logo

“สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล” ร่วมกับ “มูลนิธิยังมีเรา” เปิดโครงการ “kid dee ต้นกล้าดีมีคุณธรรม ซีซั่น 2” จ.เชียงใหม่ อย่างเป็นทางการ

"สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล" ร่วมกับ "มูลนิธิยังมีเรา" เปิดโครงการ "kid dee ต้นกล้าดีมีคุณธรรม ซีซั่น 2" จ.เชียงใหม่ อย่างเป็นทางการ

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล” ร่วมกับ “มูลนิธิยังมีเรา” เปิดโครงการ “kid dee ต้นกล้าดีมีคุณธรรม ซีซั่น 2″ จ.เชียงใหม่ อย่างเป็นทางการ

วันที่ 26 พ.ค. 2567 เวลา 13.00 น. ณ โรงแรม กรีนเลค รีสอร์ท ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่จ.เชียงใหม่ พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล (GLO) เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการ kid dee ต้นกล้าดีมีคุณธรรม ซีซั่น 2 จ.เชียงใหม่ จัดโดยสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล และมูลนิธิยังมีเรา สำนักข่าวท็อปนิวส์ เพื่อปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรม สร้างจิตสำนึกที่ดีแก่ตัวแทนเยาวชนภาคเหนือที่ผ่านการคัดเลือกมาร่วมกิจกรรม รวมถึงสร้างความรู้ความเข้าใจรู้เท่าทันพนันออนไลน์ ให้นำไปต่อยอดเป็นกระบอกเสียงต่อไป โดยมีนายชยธร ธนวรเจต ประธานมูลนิธิยังมีเรา กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดงาน

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล

 

ข่าวที่น่าสนใจ

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล กล่าวว่า ได้สนับสนุนโครงการนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยคาดหวังให้เยาวชนจากโครงการนี้ เป็นส่วนหนึ่งที่จะสร้างเครือข่ายความตระหนักรู้ถึงโทษของการพนัน ตามแนวคิด “เยาวชนรุ่นใหม่ไม่พนัน”

 

 

ขณะที่นายชยธร ธนวรเจต ประธานมูลนิธิยังมีเรา ระบุว่า โครงการนี้จะจัดกิจกรรมทั้งหมด 4 ภาค ครั้งนี้ภาคเหนือจัดที่เชียงใหม่ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือจัดที่นครราชสีมา ภาคใต้จัดที่สงขลา และภาคกลางจัดที่กรุงเทพมหานคร และได้ขอบคุณสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลที่สนับสนุนงบประมาณให้จัดกิจกรรมดีดีแก่เยาวชน

 

 

 

สำหรับวันนี้ (26 พ.ค.67) เป็นวันที่2 ของค่ายคิดดีแคมป์ ช่วงเช้าเป็นกิจกรรม จิตอาสา “สร้างฝน-สร้างฝาย” เรียนรู้วิธีการทำฝนหลวง ณ กองบิน 41 และเรียนรู้ความสำคัญของฝ่ายชะลอน้ำรูปแบบต่างๆ ณ น้ำตกมณฑาธาร อุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย

 

 

 

 

 

ช่วงบ่าย มีการบรรยายให้ความรู้เรื่องแบบอย่างการเสียสละและการเป็นเยาวชนที่ดี โดย พล.ต.ท.อรรถกฤษณ์ ธารีฉัตร รองประธานกรรมการ มูลนิธิพระบรมราชานุสรณ์ พระบาทสมเด็จพระมงกุฏเกล้าเจ้าอยู่หัว ในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งสามารถสร้างความรู้ความเข้าใจให้แก่เยาวชนได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Creative Communications ละครสร้างสรรค์ พัฒนาทักษะทางความคิด โดยวิทยากรจากทีม Cherry Theater ได้ทั้งทักษะความรู้และความสนุกสนาน สามารถนำไปปรับใช้ทั้งในการเรียนและชีวิตประจำวันได้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ดร.สามารถ" ถามตรงๆ รัฐอุ้มเอกชน ขยายสัมปทาน "ด่วนโทลเวย์" 2 ครั้ง 20 ปี ยังไม่พออีกเหรอ แนะมีวิธีแก้ปัญหาอื่นดีกว่า
ระวังพลาดสิทธิ “คารม” แนะ 5 ช่องทาง ยืนยันตัวตนแอปฯ “ทางรัฐ” สะดวก ปลอดภัย ประหยัดเวลา
รับมือหน้าฝน "กรมชลฯ" ยันอ่างเก็บน้ำทั่วประเทศ รับน้ำได้อีกมาก
"ตร.น้ำ-ประมงพื้นบ้าน" ล่า "ปลาหมอคางดำ" หลังพบอยู่ในสระน้ำกลางวัดสว่างอารมณ์
"กรมเจ้าท่าฯ" จัดล่องเรือฟรี รับส่งปชช.ร่วมกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ "ในหลวง"
"นิด้าโพล" เปิดผลสำรวจ ปชช. เผย "ทักษิณ - เนวิน - ธนาธร" ผู้มีบารมีนอกพรรคการเมือง
เช็กเลย "ขสมก." จัดรถเมล์ฟรี 5 เส้นทาง ชมเห่เรือพระราชพิธี-จุดเทียนถวายพระพร "ในหลวง"
"มอเตอร์เวย์ ฟรี" วันหยุดยาว วันเฉลิมพระชนมพรรษา เช็กจุดที่นี่
ทั่วไทยเจอฝนฟ้าคะนอง 17 จว.อ่วม ฝนถล่ม เสี่ยงน้ำท่วมฉับพลัน กทม.ก็โดนด้วย
เพจกล้าที่จะก้าว นำเหยื่อ “แชร์ลูกโซ่ธุรกิจออมทอง” เข้าร้องเรียน ดีเอสไอ ภาค 1 หลังโดนโกงสูญเงินนับร้อยล้าน

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น