้อสุกรจัดโปรแจกทองและเงินรางวัลคืนกำไร ตั้งแผงขายอยู่ที่ริมถนนสายอู่ยา-ดอนเจดีย์ ใกล้สี่แยกไฟแดงเลี่ยงเมืองสามเหลี่ยม-วังยาง ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองสุพรรณบุรี มีลูกค้าจำนวนมากพากันแห่มาซื้ออย่างไม่ขาดสายมีทั้งขาจร และขาประจำ

ที่ จ.สุพรรณบุรี ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีพ่อค้าขายเนื้อสุกรชำแหละราคาถูกแถมจัดโปรแจกทองและเงินรางวัลคืนกำไรให้ลูกค้า ตั้งแผงขายอยู่ที่ริมถนนสายอู่ยา-ดอนเจดีย์ ใกล้สี่แยกไฟแดงเลี่ยงเมืองสามเหลี่ยม-วังยาง ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองสุพรรณบุรี จึงไปตรวจสอบพบแผงขายเนื้อสุกรดังกล่าวมีป้ายไวนิล ตั้งอยู่มีข้อความซื้อหมูแจกทองคืนกำไรให้ลูกค้า และมีลูกค้าจำนวนมากพากันแห่มาซื้ออย่างไม่ขาดสายมีทั้งขาจร และขาประจำ

จากการสอบถามนายสมเกียรติ คำพล อายุ 54 ปีเจ้าของแผงเล่าว่าอดีตตนและครอบครัวเคยประกอบอาชีพทำนา และเลี้ยงสุกร แต่ไม่ประสบความสำเร็จเนื่องจากถูกโกงบ้างผลผลิตไม่ดีบ้าง ราคาไม่ดีบ้าง กระทั่งปี พ.ศ.2538 จึงเปลี่ยนอาชีพหันไปเป็นพ่อค้าขายเนื้อสุกรชำแหละโดยจะตระเวนขายตามตลาดนัดต่างทั่วไป แรกๆก็ขายไม่ค่อยดีแต่ก็พออยู่ได้จนมาถึงช่วงปี 2545 ถึง 2549 แต่พอเข้าปี 2550 ก็ขายไม่ดีแต่ก็ต้องขายกระทั่งมาเจอโควิดเข้าจบเลย ขายแทบไม่ได้ เมื่อในตลาดนัดไม่ได้จึงคิดหาทางออกมาขายด้านนอกและมาเจอที่ป่าหญ้าริมถนนสายอู่ยา-ดอนเจดีย์ จึงพากันมาแผ้วถางหญ้าทำความสะอาดปรับพื้นที่ก่อนจะตั้งแผงขาย แรกๆขายได้วันละแทบจะไม่ถึง 1 ตัวแต่ก็อดทนขายมาเรื่อยจนถึงเทศกาลสารทจีน สิ่งเหลือเชื่อก็เกิดขึ้นวันนั้นตนขายเนื้อสุกรได้รวมกว่า 10 ตัว

กระทั่งเมื่อประมาณครึ่งเดือนที่ผ่านมาได้ปรึกษากับครอบครัวว่าเราต้องคืนกำไรให้ลูกค้าเป็นการขอบคุณที่มาช่วยอุดหนุนร้านเราจึงคิดทำคูปองชิงโชคขึ้น โดยรางวัลที่ 1 เลขท้าย 4 ตัวรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 ธันวาคม 2564 เป็นสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท  รางวัลที่ 2  เป็นเลข3ตัวหน้าและ3ตัวท้าย เงินรางวัล 500 บาท รางวัลที่ 3 เลขท้าย 2 ตัวล่างเงินรางวัล 200 บาทสำหรับรางวัลที่ 1 ถ้าลูกค้าที่โชคดีได้รางวัล ไม่อยากได้สร้อยคอทองคำสามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ตามราคาทองคำ

สำหรับวัตถุประสงค์การจัดโปรโมชั่นแจกทองครั้งนี้นอกจากจะเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่มาอุดหนุนซื้อเนื้อสุกรที่ร้านเราแล้วยังเป็นการดึงดูดลูกค้าให้มาอุดหนุนร้านเรามากขึ้นอยากให้ลูกค้าได้รับประทานเนื้อสุกรราคาถูกซึ่งเนื้อสุกร ของเราขายราคาถูกกว่าในตลาดซึ่งราคาในตลาดขายราคากิโลละ 170 บาทแต่ร้านเราขายเพียง 120 บาทและเนื้อสุกรที่นำมาขายเรารับประกันว่าเป็นเนื้อสุกรที่ดีมีคุณภาพใหม่สดสะอาด ถ้าหากมีกลิ่นเหม็นสามารถนำมาคืนได้  เราต้องช่วยกันให้ผ่านพ้นช่วงวิกฤติโรคไปด้วยกัน

ทางด้านลูกค้าที่มาอุดหนุนซื้อเนื้อสุกร จำนวนมากมีทั้งขาจรและขาประจำต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเนื้อสุกรร้านนี้สด สะอาดขายราคาถูก นอกจากเนื้อสุกรสดแล้วยังมีเนื้อสุกรเค็มรสชาติอร่อยจำหน่ายในราคากิโลละ 120 บาท ต้องขอบคุณเจ้าของร้านที่นำเนื้อสุกรมาจำหน่ายให้ชาวบ้านได้ซื้อไปรับประทานในราคาถูกเป็นการช่วยเหลือกัน ทำให้รู้สึกดีที่ได้รับประทานเนื้อสุกรราคาถูกแล้วยังได้ลุ้นโชคด้วย

ภัทรพล พรมพัก จ. สุพรรณบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้
เปิดโปรไฟล์ "เผ่าภูมิ" ขุนพลเศรษฐกิจเพื่อไทย รมช.คลังคนใหม่
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนชมโชว์ช้างว่ายน้ำและเลือกซื้อสินค้าธงฟ้าราคาประหยัดเพื่อแรงงาน
“บิ๊กโจ๊ก” ย้ำไม่ได้สั่งลูกน้องปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงานสตช. ให้ขนแต่ของจำเป็นออกมาเท่านั้น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น