No data was found

รปภ.หญิงห้างดังอุดรธานี ถูกหนุ่มคลั่งดาราต่อยหน้า ฉุนจัด ถูกกันไม่ให้ถ่ายรูปกับศิลปิน

กดติดตาม TOP NEWS

รปภ.หญิงห้างเซ็นทรัลพลาซ่า อุดรธานี ถูกหนุ่มคลั่งดาราต่อยหน้า ฉุนกันไม่ให้ถ่ายรูปกับศิลปิน

รปภ.หญิงห้างดังอุดรธานี ถูกหนุ่มคลั่งดาราต่อยหน้า ฉุนจัด ถูกกันไม่ให้ถ่ายรูปกับศิลปิน – Top News รายงาน

เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2567 เวลา 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุ มีชายทำร้ายร่างกาย รปภ.หญิง ที่ลานกิจกรรมชั้น 1 ห้างเซนทรัลพลาซ่า อุดรธานี มี รปภ.ควบคุมผู้ก่อเหตุไว้ที่ศูนย์ปฎิบัติการส่วนหน้า จึงพร้อมด้วยตำรวจสายตรวจ รุดไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ พบ น.ส.สิวพร หวายเครือ อายุ 41 ปี รปภ.ห้างเซ็นทรัลพลาซ่า ผู้เสียหาย ชี้ให้จับกุมชายทราบชื่อภายหลังว่านายวรธน วงศ์อาษา อายุ 26 ปี ชาว ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ได้ก่อเหตุชกหน้า พร้อมกับให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ วันนี้ตนเข้าปฏิบัติหน้าที่ การ์ดศิลปินดารา ที่ลานกิจกรรม YAMAHA FAZZIO SHOW YOUR STYLE ชั้น 1 ซึ่งมีศิลปินดารา “โอบ นิธิ” มาร้องเพลงในงาน

รปภ.หญิง

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้าน นายเหมราช ปัดถาวโร รปภ.ผู้เข้าควบคุมตัวนายวรธน เล่าว่า การ์ดผู้หญิงพยายามกันผู้ชายที่ก่อเหตุออก เพราะว่าเป็นช่วงที่ศิลปินหมดรอบและลงเวทีจะเดินทางกลับแล้ว แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอม เขาพยายามที่จะเข้าไปถ่ายรูปกับดาราให้ได้ และรู้สึกโมโหที่โดนกัน จึงเหวี่ยงท่อนแขนซึ่งมือกำมือถือด้วยไปโดนหน้าการ์ดผู้หญิง จากนั้นได้กระโดดขึ้นเวทีไป ตนและน้องอีกคนได้ตามไปควบคุมตัว

น.ส.สิวพร เล่าว่า หลังจากจบรอบการแสดง ศิลปินจะต้องกลับเข้าที่พัก และเดินทางกลับ แต่ผู้ก่อเหตุได้พยายามจะเข้าไปถ่ายรูปกับดารา ตนได้แจ้งว่าหมดรอบแล้ว ให้ถอยออกมา ห้ามเข้าไป แต่ผู้ก่อเหตุพยายามจะดันเข้าไปให้ได้ ตนก็พยายามแจ้งว่าเข้าไปไม่ได้ ทำให้ผู้ก่อเหตุ ใช้มือที่กำโทรศัพท์ชกเข้าที่ใบหน้าตนอย่างแรง 1 ครั้ง ตนได้ถอยออกมาให้ รปภ.ผู้ชายเข้าควบคุมตัว ซึ่งผู้ก่อเหตุจะมาที่ห้างเป็นประจำทั้งวันปกติ และวันที่มีงานอีเวนต์ มีศิลปินดารามา และจะโดนลูกค้าร้องเรียนประจำว่า จะชอบเข้าไปก่อกวนลูกค้าคนอื่นแถวหน้าเมเจอร์ ทำทีเข้าไปสอบถามนั้นนี่ และขอ ยืมโทรศัพท์โทรหาแม่ ตนขอดำเนินคดีตามกฎหมาย

