logo

ช็อก พบศพชายเสียชีวิตปริศนาในตู้ควบคุมไฟฟ้า ย่านมีนบุรี คาดถูกไฟดูด หลังลงไปแอบตัดสายไฟ

พบศพชายนิรนาม ตายปริศนาในตู้ควบคุมไฟฟ้าย่านมีนบุรี คาดลงไปตัดสายไฟจนถูกไฟช็อต

ช็อก พบศพชายเสียชีวิตปริศนาในตู้ควบคุมไฟฟ้า ย่านมีนบุรี คาดถูกไฟดูด หลังลงไปแอบตัดสายไฟ – Top News รายงาน

ตู้ควบคุมไฟฟ้า

 

วันนี้ (23 พ.ค. 67) เวลา 07.20 น.  ตำรวจ สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิต ในตู้ควบคุมไฟฟ้าบริเวณหน้าร้านวันโฮมวัสดุก่อสร้าง (จำหน่ายอุปกรณ์ก่อสร้าง SCG.)ใกล้แยกร่มเกล้า ตัดรามคำแหง ถนนร่มเกล้า จึงไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนฟุตบาธติดถนนพบตู้ควบคุมระบบสัญญาณโทรศัพท์ทิ้งร้างผุพัง จำนวน 2 ตู้ กว้าง 45 ซม. ยาว 90 ซม. สูง 100 ซม. ฝาตู้เปิดได้ ตั้งอยู่บนฐานปูนกว้าง 1 เมตร ยาว 1 เมตร 30 ซม. มองลงไปจากหน้าตู้เปิดเป็นช่องกว้าง 40 ซม. ยาว 80 ซม. ลึกประมาณ 1 เมตร ที่ช่องว่างใต้ฐานปูนพบศพชายนอนหงายคุดคู้ มือขวากำสายไฟ เสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว บริเวณใกล้กันพบขวดเหล้าขาวพร้อมน้ำดื่มตั้งอยู่ข้างตู้ เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานการไฟฟ้านครหลวง(มีนบุรี) มาตัดไฟเพื่อความปลอดภัย จากนั้นมูลนิธิร่วมกตัญญูได้ใช้เครื่องมือหนักถอดตู้ออกและสกัดปูนให้กว้างพอที่จะนำศพขึ้นมาได้

จากการตรวจสอบพบว่าศพเป็นผู้ชาย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน สภาพศพบวมขึ้นอืด ในกระเป๋ากางเกงพบถุงยาเส้น ถุงกระดาษห่อยาเส้น ไฟแช็ก และแบงก์ 20 บาท 1 ใบ มือที่กำสายไฟดำสภาพเละ ศพไม่สามารถตรวจหาบาดแผลอย่างอื่นได้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 2-3 วัน ทำให้ตัวเริ่มอืด ทั้งนี้ภายในบ่อยังพบถุงมือและรองเท้าแตะสีดำซึ่งคาดว่าเป็นของผู้ตาย

 

เสียชีวิตปริศนาในตู้ควบคุมไฟฟ้า

ข่าวที่น่าสนใจ

สอบสวนนางปนัดดา งอกงาม อายุ 44 ปี พนักงานกวาดขยะของสำนักงานเขตมีนบุรี ให้การว่า วันนี้เวลาประมาณ 06.40 น. ขณะที่ตนกำลังกวาดขยะใบไม้บริเวณทางเดินแยกร่มเกล้าได้กลิ่นเหม็นบริเวณตู้ควบคุมระบบไฟฟ้าเป็นตู้เก่าไม่ได้ใช้งาน เดินเข้าไปดูพบเป็นชายนอนเสียชีวิตอยู่ภายในและมีกลิ่นเหม็นรีบแจ้งตำรวจจราจร สน.มีนบุรีประจำป้อมแยกร่มเกล้า

ด้าน พ.ต.อ.กฤษ ก้อมน้อย ผกก.สน.มีนบุรี กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่แน่ชัดผู้ตายลงไปเสียชีวิตได้อย่างไร สันนิษฐานผู้ตายน่าจะมีรูปร่างเล็กผอมหย่อนตัวลงไปขึ้นมาไม่ได้หรือถูกไฟช็อตเสียชีวิต ทั้งนี้ดูภายในบ่อแล้วมีแค่รูท่อร้อยสายเล็กๆซ้ายขวาไม่น่ามุดมาจากจุดอื่น ขณะนี้ให้เจ้าหน้าที่ตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดจุดเกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียงและส่งศพชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

