No data was found

“พล.ต.ท.เรวัช” โต้กระแสป้อง “โน้ส อุดม” ไม่ผิดกม. ลั่นรู้แก่ใจเจตนาอะไร พูดแซะ “ศก.พอเพียง”

กดติดตาม TOP NEWS

"พล.ต.ท.เรวัช" โต้กระแสป้อง "โน้ส อุดม" ไม่ผิดกม. ลั่นรู้แก่ใจเจตนาอะไร พูดแซะ "ศก.พอเพียง"

พล.ต.ท.เรวัช” โต้กระแสป้อง “โน้ส อุดม” ไม่ผิดกม. ลั่นรู้แก่ใจเจตนาอะไร พูดแซะ “ศก.พอเพียง”

จากกรณี พลตำรวจโทเรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ออกมาไลฟ์สดผ่านยูทูบ ช่องโจ เรวัช กลิ่น วิพากษ์วิจารณ์ โน้ส อุดม แต้พานิช กรณีออกเดี่ยวสเปเชียลใน Netflix ตอนที่ชื่อว่า ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์ และมีการบิดเบือนปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ทำให้เกิดทัวร์ลงพลตำรวจโทเรวัช

พล.ต.ท.เรวัช

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดพลตำรวจโทเรวัช ได้ออกมาไลฟ์สดอีกครั้ง และพูดถึงเรื่องดังกล่าว หลังได้ดูเดี่ยวสเปเชียลเต็มๆว่า ตัวเขามีเอฟซีเยอะ ร่ำรวยกว่า มีคนติดตามเขาเยอะ ซึ่งตัวเองเขารู้อยู่แล้วว่า พวกเราพูดถึงเรื่องพอเพียงแล้วมันหมายถึงใคร ไปแขวะ จริงๆ เขาไม่ได้ทำผิดกฎหมายอะไร ไปฟังเต็มๆคลิปเต็มๆ แล้วไม่มีคำพูดอะไรที่เขาทำผิด ไม่มีคำพูดอะไรที่ผิดกฎหมาย แต่ว่าเขารู้ตัวเขาเองอยู่แล้วว่า เจตนาภายในเขาต้องการจะแขวะใคร ผมเองไม่ได้อยากจะไปลงการเมืองและก็ไม่เชียร์พรรคการเมืองไหน ไม่ได้ไปสาวกของวัดไหน แม้แต่วัดธรรมกายเองผมก็ร่วมทำบุญด้วย แต่ผมเคารพศรัทธาในหลวง ร.9 พอเขาพูดว่าพอเพียง แต่เขาไม่พอ มันก็ปรี๊ดขึ้นมาเลย ส่วนคำพูดอื่น ตลกอื่น เป็นเรื่องของเขาที่จะหาคอนเทนต์มาทำมาหากิน ผมก็ไม่ได้ไปโยง เพียงแต่อยากจะบอกเขาว่า ช่องทางทำมาหากินมีตั้งเยอะ ขอหน่อยได้ไหม ใจท่านรู้อยู่

 

 

พลตำรวจโทเรวัช กล่าวอีกว่า มีคนยกเลิกติดตามผมไปร้อยกว่าคน แต่ผมไม่ซีเรียส ผมเหลือคนติดตามแค่พันคนผมก็ดีใจ เป็นครอบครัวที่อบอุ่นและมีความคิดแนวเดียวกัน ซึ่งส่วนตัวผมก็ฟังคุณโน้สอยู่ตลอด มันตลกดี เขาจะแขวะคนนู้นแซวคนนี้ ผมก็มองว่าเขาเป็นศิลปินตลก ศิลปินตลกก็ต้องหามุกมาเล่น แม้แต่ตัวผมยังโดนน้องๆ ตลกเอาไปเลียนเสียงเลียนแบบเลย ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ว่ามันมาปรี๊ดแตกตรงพูดคำว่าพอเพียง แต่กูไม่พอ มันมีเรื่องเล่นตั้งเยอะแยะ ทำไมมันถึงจะต้องเอาเรื่องนี้มาเล่นเท่านั้นเอง ส่วนที่ผมบอกว่าถ้าไปนั่งดูแล้วจะขึ้นไปถีบหรือไปขว้าง มันก็ได้แต่คิด คิดได้ พูดได้ แต่ทำไม่ได้ ใจมันไม่ได้หยาบช้าที่จะไปคิดอย่างนั้น ผมจะสู้แต่กับคนที่มันเป็นภัยต่อบ้านเมือง ผมเคารพนับถือของผม ใครจะมาก้าวล่วงดูหมิ่นดูแคลน ผมไม่ยอม เราดูรู้อยู่แล้วว่าเขาจงใจสร้างประเด็น พระองค์ท่านไม่มีกฎหมายมาคุ้มครอง พระองค์ท่านสิ้นพระชนม์ไปแล้ว และมาตรา 112 ก็คุ้มครองเฉพาะองค์พระมหากษัตริย์ สมเด็จพระราชินีและรัชทายาท โน้สรู้จิตใจท่านดีว่าพูดถึงอะไร

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"กรมราชทัณฑ์" ส่งมอบประวัติการรักษา"บุ้ง" แล้ว ยันโปร่งใส นำสื่อดูจุดเกิดเหตุ
ศาลอาญาคดีทุจริตฯ สั่งจำคุก 8 เดือน "สกุลธร" น้องชายธนาธร ติดสินบนเช่าที่ดินสนง.ทรัพย์สินฯ
อบจ.ฉะเชิงเทรา จัดกิจกรรม 1 อปท. 1 สวนสมุนไพร เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2567
เปิดรับสมัคร สว. วันแรกมีประชนมาสมัครแต่เช้า
เริ่มแล้ว รับสมัคร สว. ขอนแก่น วันแรก ผู้สมัครเข้าคิวเพียบ แห่มารอก่อนเวลาทำการ
รับสมัคร สว. เมืองระยองวันแรกมีคนดัง และ อดีตผู้สมัครเวทีการเมืองหลายเวทีสมัครด้วย ผอ.กกต.ระยอง แนะผู้ที่จะสมัคร ศึกษาระเบียบให้ดีอาจผิดกฎหมาย สุ่มเสี่ยงต่อการถูกดำเนินคดีและถอนสิทธิเลือกตั้ง
เปิดสมัครชิงชัย สว.สระแก้ว วันแรกสุดเงียบเหงา อ.คลองหาดฯยังไร้ผู้สมัคร
บางละมุงพร้อมรับสมัครเลือกตั้ง สว. พบบรรยากาศวันแรกเป็นไปอย่างเรียบร้อย
“นายกฯ” ย้ำไม่ก้าวล่วง “ศาลรธน.” หลังรับเรื่อง 40 สว.ยื่นสอบตั้ง “พิชิต” นั่งรมต.มั่นใจในความบริสุทธิ์
เปิดสมัครชิงชัย สว.สระแก้ว วันแรกสุดเงียบเหงา อ.คลองหาดฯยังไร้ผู้สมัคร

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น