No data was found

หนุ่มขับแบคโฮโดนสวมสิทธิ์รับวัคซีนโควิด เจ้าตัวโอด หนักใจทีนี้จะไปรับวัคซีนจากที่ไหนได้

กดติดตาม TOP NEWS

หนุ่มขับแบคโฮโดนสวมสิทธิ์รับวัคซีนโควิด เจ้าตัวโอด หนักใจทีนี้จะไปรับวัคซีนจากที่ไหนได้

วันที่ 9 ตุลาคม2564 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายวิชาญ   ลาภตะคุ อายุ 38 ปี อาชีพลูกจ้างขับรถแบคโฮ ว่าตนเองถูกสวมสิทธิ์นำเอาเลขบัตรประชาชนไปสวมสิทธิ์รับวัคซีนทำให้ตนเองเสียโอกาสและไม่ได้รับวัคซีนและยังกลัวว่าจะถูกนำเลขบัตรประชาชนไปก่อเหตุทำให้ได้รับความเดือดร้อนเสียหาย โดยมีการแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ได้สภ.คลองหลวง เพื่อความปลอดภัยของตนเอง

 

นายวิชาญ   ลาภตะคุ เปิดเผยว่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตนเองเดินทางไปเพื่อขอใช้สิทธิ์รับวัคซีนกับอบจ.ปทุมธานี ที่ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต  อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อขอรับวัคซีนโควิด19เข็ม1  แต่ทางเจ้าหน้าที่มีการตรวจสอบทางระบบหมอพร้อมพบว่า มีการใช้สิทธิ์รับวัคซีนไปแล้วที่ร.พ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร และเมื่อตรวจสอบแล้วพบว่าเลขบัตรประชาชนตรงกับเลขของตนเองและระบุชื่อสุพิษ  เกลี้ยงสำเภา ซึ่งไม่ใช่ชื่อตนเองและบุคคลดังกล่าวรับวัคซีนเข็ม1ไปเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม2564 และรับวัคซีนเข็มที่ 2 วันที่10 กันยายน2564 ที่ผ่านมา ซึ่งชื่อก็ไม่ใช่ของตนเองและตนเองก็ยังไม่ได้รับวัคซีน

หลังจากวันนั้นตนเองรู้สึกหนักใจมากเพราะเกรงจะนำเลขบัตรประชาชนไปทำเรื่องผิดกฏหมายและหนักใจเพราะตนเองยังไม่ได้รับวัคซีนเลยแม้แต่เข็มเดียว จากนี้ไปก็ยังไม่รู้ว่าจะได้รับวัคซีนจากตรงไหนหรือจะต้องไปเสียเงินกับโรงพยาบาลเอกชนเพราะเงินทองก็หายากจึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาให้ความช่วยเหลือ

อนันต์  วิจิตรประชา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัดในตอนกลางวัน เตือน 66 จว. โดน "พายุฤดูร้อน" ถล่ม
ฮามาสยอมรับข้อตกลงหยุดยิง
อิสราเอลตามใจสหรัฐ เปิดจุดผ่านแดนช่วยเหลือ
รัสเซียเตือนอังกฤษ ระวังถูกโจมตี
ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
โจรแสบย่องขโมยหม้ออลูมิเนียม 2 ตายายอาชีพรับซื้อของเก่าที่เก็บสะสมไปจนเกลี้ยง แถมยังกินข้าวกับต้มยำปลาทิ้งจานไว้เยาะเย้ย
ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น