No data was found

“หญิงหน่อย” จ่อเปิดใจภารกิจสุดท้ายอาทิตย์นี้

กดติดตาม TOP NEWS

คุณหญิงสุดารัตน์ เตรียมเปิดใจครั้งแรกกับ “ภารกิจสุดท้าย” หวังสร้างประเทศไทยให้ดีที่สุดส่งต่อลูกหลาน หลังบ้านเมืองเดินมาถึงจุดที่ตกต่ำและวิกฤติที่สุดในประวัติศาสตร์

วันที่ 3 ก.ค. – คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ผู้ก่อตั้งพรรคไทยสร้างไทย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า บ้านเมืองเราเดินทางมาถึงจุดที่ตกต่ำและวิกฤตที่สุดในประวัติศาสตร์ ผู้คนเดือดร้อนอย่างแสนสาหัสอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน จากการทำงานอย่างไร้ประสิทธิภาพของเผด็จการอำนาจนิยมจนวิกฤตโควิดและวิกฤตเศรษฐกิจสาหัสมากขึ้นทุกวัน ไม่น่าเชื่อว่าประเทศไทยเราได้เดินทางมาถึงจุดที่หมอต้องเลือกว่าจะรักษาใคร จะต้องชี้ให้ใครอยู่ ให้ใครไป เพราะ ICU ไม่พอ ผู้ติดเชื้อนอนรอเตียง จนต้องตายคาบ้านให้เราได้เห็นทุกวัน วัคซีนดีๆ ที่ป้องกันเชื้อกลายพันธุ์ อย่างสายพันธุ์อินเดียที่กำลังระบาดและคร่าชีวิตคนไทยอยู่ในขณะนี้ รัฐบาลก็ไม่ขวนขวายหามาให้ประชาชน เราและลูกหลานเราจะอยู่ในประเทศที่มีผู้บริหารที่ #บริหารประเทศแบบตามยถากรรม โดยไม่ใส่ใจประชาชน และทำงานอย่างไร้ประสิทธิภาพต่อไปได้อย่างไร

 

“หน่อยและทีมพรรคไทยสร้างไทย เราทุกข์ใจไปกับพี่น้องร่วมชาติทุกคน เราสัญญาว่าเราจะไม่ทอดทิ้งพี่น้องอย่างเด็ดขาด ในวันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม 2564 เวลา 09.00 น. หน่อยจะขอ “เปิดใจ” กับพี่น้องเป็นครั้งแรกถึง”ภารกิจสุดท้าย” ที่หน่อยจะทำ ในการ “สร้างประเทศไทยให้ดีที่สุด เพื่อส่งมอบให้ลูกหลานของเรา” มาร่วมผนึกกำลัง ร่วมคิดร่วมสร้างประเทศไทยให้ดีที่สุดด้วยกันทาง facebook https://facebook.com/sudaratofficial และ YouTube : คุณหญิงสุดารัตน์ Sudarat”

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซียเตือนอังกฤษ ระวังถูกโจมตี
ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
โจรแสบย่องขโมยหม้ออลูมิเนียม 2 ตายายอาชีพรับซื้อของเก่าที่เก็บสะสมไปจนเกลี้ยง แถมยังกินข้าวกับต้มยำปลาทิ้งจานไว้เยาะเย้ย
ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น