logo

ผวา โจรวิปริต “ขืนใจยาย” วัย 60 ปี กลางไร่มันฯ จว.นครราชสีมา อึ้งพบข้อมูลก่อเหตุลักษณะเดียวกันหลายครั้ง วอนตร.เร่งจับคนร้าย

ผวา! โจรหื่นวิปริตข่มขืนยายวัย 60 ปี กลางไร่มันฯ อ.แแก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา อึ้ง! พบข้อมูลก่อเหตุลักษณะเดียวกันมาแล้วหลายครั้ง ในหมู่บ้านระแวกใกล้เคียงเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา

ผวา โจรวิปริต “ขืนใจยาย” วัย 60 ปี กลางไร่มันฯ จว.นครราชสีมา อึ้งพบข้อมูลก่อเหตุลักษณะเดียวกันหลายครั้ง วอนตร.เร่งจับคนร้าย – Top News รายงาน

ขืนใจยาย

(27 เม.ย. 67) ที่ จ.นครราชสีมา เกิดเหตุคนร้ายข่มขืนยายวัย 60 ปี ทราบชื่อคือนางสมใจ (นามสมมุติ) อายุ 60 ปี ในพื้นที่บ้านหนองโคบาล หมู่ 6 ตำบลบึงพะไล อำเภอแแก้งสนามนาง จังหวัดนครราชสีมา บริเวณที่เกิดเหตุเป็นไร่มันสำปะหลังของนางสมใจ ซึ่งห่างจากถนนทางหลวงหมายเลข 2246 โคกสี – พระทองคำ ประมาณ 500 เมตร ซึ่งห่างจากบ้านเรือนประชาชน จึงไม่มีคนเห็นเหตุการณ์ จุดเกิดเหตุยังพบหลักฐานรอยเท้าของผู้ก่อเหตุ จากการตรวจสอบพบว่า เหตุการณ์ คล้ายลักษณะแบบนี้เกิดขึ้นมาแล้วหลายครั้ง โดยคนร้ายข่มขืนคนแก่ ในหมู่บ้านและระแวกใกล้เคียงเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ยายวัย 70 ปี ถูกข่มขืนในลักษณะเดียวกัน คือ คนร้ายข่มขืนทางรูทวารหนัก โดยเกิดเหตุเมื่อเวลา 09.40 น. วันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2567 ทีมข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุบ้านหนองโคบาล หมู่ 6 ตำบลบึงพะไล อำเภอแก้งสนามนาง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นบ้านของนางสมใจ พบว่า มีชาวบ้านในหมู่บ้านที่ทราบข่าวว่านางสนใจถูกข่มขืน ต่างพากันมาให้กำลังใจและสอบถามเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก

นางสมใจ เปิดใจว่า ช่วงสายของเมื่อวานได้ออกไปที่ไร่มันสำปะหลังเพื่อดายหญ้า ขณะนั้นที่กำลังถางหญ้าอยู่ คนร้ายเดินเข้ามาทางด้านหลังกอดล๊อกตัวตนไว้ ตนเองจึงได้สบัดแต่ไม่หลุด คิดว่าเป็นลูกชาย จึงได้เรียกชื่อลูกชายอยู่หลายครั้ง แต่ไม่มีใครตอบ ระหว่างนั้นคนร้ายกดหัวตัวเองลงในร่องมันสำปะหลัง หลังจากนั้นคนร้ายพยายามถอดเสื้อที่ตัวเองสวมใส่มาคลุมหัว จากนั้นคนร้ายถามหาเงิน ตนเองจึงบอกว่าเงินอยู่ที่รถจักรยานยนต์ แต่คนร้ายก็ไม่ยอมให้ไปเอา อีกทั้งบอกว่าถ้าไม่ได้เงินจะลงมือข่มขืน ตนเองได้ไหว้อ้อนวอนขอร้อง บอกคนร้ายว่าตนป่วยเป็นเบาหวาน ทั้งความดัน เดี๋ยวหัวใจจะวาย คนร้ายก็ไม่ยอมรับฟังและได้ลงมีข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ หลังจากที่คนร้ายข่มขืนเสร็จ คนร้ายจับมัดเท้า – มัดมือไขว้หลัง ลุกขึ้นได้รีบวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ ทั้งๆ ที่มือและเท้ายังถูกมัดอยู่ ตอนนี้รู้สึกตกใจ หวาดผวา ยังจำภาพเหตุการณ์ได้ติดตา ฝากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด ไม่อยากให้คนร้ายไปก่อเหตุกับใครอีก

