No data was found

สงขลา ครอบครัวแม่ตีลูกสาวกลับมาอยู่ด้วยกันอย่างอบอุ่น

กดติดตาม TOP NEWS

ครอบครัวของแม่ตีลูกสาวรุนแรงกลับมาอยู่ด้วยกันอย่างอบอุ่นอีกครั้ง แม่ยอมรับตีลูกแรงเกินไปจริง และเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และเตรียมเข้าแจ้งความกับเพจท้องถิ่นบางสื่อที่ระบุว่า ตนเป็นโรคประสาท

ความคืบหน้ากรณีที่มีการแชร์คลิปภาพแม่คนหนึ่งได้ลงมือทุบตีลูกสาวที่บริเวณหลังบ้านทั้งด่าทอด้วยคำหยาบจิกผมมาตีเพราะโกรธที่ลูกสาวไม่ทำตามคำสั่งซึ่งเด็กร้องกรีดลั่นด้วยความตกใจและหวาดกลัว ก่อนที่จะมีเพื่อนบ้านจะมาช่วยเด็กเอาไว้

 

 

ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.สงขลา เจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรม จ.สงขลา และ ตำรวจ สภ.หาดใหญ่เดินทางเข้าไปที่บ้านหลังนี้ แต่เบื้องต้นยังไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะ ลูกยังต้องการอยู่กับแม่  แม้จะโดนตีก็ตาม และจะมาทำบันทึกข้อตกลงกับแม่อีกครั้ง หากทุบตีลูกอีก ก็จะเข้าแจ้งความดำเนินคดีนั้น

ล่าสุดวันที่ 18 พ.ค. 64 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านหลังนี้อีกครั้ง ซึ่งเป็นตึกแถว 2 ชั้น ตั้งอยู่ในซอย 20 ถนนรัตนอุทิศ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พบว่า บรรยากาศภายในบ้านกลับมาเป็นปกติ แม่และลูกสาวทั้ง 3 คน ก็อยู่ด้วยกันตามปกติและอบอุ่น แม่อารมณ์ดีขึ้น ส่วน ลูกสาววัย 8 ขวบ ที่ถูกตี ก็เล่นกับพี่สาวกับน้องสาวอยู่ในบ้าน สวนทางกลับคลิปเมื่อวานนี้อย่างสิ้นเชิง

ผู้เป็นแม่บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ยอมรับว่าเมื่อวานนี้ทุบตีลูกแรงเกินไปจริง เพราะ โกรธที่ลูกสาวเล่นของเล่นแล้วไม่เก็บ  แต่หลังจากตีก็มานั่งเสียใจ และพูดคุยกับลูกสาวอธิบายให้เข้าใจว่า ทำไมแม่จึงตี ซึ่งหลังจากนี้ทุกอย่างก็เป็นปกติ 

ด้านลูกสาวคนโตอายุ 11 ปี บอกว่า เมื่อวานนี้น้องวัย 8 ขวบ ทำผิดจริง เมื่อเข้าไปดูคอมเม้นในสื่อโซเชียลก็สงสารแม่ที่มีคนมาด่าแม่รุนแรง เพราะ ความจริงตัวเองก็ผิดเช่นกัน

ในขณะที่หญิงสาวคนนี้บอกว่า หลังจากนี้จะไม่ทุบตีลูกแบบนี้อีก และในวันพรุ่งนี้ ก็จะทำบันทึกข้อตกลงกับเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์เกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง

พร้อมกับจะเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเพจข่าวท้องถิ่นรายหนึ่งที่เขียนระบุว่า ตนเป็นโรคประสาท และอยู่ระหว่างการรักษาตัว ซึ่งไม่เป็นความจริง ส่วนคนที่ถ่ายคลิปไปโพสต์ก็จะดูว่า เข้าข่ายความผิดใดบ้าง ซึ่งอาจจะแจ้งความเช่นกัน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฝ่ายแค้นหมายหัว 2 "รมต.ล่อเป้า" จองกฐิน "พิชัย" แบกความหวังนโยบายเรือธง "แจกเงินดิจิทัล" จ้องเลื่อยขา "รมต." มีมลทินพ้นเก้าอี้มือกฎหมายรัฐบาล
สลด เก๋งแหกโค้งพ่อกอดร่างลูกสาวโดนทับคอหักดับ 2
ชาวสวนผลไม้ในจังหวัดจันทบุรีเดือดร้อนหนักต้องซื้อน้ำเพื่อประคองผลผลิตและต้นทุเรียนให้รอดพ้นฤดูแล้งบางสวนต้องเสียเงินจ่ายสูงถึง 5 แสนต่อปี
“ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” ขึ้นทะเบียนเป็นสินค้า GI ใหม่ จ.ตราด ยกระดับรายได้ชุมชน
"ผบ.ทบ." ถึงอมยิ้ม โดนสื่อซักแนวคิด "บิ๊กทิน" รื้อแก้พ.ร.บ.กลาโหม อ้างสกัดรัฐประหาร
"รอง ผอ.โรงเรียนดัง" สารภาพหมดเปลือกรับเงินแป๊ะเจี๊ยะจริง ผงะเจอสมุดบันทึกจดยอดละเอียดยิบ ล่าสุดสั่งพักราชการแล้ว
"รมต.ใหม่" เข้าทำเนียบฯ ตรวจโควิด ก่อนเข้าเฝ้าถวายสัตย์ฯพรุ่งนี้
รวบ "เฟรม เวฟ 125" คาไซต์งาน หลังพรากเด็กสาววัย 14 หนี ล่าสุดกลับสู่อ้อมอกพ่อแม่แล้ว
เปิดพฤติกรรม “ทีมงานสส.ก้าวไกล” ไถเงินหมื่นไซต์ก่อสร้างปราจีนบุรี “สส.แจ้” ลั่นกมธ.มีหลักฐานข้อมูลแน่น
"ผู้การฯยะลา" สั่งคุมเข้ม หลังวิสามัญ 2 คนร้าย หวั่นมีเหตุตอบโต้กลับ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น