No data was found

“สอบสวนกลาง” รวบแม่โบว์ อดีตแก๊งสาวโอเกะ แต่งเนตรนารีลวงเด็กค้ากาม

กดติดตาม TOP NEWS

"สอบสวนกลาง" รวบแม่โบว์ อดีตแก๊งสาวโอเกะ แต่งเนตรนารีลวงเด็กค้ากาม

สอบสวนกลาง” รวบแม่โบว์ อดีตแก๊งสาวโอเกะ แต่งเนตรนารีลวงเด็กค้ากาม

วันที่ 23 เม.ย. 67 ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ร่วมกันจับกุม นางสาวสกุลณาฯ ในฐานความผิด “ค้ามนุษย์โดย เป็นธุระจัดหา ซื้อ ขาย จำหน่าย พามาจากหรือส่งไปยังที่ใด จัดให้อยู่อาศัย หรือรับไว้ซึ่งเด็ก โดยมีความมุ่งหมายเพื่อเป็นการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยได้กระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี, เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นยังไม่เกินสิบแปดปีฯ“ สถานที่จับกุม ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

สอบสวนกลาง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการช่วยเหลือ น.ส.เอ อายุ 17 ปี ผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ จึงได้ทำการซักถาม และขยายผล กระทั่งทราบข้อมูลว่า เมื่อปลายปี 2566 น.ส.เอ ได้ไปทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟอยู่ที่ร้านคาราโอเกะดังกล่าว โดยมีผู้ต้องหา เป็นเจ้าของร้าน ขณะทำงานที่ร้าน ผู้ต้องหาได้พูดจาหว่านล้อม ชักชวน น.ส.เอ ว่าหากต้องการมีรายได้เพิ่มขึ้น สนใจรับงานขายบริการฯให้กับลูกค้าหรือไม่ จนกระทั่ง น.ส.เอ ยอมตกลงรับงาน

โดย ผู้ต้องหา ทำหน้าที่ติดต่อ แนะนำ หาลูกค้าให้กับ น.ส.เอ ขายบริการทางเพศจำนวนหลายครั้ง ซึ่งผู้ต้องหาจะได้รับค่าตอบแทน เป็นเงินค่านายหน้าครั้งละ 600 บาท ขณะที่ น.ส.เอ ได้รับเงินค่าตอบแทน เป็นค่าตัวต่อครั้ง จำนวน 900 บาท รวมค่าตัวทั้งหมดเป็นเงิน 1,500 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับจากศาลอาญา

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้เข้าทำการจับกุม ผู้ต้องหาได้ที่ร้านคาราโอเกะ ตั้งอยู่ในจังหวัดชลบุรี มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการตรวจสอบประวัติคดีอาญาพบว่า ผู้ต้องหา เคยต้องหาคดีอาญาเกี่ยวกับค้าประเวณี และตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาตด้วย และเคยตกเป็นผู้ต้องหาในฐานความผิด “เป็นตัวการ แต่งเครื่องแบบลูกเสือ หรือประดับ เครื่องหมายลูกเสือโดยไม่มีสิทธิ์ฯ.” และปรากฏเป็นข่าวโด่งดังในสื่อต่างๆ มีการแชร์ภาพ และคลิปวีดิโอแต่งชุดเนตรนารีสร้างคอนเทนท์ เด็กนั่งดริ๊งก์แต่งชุดเนตรนารีเพื่อดึงดูดลูกค้ามาใช้บริการที่ร้านคาราโอเกะซึ่งเป็นสถานที่น.ส.เอ (นามสมมุติ) เคยหลอกมาขายบริการทางเพศ ลงสื่อโซเซียล ทำให้มีผู้สนใจเป็นจำนวนมาก

ผลการปฏิบัติภายใต้อำนวยการ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม., พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม. สั่งการให้ พ.ต.ท.อภิชา เทพจันทร์ สว.กก.5 บก.ปคม. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ปคม. ดำเนินการ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อุปนายก "สมาคมคนพิการฯ" เสียงแข็งโควต้าสลากฯส่งแค่สมาชิก แจงละเอียด ทำไม "หวย" บางล็อต หลุดโผล่ยี่ปั๊ว นายทุนออนไลน์
ว่อนโซเชียล ! พระสงฆ์ใช้บาตรฟาดหัวโยม ล่าสุดเจ้าอาวาสสั่งให้ออกจากวัดแต่พระรูปดังกล่าวไม่ยอมชี้หน้าด่ากราดเจ้าอาวาสวัด
พัทยา ร้อนจัด ส่งผลกระทบ 2 อ่างหลักเก็บน้ำดิบ แห้งขอด หากฝนยังไม่ตก หวั่นกระทบต่อประชาชนและภาคท่องเที่ยว
อย่าเพิ่งรีบเติม พรุ่งนี้ “น้ำมันลดราคา” เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับลง 0.50 บาทต่อลิตร
เปิดรายชื่อ 15 องค์กรหลัก รับโควต้าสลากฯ แค่ขายให้หมด กินส่วนต่าง 1.60 บาท/ใบ รายได้รวมเกือบ 30 ล้านต่อเดือน
จีน แก๊ง ‘โลมาหัวบาตรหลังเรียบแยงซี’ ว่ายน้ำเล่น
"สรรเพชญ" สวน "อุ๊งอิ๊ง" วิจารณ์แบงก์ชาติ ชี้ดื้อรั้นแจกเงินดิจิทัล กระทบการคลังปท.
กัมพูชาเตือนประชาชนเลี่ยง ‘แดด’ หลังอุณหภูมิพุ่ง 43°C
เกาหลีใต้ เตือนภัยสถานทูตใน 5 ประเทศ
หลายชาติส่ง 'ทุเรียน' ตีตลาดจีน ทุเรียนไทยเสี่ยงไม่ได้ 'ยืนหนึ่ง' ต่อ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น