logo

“ดร.อานนท์” ฝากถึง “โน้ส” พร้อมชวนแสดงความเห็น ควรหรือไม่ เอาเรื่องแฟนเก่าเลิกไปแล้วมาบูลลี่

"ดร.อานนท์" ฝากถึง "โน้ส" พร้อมชวนแสดงความเห็น ควรหรือไม่ เอาเรื่องแฟนเก่าเลิกไปแล้วมาบูลลี่

ดร.อานนท์” ฝากถึง “โน้ส” พร้อมชวนแสดงความเห็น ควรหรือไม่ เอาเรื่องแฟนเก่าเลิกไปแล้วมาบูลลี่

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อ Netflix แพลตฟอร์มผู้ให้บริการภาพยนตร์และซีรีส์ชื่อ ดังได้ฉายเดี่ยว “สเปเชียล ซูเปอร์ ซอฟต์พาวเวอร์” ของโน้ส อุดม แต้พานิช เพราะมีดราม่าตามมาในหลายประเด็นด้วยกัน โดยประเด็นแรก โน้ส อุดม ได้กล่าวถึงประเด็นเศรษฐกิจพอเพียงว่า สิ่งที่ตนไปอยู่กับธรรมชาติ อยากรู้สึกพอเพียง ตนสารภาพตรงนี้เลย ตนเป็นคนไม่รู้จักพอ ตนอยู่ไม่ได้จริงๆ คือจริตตนไม่ใช่ ตนทำเป็นอยากพอเพียง อยากปลูกผัก อยากให้คนเห็น เราไม่ได้เป็นจริงๆ เราแค่อยากให้คนอื่นเห็นว่าเป็น และเราอยากจะเป็นแค่นั้น มันไม่ง่ายเลย แล้วเราก็ไปเห่อตามดาราอินฟูลเอนเซอร์ที่ไปอยู่ เห็นเขาเกี่ยวข้าว แต่เขาลงมาจากรถตู้ คนที่ปลูกจริงๆชาวไรนาชาวนาทั้งนั้น อย่าดัดจริต ตอนเด็กๆตนจนมาพอแล้ว ไม่ต้องดัดจริตทำเป็นจน อยากมีแอร์เย็นๆ ไม่มีแมลงวี่มาตอมตา ตนคือผู้บริโภค

โน้ส

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ หรือ NIDA โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “คุณโน้สครับ ผู้ชายเวลาที่เลิกกันกับแฟนเก่า เขารู้จักให้เกียรติผู้หญิง เขาเป็นสุภาพบุรุษ เขาจะไม่เอาเรื่องแฟนเก่ามาเล่ามาบูลลี่นะครับ ผมเห็นสุภาพบุรุษที่เจ้าชู้มีแฟนหลายคน แต่เลิกกันไปแล้วเขาไม่เอาเรื่องเก่าระหว่างคบกันมาเล่าให้ใครฟังกันนะครับ

ผมขอถามผู้หญิงไทยว่า หากเลิกกันไปแล้ว แฟนเก่าคุณ เอาเรื่องตอนคบกันมาเล่ามาบูลลี่ให้คนอื่นหรือสาธารณชนฟัง ผู้หญิงจะรู้สึกอย่างไร ช่วยแสดงความเห็นอย่างสุภาพอ่อนโยนด้วยนะครับ ต้องเตือนกันก่อน กลัวผู้หญิงแรงเหมือนกันครับ”

 

ขณะที่โดยก่อนหน้านี้ ผศ.ดร.อานนท์ โพสต์ข้อความระบุไว้ว่า “นายโน้ส อุดม แต้พานิช เดี่ยวไมโครโฟนโดยเอาเรื่องของหญิงโชว์ตามผับบาร์ มาบูลลี่ล้อเลียนอย่างหยาบคาย ชั้นต่ำมากครับ ผมไม่เห็นด้วยนะครับ เขาจะทำอาชีพอะไรทำมาหากิน ก็ควรให้เกียรติเขา นี่คือเพศแม่ของนายโน้สนะครับ ต่อให้เขาเป็น sex worker ก็ไม่ควรเอาอาชีพเขามาล้อเลียน บูลลี่ อย่างหยาบคาย ยิ่งกับผู้หญิง ยิ่งควรให้เกียรติมากที่สุด มีคนส่งคลิปมาให้ดู ผมดูแล้วไม่ขำ แค่สะอิดสะเอียน”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ศุภมาส" นำอว.หารือ "CEOหัวเว่ย" ร่วมพัฒนาบุคลากรสร้างแกร่งโลกดิจิทัล
"สอบสวนกลาง" เปิดยุทธการ “ฟ้าสางที่อันดามัน” ยึดของกลางได้อื้อ ทั้งปืน-ยาเสพติด
โซเชียลฉะยับ หนุ่มต่างชาติบูลลี่สาวไทย เจอสวนกลับสุดเดือด อย่าเหมารวม
"เนื้อไก่" แหล่งโปรตีนคุณภาพดี ไม่ใช่สาเหตุของเด็กเป็นสาวก่อนวัย
เอาจริง ตร.บุกทลาย "แก๊งคอลเซ็นเตอร์" ข้ามชาติ ป้องคนไทยตกเป็นเหยื่อ กว่า 46 ล้านเบอร์
ระทึก ลูกเรือประมง ดม "แก๊สไข่เน่า" หมดสตินับสิบ สาหัส 4 ราย
ศาลอาญาคดีทุจริตฯ รับฟ้อง "4 บิ๊กกสทช." ปฏิบัติหน้าที่มิชอบ สั่งปลด "ไตรรัตน์" รักษาการเลขาธิการฯ
เชฟแคร์ส โชว์แนวคิด 'กล่องนี้ดีที่สุข' ส่งต่อความรัก-ความอร่อย ตอกย้ำการช่วยเหลือสังคม ร่วมมหกรรมอาหาร THAIFEX – Anuga Asia 2024
สนับสนุนความเท่าเทียม "รร.บุญวัฒนา" จ.นครราชสีมา สร้างห้องน้ำสีรุ้ง สำหรับนักเรียน LGBTQ+
"วราวุธ" นำกระทรวงพม. ถวายพระพรชัยมงคล "พระราชินี"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น