No data was found

คุมตัว 3 โจ๋ ไล่ฟันคู่อริ ขี่จยย.ชนเสาไฟฟ้า ดับ 2 เจ็บ 1 ฝากขังศาลเยาวชนฯ ยอมสารภาพปมลงมือแล้ว

กดติดตาม TOP NEWS

คุมตัว 3 เยาวชนไล่ฟันคู่อริ จยย.ชนเสาไฟฟ้าดับ 2 เจ็บ 1 ส่งฝากเยาวชนฯ หนึ่งใน 3 ขอโทษผู้หญิงที่ตายอ้างอารมณ์ชั่ววูบ

คุมตัว 3 โจ๋ ไล่ฟันคู่อริ ขี่จยย.ชนเสาไฟฟ้า ดับ 2 เจ็บ 1 ฝากขังศาลเยาวชนฯ ยอมสารภาพปมลงมือแล้ว – Top News รายงาน

ไล่ฟันคู่อริ

กรณีมีกลุ่มวัยรุ่น 3 คน ขี่รถจยย.ใช้มีดไล่ทำร้ายว่า คู่อริ รถ จยย.ซ้อน 3 เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า เสียชีวิต 2 คน นายศิวกร ไกรโนนทอง อายุ 15 ปี เพิ่งจบโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งย่านลาดปลาเค้า น.ส.สุนันทา อุบลรัตน์ อายุ 17 ปี ศึกษาปี 1 โรงเรียนเทคโนโลยีแห่งหนึ่งย่านหลักสี่ และน.ส.พิณระดา สุขมณี อายุ 17 ปี สาวทอมไม่ได้เรียนหนังสือผู้บาดเจ็บถูกฟันที่แขนขวา เหตุเกิดภายในซอยรามอินทรา 5 ถนนรามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. เมื่อช่วงเวลา21.00น. วันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 30 เม.ย. พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยว่า ในวันนี้จะมีการสอบปากคำประเด็นหลัก ๆ คือเรื่องของมูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุของเยาวชน 3 คน ไปจนถึงพฤติการณ์การก่อเหตุว่าพบเจอกันที่ไหน เคยมีประเด็นหมาดหมางกันอย่างไร รวมถึงลักษณะการก่อเหตุที่มีรายงานข่าวอ้างว่า ผู้ก่อเหตุได้ถีบรถมอเตอร์ไซค์ล้ม ซึ่งจะต้องสอบประเด็นนี้ให้ชัด เพื่อนำมาสู่การตั้งข้อหาพยายามฆ่าหรือเจตนาฆ่า เพราะตอนนี้ผู้ต้องหาเยาวชนทั้ง 3 รายถูกตั้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย และพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ

ข่าวที่น่าสนใจ

มอบตัว

เบื้องต้นจะส่งสำนวนให้ทางพนักงานอัยการตรวจสอบ หากพนักงานอัยการมีความเห็นว่าควรเพิ่มข้อหา ก็จะดำเนินการแจ้งข้อหาดังกล่าวเพิ่มเติมต่อไป โดยทางพนักงานสอบสวนยื่นคัดค้านการประกันตัว โดยให้เหตุผลว่าเป็นคดีอุฉกรรจ์ อย่างไรก็ตามขึ้นกับดุลยพินิจของศาลเยาวชนและครอบครัวกลางว่าจะพิจารณาให้ประกันตัวหรือไม่

ต่อมาเวลา 08.17 น.กลุ่มเยาวชนผู้ต้องหา พร้อมญาติ ได้เดินทางมายังห้องสืบสวน สน.บางเขน โดยได้พยายามวิ่งหลบเลี่ยงสื่อมวลชน

ต่อมาเวลา08.48 น. พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ควบคุมตัว เยาวชน 3 ราย ออกจากห้องสืบสวนไปยังห้องพนักงานสอบสวน เพื่อรอการสอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพ ขณะนั้นผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามข้อเท็จจริงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ปรากฏว่ามี 1 ในเยาวชนยกมือพูดขอโทษ อ้างว่าที่ทำไปเป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบ อย่างไรก็ตาม ตนขอโทษเพียงแค่ฝั่งผู้หญิงเท่านั้น ซึ่งผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามย้ำว่า แล้วผู้ตายฝั่งผู้ชายจะขอโทษหรือไม่ แต่ไม่ตอบคำถามนี้

ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 10.10 น. พนักงานสอบสวนจึงคุมตัว 3 ผู้ต้องหาฝากขังศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง โดยระหว่างการคุมตัวทั้ง 3 ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆกับสื่อมวลชน

ขณะที่พ่อของเด็กชายวัย 15 ที่เสียชีวิตได้เดินทางมายัง สน.บางเขน เพื่อเจอหน้าทั้ง 3 ผู้ต้องหา โดยระบุว่า วันนี้อยากจะมาถามทั้ง 3 คน ว่าทำไปทำไม จะชดใช้ยังไง เพราะตนมีลูกคนเดียว และเสียใจมาก ซึ่งตอนนี้ลูกตนเสียไปแล้วไม่สามารถพูดอะไรได้แล้ว ฝ่ายผู้ต้องหาจะพูดอะไรก็ได้ ในส่วนของเรื่องคดีให้เป็นไปตามหลักของกฎหมาย และยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเพื่อให้เป็นแบบอย่างกับคนรุ่นหลังว่าไม่ควรมีเหตุแบบนี้

ฝากขังศาลเยาวชนฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีพายุกำลังแรงเทียบเฮอร์ริเคนถล่มเท็กซัส ตาย4 (คลิป)
ชายแอลจีเรียหายตัวไป ที่แท้โดนเพื่อนบ้านขัง 26 ปี
สอบสวนกลาง ทลายเพจปล่อยเงินกู้ ดอกเบี้ยโหด “FVG money" จับ 3 ผตห. เงินหมุนเวียนกว่า 50 ล้าน
"หนุ่มโอลี่แฟน" ทำคอนเทนต์ค้าประเวณีเด็ก 17 ปี ขายในกลุ่มลับ
ทลายกลุ่มลับ จับ MC หนุ่มหล่อ หลอกเด็ก 13 ปี ถ่ายคลิปขายในกลุ่มไลน์
"อธิบดีกรมราชทัณฑ์" ไล่เรียงไทม์ไลน์ชัดๆ "บุ้ง ทะลุวัง" มีอาการวูบก่อนเสียชีวิต
อดีตแอดมิน แฉลากไส้ "ลัทธิเชื่อมจิต" เคยทักเป็นลูก ปั้นมาจากขี้เลื่อย เพื่อให้มาช่วยงาน "ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง" เผยแม่เคยเป็นร่างทรง
"อคส." แจงดูแลกองข้าวค้างโกดังตามขั้นตอนปกติ ไร้สับเปลี่ยนข้าวสารจัดฉากกิน พร้อมฟ้องผิดไม่หยุดบิดเบือน
"ทนายอนันต์ชัย" ร้อง พม. เอาผิดพ่อ-แม่ "น้องไนซ์ เชื่อมจิต" พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก
"รมว.ดีอี" แจ้งศาลอาญามีคำสั่งปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่ พลัส" แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น