ขณะเดียวกันนายศักดิ์ชัย ใสสุข ผู้อำนวยการเขตมีนบุรี กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าประมาณ 07:00 น. เจ้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดที่เป็นเจ้าที่กวาดถนน เห็นขวดเหล้าขาว ขวดน้ำวางอยู่ ประกอบกับมีกลิ่นและแมลงวันตอม ทีแรกคาดว่าจะเป็นสัตว์ที่เสียชีวิตแล้วมีคนนำมาทิ้ง แต่พอไปตรวจสอบดูใต้บ่อของตู้ควบคุมไฟฟ้ากลับพบศพอยู่ด้านในใต้บ่อ จากการตรวจสอบไม่แน่ใจว่าตู้ดังกล่าวเป็นของหน่วยงานใดซึ่งสภาพไม่ได้มีการใช้งาน ซึ่งก่อนปฏิบัติงานเราได้ประสานการไฟฟ้ามาตัดกระแสไฟออกก่อนแล้วให้มูลนิธิร่วมกตัญญูร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาด้านบน

เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่าช่องบ่อมีความกว้าง 25 x 45 เซนติเมตรเท่านั้น คนธรรมดาทั่วไปจะเดินแล้วตกลงไปเป็นไปไม่ได้คาดว่าจะเจตนาลงไป ประกอบกับสภาพศพที่มือขวากำอยู่ที่สายไฟด้านล่างและที่มือมีรอยไหม้ ซึ่งน่าจะลงกระทำการอย่าใดอย่างหนึ่งแต่เรายังไม่พบอุปกรณ์ใดๆ ส่วนความเป็นไปได้ที่จะลงไปทางปากบ่อนั้นเป็นไปได้เพราะตัวบ่อเองเป็นบ่อตันมีเพียงท่อร้อยสายไม่มีทางเข้าออกทางอื่น หลังจากนี้จะให้สำนักการโยธามารื้อตู้ออกและปรับพื้นผิวเพื่อให้กลับมาใช้เป็นทางเดินของประชาชนตามเดิม

ล่าสุด มีรายงานข่าวระบุว่าจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุพบว่าเมื่อวันที่ 20 พ.ค. เวลาประมาณ 11.40 น. ผู้ตายได้เดินมาที่ตู้ควบคุมไฟฟ้าเพียงคนเดียว ก่อนจะเปิดตู้แล้วค่อยๆหย่อนตัวลงไปในตู้ แต่ไม่กลับขึ้นมาจนมีคนมาพบศพ

อย่างไรก็ตามฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องงวจรปิดตามเส้นทางต่างๆเพื่อดูว่าก่อนที่ผู้ตายจะมาจุดเกิดเหตุนั้นผู้ตายได้ไปพูดคุยกับใครหรือไปไหนมาก่อนหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ดร.นิว"ตอกเจ็บ "ธนาธร" อยากโชว์ชีวิต เปิดคลิปให้สัมภาษณ์ NBC ไม่ต้องให้คนเสียเงินไปดูหนัง
"ปลัดกทม." เผยเลือก "สว.กรุงเทพฯ" พบมีผู้สมัครพลาดรายงานตัว 17 คน
พบแล้ว! ร่าง น้องชาย ผอ. รร.ดัง ลอยจากจุดที่จม เมียร่ำไห้ใจแทบขาด
โอปป้า ขี่รถจยย.ไลฟ์สดชมเมืองพัทยา ถูก จยย. ซิ่งข้ามเลนชนประสานงาเจ็บ
"จิราพร" เผยรายการ "คุยกับเศรษฐา" ถอดสูทเปิดเบื้องหลังการทำงาน เทปแรก ออนแอร์ 22 มิ.ย.นี้
มือปืนอเมริกันก่อเหตุกราดยิงที่รัฐมิชิแกน
เจ้าหญิงเคทแห่งอังกฤษปรากฎพระองค์เป็นครั้งแรก
“ประธานกกต.” ตรวจเยี่ยม สังเกตการณ์ การเลือกสว.ราชบุรี จนท.ปฏิบัติตามแนวทางเคร่งครัด
บรรยากาศเลือก "สว.กรุงเทพฯ" คึกคัก ผู้สมัครแห่ต่อคิวรอรายงานตัวเพียบ
“อ.ปานเทพ” เปิดผลวิจัยสหรัฐฯ-แคนาดา พบกัญชา ใช้เลิกยาเสพติดรุนแรงได้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น