logo

ระทึก หนุ่มใหญ่วัย 52 ปี จอดรถยนต์อยู่ดีๆ แถวประชาอุทิศ ไฟไหม้รถไม่ทราบสาเหตุ เผยใช้มานานกว่า 20 ปี

หนุ่มใหญ่วัย 52 ปี จอดรถยนต์อยู่ดีๆ แถวประชาอุทิศ ไฟไหม้รถไม่ทราบสาเหตุ เจ้าของเผยใช้มานานกว่า 20 ปี และเป็นระบบน้ำมันอย่างเดียว เร่งหาสาเหตุ

ระทึก หนุ่มใหญ่วัย 52 ปี จอดรถยนต์อยู่ดีๆ แถวประชาอุทิศ ไฟไหม้รถไม่ทราบสาเหตุ เผยใช้มานานกว่า 20 ปี – Top News รายงาน

ไฟไหม้รถไม่ทราบสาเหตุ

วันนี้(25 พฤษภาคม 2567) เวลา 2.30 น. ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับเเจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ ภายในซอยประชาอุทิศ 48 ถนนประชาอุทิศ แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพ จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสาน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและกู้ภัย ตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ มาถึงที่เกิดเหตุ พบจุดเกิดเหตุอยู่จากปากซอยเข้าไปเพียง 50 เมตร พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อ โตโยต้า สีดำ ทะเบียน ฎฮ 6127 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บริเวณริมกำแพงบ้านเรือนประชาชน ตรวจสอบแล้วพบแสงเพลิงและกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาเป็นจำนวนมากจากบริเวณคอนโซลหน้ารถยนต์คันดังกล่าว เจ้าหน้าที่ดับเพลิง พร้อมอาสาสมัครจึงทำการใช้น้ำ และ ถังเคมีดับเพลิง ทำการระงับเหตุเป็นการเร่งด่วน ใช้เวลา 10 นาที เพลิงจึงสงบ และจากการตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อสอบถาม นายประภาส ทองน้อย อายุ 52 ปี เจ้าของรถ เล่าว่า ตนมาจอดรถใว้บริเวณดังกล่าวประมาณ 1 ชั่วโมง แล้วอยู่ดีๆไฟก็ไหม้เลย ส่วนรถคันนี้ตนใช้มา 20 ปี แล้วเป็นรถที่ใช้ระบบน้ำมันอย่างเดียว ตรงบริเวณต้นเพลิงเป็นจุดที่ติดตั้งเครื่องเสียงเอาไว้ ส่วนเครื่องเสียงก็เปลี่ยนมานานแล้ว ก็ยังสงสัยอยู่ว่าไฟมันไหม้ได้อย่างไร

จากการสอบถาม นายจันทร์ดา สุวรรณกูล อายุ 58 ปี เป็น รปภ. ผู้เห็นเหตุการณ์คนแรก กล่าวว่า ตอนแรกตนก็ยืนอยู่แถวนี้ แล้วก็ได้กลิ่นเหม็นไหม้ก็เลยเดินหาดูสาเหตุแล้วก็เห็นว่าไฟกำลังไหม้ที่รถคันดังกล่าว แสงเพลิงและกลุ่มควันเกิดขึ้นภายในตัวรถบริเวณด้านหน้าตนก็เลยรีบวิ่งไปตามเจ้าของรถมาดู ส่วนรถคันนี้เขามาจอดตอนช่วงเวลาประมาณตี 1 กว่าๆ ส่วนเหตุเกิดตอนช่วงเวลาประมาณตี 2 กว่าๆ

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุของเหตุการณ์ดังกล่าวต้องรอให้เจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งและต้องตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดในบริเวณพื้นที่ใกล้เคียงก่อนถึงจะสรุปสาเหตุของเรื่องราวทั้งหมดได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กินเนสฯบันทึกแชมป์ใหม่ น้องหมายักษ์เกรตเดนสูงที่สุดในโลก
อินเดียทุบบ้าน 11 หลัง เหตุเจอเนื้อวัวในตู้เย็น
"นายกฯ" แจ้งป่วยโควิด ขอพักรักษาตัว รีบกลับมาทำงานเร็วที่สุด
"พลภูมิ ผู้ช่วยรัฐมนตรี"ร่วมเปิดงาน “Olympic Day - Road to Paris 2024”สร้างความตระหนักรู้การเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 พร้อมชวนคนไทยส่งแรงเชียร์ นักกีฬาไทยคว้าเหรียญทองโอลิมปิก
นาทีระทึกหนีตาย "บั้งไฟ" บึ้มกลางงานประจำปี ร้อยเอ็ด ชาวบ้านยืนดู บาดเจ็บเพียบ
บุกจับ “3 เอเย่นต์” ค้ายาเสพติดข้ามชาติ หนีซุกรีสอร์ทสงขลา ยึดยาไอซ์ของกลางเกือบ 100 ล้านบาท
"ทนายเจมส์" แจ้งข่าว "สไปรท์" แร็พเปอร์ดัง โดนต้นสังกัดเก่าฟ้องเรียก 14 ล้าน งานนี้ พ่อแม่โดนด้วย
ผวจ.ชลบุรี นำคณะตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ จนท.และผู้สมัคร สว.ในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ระดับจังหวัด
3 ผู้สมัคร สว. แจ้งความเอาผิดกกต. ลั่นถูกตัดสิทธิ์เลือกตั้งไม่เป็นธรรม
เจอแล้ว "เรือน้ำมันเถื่อน" ของกลาง 3 ลำที่หายไป ตร.คุมเข้มเข้าท่าเทียบเรือ สงขลา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น