No data was found

“แม่ทัพภาค 1” จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ

กดติดตาม TOP NEWS

กองทัพภาคที่ 1 ดำเนินกิจกรรม "จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ" เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา วันที่ 28 กรกฎาคม 2567

“แม่ทัพภาค 1” จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ

 

แม่ทัพภาค 1

ข่าวที่น่าสนใจ

วันนี้ (24 เมษายน 2567) ณ เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร พลโทชิษณุพงศ์ รอดศิริ แม่ทัพภาคที่ 1 เป็นประธาน พร้อมด้วยพลตรี วรยส เหลืองสุวรรณ รองแม่ทัพภาคที่ 1 พลตรี ณัฐเดช จันทรางศุ รองแม่ทัพน้อยที่ 1 พลตรี สิทธิพร จุลปานะ ผู้บัญชาการกองพลที่ 1 รักษาพระองค์ นายประเทืองวิทย์ ดีใจ ผู้อำนวยการเขตดินแดง ผู้แทนส่วนราชการ และกำลังพลจิตอาสา

 

 

 

 

 

 

ร่วมกิจกรรมจิตอาสาทำความสะอาดคลองลำรางศุภราช ในความรับผิดชอบของกองพลที่ 1 รักษาพระองค์ ภายใต้โครงการจิตอาสาทำความสะอาดคลอง ในพื้นที่ 50 เขต 200 คลอง ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร ตามที่รัฐบาลกำหนดให้จัดขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา วันที่ 28 กรกฎาคม 2567

กิจกรรมประกอบด้วย การกำจัดวัชพืช เปิดทางระบายน้ำ เก็บขยะ และเทจุลินทรีย์ EM ในลำรางศรีศุภราชเพื่อคืนความสะอาด และสวยงามให้คลองลำราง นอกจากนี้ยังได้มอบถุงยังชีพให้แก่ผู้ยากไร้ ผู้ป่วย ผู้สูงอายุ และถุงยังชีพเพื่อการศึกษาให้กับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ และเป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้แก่ประชาชนผู้มีรายได้น้อย ดูแลและยกระดับความเป็นอยู่ให้ประชาชนอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 6 รอบ 72 พรรษา

 

 

 

 

ทั้งนี้กองทัพภาคที่ 1 โดยหน่วยขึ้นตรงกองทัพภาคที่ 1 (พื้นที่กรุงเทพมหานคร ) ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาคูคลองฯไปแล้วทั้งสิ้น 26 เขต 38 คลอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รอมา 5 ปี ยังไม่เห็นเทป สัมภาษณ์ "ธนาธร" ฟุ้งสื่อ ออกอากาศ NBC
หดหู่ใจ พ่อป่วยซึมเศร้า ไลฟ์สดตัดพ้อชีวิต ก่อนพาลูกสาววัย 1 ขวบ ขับรถดิ่งแม่น้ำ
"ดร.สามารถ" ฝาก 4 ข้อเร่งทำ ถ้าไม่อยากเห็นกทม.เป็นเมืองคนตกท่อซ้ำซาก
"อุบลฯ" อ่วมโดนพายุถล่ม "ต้นมะขามยักษ์" หักโค่นทับบ้านพัง 3 ชีวิตรอดหวุดหวิด
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 3 ภาค พายุฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง ระวังอันตราย เตรียมรับมือให้ดี
อัลจาซีรา ประณามอิสราเอล
อิหร่านชี้ สหรัฐ-อังกฤษตัวการใหญ่หนุนหลังอิสราเอล
นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น