logo

ญาติคาใจ หญิงวัย 68 ถูกอบจนสุก ดับคาห้องซาวน่า

ญาติคาใจ หญิงวัย 68 ถูกอบจนสุก ดับคาห้องซาวน่า

ญาติคาใจ หญิงวัย 68 ถูกอบจนสุกผิวหนังหลุดลุ่ย ดับคาห้องซาวน่า นาน 5-6 ชม.  ลูกสะใภ้ลั่นความปลอดภัยของลูกค้าอยู่ตรงไหน พร้อมเผยแม่แข็งแรงมากไม่มีโรคประจำตัว

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (10 มิ.ย. 67) เวลา 18.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในห้องอบซาวน่าของฟิตเนส ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ถนนแจ้งวัฒนะ ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยรวมทั้งแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบในที่เกิด เหตุพบว่า จุดที่พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นห้องอบซาวน่าอยู่ด้านหลังฟิตเนส โดยผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสูงวัย และเป็นลูกค้าประจำที่มาใช้บริการที่ร้านแห่งนี้เป็นประจำ ทางพนักงานฟิสเนต จึงช่วยกันนำร่างออกมาจากห้อง จึงได้ช่วยปฐมพยาบาลด้วยการปั้มหัวใจแต่ไม่เป็นผล หญิงสูงวัยได้เสียชีวิตไปก่อนแล้ว ในสภาพผิวหนังบริเวณแขนทั้ง 2 ข้าง หน้าอก ผิวหนังที่ใบหน้าด้านซ้าย และใต้คาง มีสีแดง ผิวหนังสุกจนหลุดลุ่ยออกจนเห็นเนื้อด้านในสีขาว ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นางธันชนก อายุ 68 ปี

ดับคาห้องซาวน่า

ข่าวที่น่าสนใจ

สอบถามพนักงานฟิตเนส ทราบว่า ผู้เสียชีวิตจะมาออกกำลังกายที่ฟิตเนสแห่งนี้ทุกวัน โดยจะมาในช่วงเช้า ซึ่งวันนี้ก็มาถึงเวลาประมาณ 08.00 น. โดยผู้เสียชีวิตจะเลือกออกกำลังกายเอง หลังจากช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. พนักงานไม่พบผู้เสียชีวิตจึงคิดว่ากลับไปแล้ว จนกระทั่งเวลา 18.00 น. มีพนักงานมาแจ้งว่าพบลูกค้าหมดสติในห้องซาวน่า จึงได้รีบไปนำตัวออกมาและพยายามปั้มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล

เบื้องต้นแพทย์ชันสูตร พบว่า ผิวหนังที่หลุดลุ่ยถูกความร้อนในห้องอบมานานประมาณ 5 – 6 ชม. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมทั้งประสานญาติให้ทราบ ก่อนมอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

ล่าสุดวันที่ 11 มิ.ย.67 เวลา 10.30 น. สามีผู้เสียชีวิตและลูกสะใภ้ เดินทางมาที่ สภ.ปากเกร็ด เพื่อพบพนักงานสอบสวนและสอบปากคำพร้อมรับผลชันสูตร ต่อมาพนักสอบสวนได้เชิญตัว นายณัฐวัฒน์ อายุ 34 ปี ผู้จัดการฟิตเนสและพนักงานที่พบศพ จำนวน 5 คน เข้าสอบปากคำ

ขณะที่ ลูกสะใภ้ เผยว่า คุณแม่เสียชีวิตก่อนที่พนักงานฟิตเนสไปเจอ 8-10 ชม. ซึ่งตรงนี้ 1.ความปลอดภัยของลูกค้าอยู่ตรงไหนเพราะว่าระยะเวลาค่อนข้างนาน 2.ระบบความคุมอุณหภูมิภายในห้องซาวน่าใช้งานได้หรือป่าวระบบตัดไหมเพราะว่าห้องค่อนข้างร้อนมาก นี้คือ 2 ประเด็นหลักที่ครอบครัวติดใจอยู่ ซึ่งคุณแม่แข็งแรงมากไม่มีโรคประจำตัว และเข้าฟิตเนสเป็นประจำเป็นเวลาหลายปี คุณแม่จะไปฟิตเนสตั้งแต่ 07.00 น. – 14.00 น. และกลับบ้าน แต่เมื่อวานเราทราบข่าวคือประมาน 18.00 น.ซึ่งเราไม่ทราบว่าข้างในเป็นอย่างไรเพราะปกติคุณแม่จะไปคนเดียว ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากทางฟิตเนส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อุทยานประวัติศาสตร์ภูพระบาท" ชื่อนี้มีที่มา ลุ้นเป็น "มรดกโลก" แห่งที่ 8 ของประเทศไทย
สถานทูตฯ เตือนคนไทยในฝรั่งเศส ระวังตัว หลังเกิดเหตุวินาศกรรมเผาเส้นทางรถไฟ
จนท.เฝ้าระวัง "น้ำป่า" ไหลหลากผ่ากลางโรงเรียน หวั่นอาคารถล่ม วิกฤติซ้ำซ้อน เด็กนร. โดนไฟช็อต เร่งหามส่งรพ.ด่วน
"อ.อ๊อด" ค้านใช้ไซยาไนด์กำจัด "ปลาหมอคางดำ" หวั่นกระทบสิ่งแวดล้อม
โปรดเกล้าฯ พระราชทานสัญญาบัตรตั้งสมณศักดิ์ พระราชาคณะ 5 รูป วัดโพธิ์
สุดเศร้า "เบนซ์ ธนธิป" อดีตนักแสดง เสียชีวิตแล้ว หลังตกเตียงผู้ป่วย
"สหกรณ์ฯพรหมคีรี" เตรียมรับมือมังคุดทะลัก มั่นใจราคาไม่ตกเหตุสมาชิกทำมังคุดคุณภาพ
"กรมที่ดิน" ผนึกกำลัง 7 หน่วยงาน เร่งออกหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง แก้ไขปัญหาการบุกรุกที่ดินของรัฐ
"พิพิธภัณฑ์บัญชา" เปิดให้ชมภาพ "พระราชกรณียกิจ" ของ "ในหลวง" ที่หาชมยาก กว่า 500 ภาพ
"รักทุกวัน รักตลอดไป" Top News ส่ง CIB LOVE CARD คืนสู่มือสอบสวนกลาง ขึ้นทูลเกล้าถวายในหลวง

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น