กลางไร่มันฯ

นายธีรพงษ์ ประทุมแสง อายุ 33 ปี ลูกชายผู้เสียหาย เผยว่า อยากเตือนให้ระมัดระวัง ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย มาทำไร่ทำสวนอย่างน้อยต้องมา 2 คน ส่วนแม่จะออกมาทำไร่เป็นประจำ ซึ่งปกติแล้วตนเองก็จะมาเป็นเพื่อน บังเอิญว่าวันเกิดเหตุตนเองติดธุระเลยปล่อยให้แม่มาคนเดียว จนกระทั้งมาเกิดเหตุ รู้สึกเสียใจมากที่แม่ถูกกระทำ คาดว่าคนร้ายขันรถผ่านมาแล้วเห็นแม่อยู่คนเดียวจึงลงมือก่อเหตุ อีกทั้งคาดว่าคนก่อเหตุอยู่ในพื้นที่ เนื่องจากว่าเหตุการณ์นี้ไม่ได้พึ่งเกิดครั้งแรก หมู่บ้านใกล้เคียงก็เคยเกิดเหตุมาแล้ว แต่ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้

ด้านนางเรืองรวี กัณต์ญภัสรศภร ผู้ใหญ่หนองโคบาล เผยว่า หลังเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น จะมีการประชาสัมพันธ์ตักเตือนลูกบ้าน ฝากสื่อมวลชนช่วยนำเสนอเตือนภัยเพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้ชาวบ้าน เนื่องจากว่าเหตุการณ์คล้ายลักษณะนี้หมู่บ้านใกล้เคียงเคยเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อไม่นาน ซึ่งเป็นอำเภอติดต่อระหว่างอำเภอบัวใหญ่ – แก้งสนามนาง ฝากถามเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เกรงว่าถ้ายังปล่อยไว้คนร้ายจะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีกได้ ขอแสดงความเสียใจกับลูกบ้านที่ได้รับความเสียหายจากการถูกข่มขืนในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เกษตรกรวอนผู้บริโภคเข้าใจ ไข่ไก่มีขึ้นมีลง ช่วงนี้ผลผลิตน้อยจากอากาศแปรปรวน คาดอีกไม่นานเข้าสู่ภาวะปกติ พร้อมขอบคุณกรมปศุสัตว์ - ก.พาณิชย์ ดูแลทั้งเกษตรกรและผู้บริโภค
เปิดข้อมูล เชื้อโควิดสายพันธุ์ย่อยใหม่ล่าสุด "KP.2" ระบาดแซงหน้า เชื้อไวรัสตัวปัจจุบัน JN.1
พรุ่งนี้ "ดีเซล" ขึ้นอีก 50 สต. ราคาต่อลิตร เกือบ 33 บาท แล้ว
สาวนำพิซซ่า200ถาดแก้บนกุมารทองเจ้าสัวเฮงพร้อมส่องเลขอ่างน้ำมนต์
“ราเมศ” ยื่นไขก๊อกพ้นสมาชิกปชป. .ทิ้งเก้าอี้โฆษกพรรคพึ่งร่มกาสาวพัสตร์
สุดเศร้า "จิงโจ้" หลุดสวนสัตว์เชียงใหม่ เสียชีวิตแล้ว ทีมแพทย์เตรียมแถลงสาเหตุ
เปิดคำสั่งแต่งตั้ง "วิษณุ" นั่งที่ปรึกษานายกฯ เน้นกลั่นกรอง ให้ความเห็นด้านกม.
มท.1 พร้อมผบ.ทบ. เข้าเยี่ยมให้กำลังใจผู้บาดเจ็บ จากภารกิจชายแดนภาคใต้
ทลายเครือข่ายค้ายา K2 ยึดยาบ้า 19 ล้านเม็ด ทรัพย์สินอีกกว่า 10 ล้าน
เปิดคลิปนาทีล็อกตัว "แป้ง นาโหนด" นักโทษแหกคุก หนีข้ามแดน สุดท้ายสิ้นลาย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น