No data was found

อุกอาจ “คนร้าย” บุกยิง “ทหารพรานหญิง” กลางตลาดนัดดับสลด ชาวบ้านผวาหนีวุ่น สุดเศร้าน้องชายเพิ่งถูกลอบยิงปีก่อน

กดติดตาม TOP NEWS

อุกอาจ "คนร้าย" บุกยิง "ทหารพรานหญิง" กลางตลาดนัดดับสลด ชาวบ้านผวาหนีวุ่น สุดเศร้าน้องชายเพิ่งถูกลอบยิงปีก่อน

เย็นวานนี้ (28 มี.ค.67) เวลาประมาณ 17.30 น. พ.ต.อ.นราวี บินแวอารง ผกก.สภ.จะแนะ จ.นราธิวาส ได้รับแจ้งจากกำนัน ต.ดุซงญอ อ.จะแนะ เกิดเหตุราษฎรผู้หญิงถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณตลาดนัดดุซงญอ ม.1 ต.ดุซงญอ จึงสั่งระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจำนวนหนึ่งรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ Top news รายงาน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

พบศพ อส.ทพ.หญิงนูรีซัน พรหมศรี อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นอาสาสมัครทหารพรานหญิง สังกัด กรมทหารพรานที่ 49 โดยถูกกระสุนปืนของคนร้ายที่ศีรษะ 1 นัด โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนพก ขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่ที่บริเวณทางเดินในตลาดห่างจากศพผู้เสียชีวิต ประมาณ 2 เมตร เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะนำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลจะแนะ เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพ ก่อนที่จะมอบให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา

 

 

 

จากการสอบสวนทราบว่า ในระหว่างที่ อส.ทพ.หญิงนูรีซัน ลาพักได้ถือโอกาสนำสินค้าประเภทอาหารมาจำหน่ายที่ตลาดนัดดุซงญอ อ.จะแนะ และในระหว่างที่ อส.ทพ.หญิงกำลังเดินขายอาหารอยู่นั้น ได้มีคนร้ายจำนวน 1 คน เดินแฝงตัวปะปนกับชาวบ้าน เมื่อสบโอกาสคนร้ายได้เดินเข้าประชิด พร้อมใช้อาวุธปืนพก ขนาด 9 ม.ม. ออกมาจากเอวแล้วจ่อยิงที่ศีรษะของ อส.ทพ.หญิง นูรีซัน 1 นัด เมื่อถูกกระสุนปืน อส.ทพ.หญิง นูรีซัน ล้มทั้งยืนเสียชีวิตคาที่ ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงต่างพากันร้องเสียงหลงและวิ่งหลบหนีกันอย่างชุนละมุน ก่อนที่กำนันจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับทราบ

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตั้งไว้ 2 ประเด็น คือ มาจากปัญหาส่วนตัว แต่ไม่ตัดทิ้งปัญหาความมั่นคง เนื่องจากก่อนหน้านี้ประมาณปลายปี 66 น้องชายของ อส.ทพ.นูรีซัน ถูกกลุ่มคนร้ายลอบยิงเสียชีวิตมาแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทยอยเชิญตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์รวมทั้งเครือญาติของผู้เสียชีวิต มาให้ปากคำเพื่อนำไปสู่ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ในการติดตามตัวคนร้ายมาลงโทษต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้โรงงานเก็บการสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสส สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งควบคุมสถานการณ์ไฟที่ปะทุ และจัดทำแผนการเยียวยา ปชช.
กองทัพเรือ ร่วมมูลนิธิ รพ.สิริกิติ์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทอดผ้าป่าสามัคคีการกุศล
"บีทีเอส" แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง จนท.เร่งช่วยเหลือปลอดภัย
"ตร.ไซเบอร์" บุกทลาย 2 เหมืองบิทคอยน์ ภาคตะวันตก ลักไฟหลวง 2 เดือน กว่า 5 ล้านบาท
"กกต." เตือน จูงใจ ชี้ชวนให้คนลงสมัครสว.เสี่ยงผิดกฎหมาย
ข่าวดี "นายกฯ" เผยยางพาราแตะ กก. 100 บาทเร็วๆนี้ ลั่นมาจากการทุ่มเททำงาน ไม่ใช่โชคช่วย
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มดาวทวิต" ลวงเด็กชายถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ ขายในกลุ่มลับ
จนท.ชุดลาดตระเวนกว่า 20 นาย เร่งติดตาม "แก๊งผ้าเหลือง" ลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว
สอบสวนกลาง บุกค้นโรงงานรีไซเคิลพลาสติกเถื่อน ชลบุรี สร้างความเดือนร้อนให้ชุมชน
เปิดเบื้องลึก "รมว.ปุ๋ง" ถูกโยกนั่งวธ. รับงานใหญ่ ลุย Soft Power

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น