No data was found

สลด “ผอ.โรงเรียนดัง” เมืองคอน ถูกพี่เขยแทงดับคารถ ปมขัดผลประโยชน์

กดติดตาม TOP NEWS

ผอ.โรงเรียนฯ ถูกพี่เขยแทงดับคารถในโรงเรียนเอกชน จ.นครศรีธรรมราช เหตุขัดผลประโยชน์กันในโรงเรียน โดยผู้ตายต้องการมาบริหารเองแต่ญาติไม่ยอม และเคยมีปากเสียงทะเลาะกันมาแล้วหลายครั้ง

สลด “ผอ.โรงเรียนดัง” เมืองคอน ถูกพี่เขยแทงดับคารถ ปมขัดผลประโยชน์ – Top News รายงาน

วานนี้ (26 เม.ย.67) เมื่อเวลา 11.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งว่ามีเหตุแทงกันเสียชีวิต ที่บริเวณลานจอดรถภายในโรงเรียนสกุลรัตนวิทยา โรงเรียนอนุบาลเอกชน ตั้งอยู่ริมถนนสาย 408 นครศรีธรรมราช – สงขลา หมู่ 8 ต.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ต่อมา พ.ต.ท.วรรณชัย คงศาลา สวญ.พร้อมตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจพิสูจน์หลักฐานนครศรีธรรมราช แพทย์เวรโรงพยาบาลเชียรใหญ่ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต๊กตึ้งเชียรใหญ่ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อร่วมทำการชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถในโรงเรียน พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายพีระศักดิ์ สิริรัตนาภรณ์ หรือ ผอ.นิล อายุ 36 ปี ตำแหน่ง ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดพิบูลยารามมิตรภาพที่ 232 ต.ปากพนังฝั่งตะวันออก อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพนั่งหงายพิงเบาะที่นั่งฝั่งคนขับเลือดไหลท่วมตัว ในรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า ไฮลักซ์ สีขาว ทะเบียน บท – 7877 นครศรีธรรมราช ศพมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลม เข้ากลางหน้าอกรวม 3 แผล  ใต้รักแร้ขวา 1 แผล  แขนซ้าย 1 แผล และแก้มขวาอีก 1 แผล

ส่วนคนก่อเหตุไม่ใช่ที่ไหน เป็นพี่เขยของผู้ตาย ทราบชื่อนายปฏิกร ภูวราพันธ์ หรือ ปอนด์ อายุ 43 ปี ชาว อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช หลังก่อเหตุหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ แล้วเดินทางเข้ามอบตัวกับ ตำรวจ สภ.การะเกด จึงถูกคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายข้อหาฆ่าผู้อื่น

ผอ.โรงเรียนดัง

ข่าวที่น่าสนใจ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะนายพีระศักดิ์ ซึ่งเป็นหุ้นส่วนและเจ้าของโรงเรียนอนุบาลเอกชนที่เกิดเหตุ นัดหมายญาติๆ ซึ่งมีนายปฏิกร พี่เขย ด้วย โดยมีการพูดคุยตกลงเรื่องผลประโยชน์ของโรงเรียนเกิดเหตุ แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงต่อหน้าครูในโรงเรียน ก่อนที่นายพีระศักดิ์ จะออกจากห้องเดินหนีไปขึ้นรถกระบะ โดยมีนายปฏิกร ขับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ตามไล่หลังมาติดๆ

ระหว่างนั้นนายพีระศักดิ์ ใส่เกียร์ถอยหลังชนรถเก๋งนายปฏิกร ทำให้นายปฏิกร เกิดฟิวส์ขาดลงจากรถยนต์เก๋งตรงไปเคาะประตูรถนายพีระศักดิ์ ให้เปิดประตู ระหว่างนั้นนายพีระศักดิ์ ลดกระจกรถ นายปฎิกร จึงใช้มีดปลายแหลมจ้วงแทงนายพีระศักดิ์ จนมีดปลายแหลมหัก 2 ท่อน ก่อนที่นายปฏิกรจะหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุแล้วสำนึกผิด เดินทางเข้ามอบตัว จึงถูกคุมตัวดำเนินคดีตามต่อไปแล้ว โดยทางตำรวจได้สอบสวนปากคำนายปฏิกร ผู้ต้องหา อย่างเคร่งเครียดและไม่ยอมให้สื่อมวลชนบันทึกภาพ ผู้ต้องหา แต่เบื้องต้นผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าเหตุจริง เพราะบันดาลโทสะ

ขณะที่ผู้สื่อข่าวพยายามจะสัมภาษณ์ญาติๆ ของคนก่อเหตุ ว่าชนวนเหตุเกิดขึ้นมาจากสาเหตุอะไร แต่ทางญาติปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ บอกเพียงว่าให้การกับตำรวจไปหมดแล้ว อย่างไรก็ตามช่วงค่ำที่ผ่านมา หลังตำรวจสอบปากคำคนก่อเหตุนานกว่า 4 ชั่วโมง ซึ่งคนก่อเหตุ ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ก่อนจะคุมตัวคนก่อเหตุเข้าห้องขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว และเตรียมฝากขังศาลต่อไป

ส่วนสาเหตุมาจากความขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ของการบริหารโรงเรียนเด็กเล็กที่เกิดเหตุ ซึ่งผู้ตายพยายามที่จะมาบริหารเอง แต่ญาติไม่ยอมทำให้ขัดแย้งกันเรื่อยมา เคยมีปากเสียงเรื่องนี้กันหลายครั้ง สุดท้ายถึงขั้นฆ่ากันตายดังกล่าว

ผอ.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุชาติ" เปิดบ้านชื่นมื่น ชาวชลบุรีแห่ยินดี รับตำแหน่งรมช.พาณิชย์ ลั่นมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันหลักชาติ
รอง ผอ.ศรชล.จว.สป. เป็นประธานจัดกิจกรรม "วันอาภากร"
ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด
เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น