ส่วน นายวรธน เล่าว่า ตนเรียนจบปริญญาตรี ตอนนี้ว่างงาน สนใจอยากทำงานในห้างเซ็นทรัล ก่อนเกิดเหตุ ตนมาดูศิลปินร้องเพลง บนเวทีศิลปินร้องเพลงเสร็จแล้ว แต่เอ็มซี หรือพิธีกรบอกว่าใครอยากถ่ายรูปกับพี่โอบไปถ่ายได้ ตนเลยอยากไปขอถ่ายรูปกับพี่โอบ การ์ดผู้หญิงบอกว่าอย่าก่อกวน ทำให้ตนมีอารมณ์ เขาจะทำกับตนแบบนี้ตลอด ตนอดไม่ไหว ทนมานานแล้ว เขามาว่าตนไปก่อกวนลูกค้า ตนเลยโกรธ ต่อยเขาเลย ตนไม่เคยก่อกวนลูกค้าในห้าง เพียงแต่ขอยืมโทรศัพท์โทรหาแม่เท่านั้น เพราะตนไม่มีเงิน แม่ก็ไม่ให้เงินตนใช้ เพราะแม่กลัวว่าตนจะหนีไปเที่ยวกรุงเทพอีก ผมจะไม่ขอโทษ และช่วยบอกเขาว่าอย่ามายุ่งกับผม

ด้าน ตำรวจได้แจ้งข้อหา นายวรธน “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ” ควบคุมตัวไป สภ.เมืองอุดรธานี ได้เปรียบเทียบปรับ 500 บาท แล้วปล่อยตัวไป

 รปภ.หญิงห้างดังอุดรธานี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รถพ่วง 18 ล้อ จะเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมัน เบียดเหยียบคนขี่จยย.ที่ตีคู่มาบาดเจ็บสาหัส
ระยอง ชวนเที่ยวงานเทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยอง ประจำปี 2567
นายกเทศมนตรี โอด ยามแล้งๆสุดดินแห้ง ยามฟ้ารั่วฝนก็เทจนเกิดเหตุฝนถล่มน้ำป่าไหลหลากซัดถนนทำนบดินฝายสะพานนาค หมู่ที่ 8 ตำบลวังเย็น อ.แปลงยาว ขาดผู้นำเร่งแก้ไขระยะสั้นนำรถแบคโฮลงดินปิดทางน้ำเตรียมทำรอสะพานแบริ่งจากกรมชลประทานให้ชาวบ้านใช้สัญจร
สภ.เมืองพัทยา เดินหน้าขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY เพิ่มช่องทางในการอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวไทย-เทศ ในการแจ้งเหตุ-เบาะแส ออนไลน์ผ่านเจ้าหน้าที่ ตร.โดยตรง ตลอด 24 ชั่วโมง
เมืองพัทยา สั่งผู้รับเหมา เทแอสฟัลท์คอนกรีต แก้ไขถนนทางลงเขาพระตำหนักพัทยา หลังได้รับความเสียหายจากการบิดตัวของรถบัสที่เลี้ยวออกซอยอรรถจินดา
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ สุดหดหู่ แม่พาลูกชายวัย 4 ขวบ ปั่นจักรยานมาขอเข้าวัดกินลูกหิวน้ำเลยไหว้ลาเอาน้ำแดงท้าวเวสสุวรรณมาให้ลูกกินประทังความหิวจนเจ้าอาวาสวัดเข้ามาถามแล้วเอาข้าวมาให้กินก่อนจะพาไปส่งห้องพัก
ผู้นำสโลวาเกีย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ
รวบแล้ว "มือปืนโหด" ยิงแม่ค้าขายแตงโม-ฟักทอง ดับสลด ต่อหน้าลูกวัย 9 ขวบ
ยาย ป่วยจิตเวช เปิดหน้าต่างบ้านชั้น 2 กระโดดลงมาเจ็บสาหัส
“วธ.” เปิดคูหาประเทศไทยในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ฝรั่งเศส 14-25 พ.ค.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น