No data was found

“นายกเล็กบางบาล” ขอโทษ จนท.เทศบาลสารภาพ “ซาร่า” ตายแล้ว เผยนาทีดิ้นทุรนทุรายก่อนสิ้นใจ

กดติดตาม TOP NEWS

จนท.เทศบาลสารภาพ "ซาร่า" ตายแล้ว เผยนาทีดิ้นทุรนทุรายก่อนสิ้นใจ

“นายกเล็กบางบาล” ขอโทษ จนท.เทศบาลสารภาพ “ซาร่า” ตายแล้ว เผยนาทีดิ้นทุรนทุรายก่อนสิ้นใจ – Top News รายงาน

ซาร่า

จากกรณีการหายตัวไปของ ‘ซาร่า’ สุนัขเพศผู้ วัย 4 ปี ซึ่งเป็นหมาหวงชามข้าวที่กระโดดกัดแขนคุณยายวัย 71 ปี คนเลี้ยง ก่อนที่ลูกหลานจะแจ้งให้ทางเทศบาลตำบลบางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา มาจับตัวไป ซึ่งหลังจากนั้นซาร่าได้หายตัวไป โดยมีการแจ้งว่าอาจหลุดจากกรงไป ซึ่งการหายตัวไปในครั้งนี้ ทำให้สังคมตั้งคำถามว่า ‘อยู่’ หรือ ‘ตาย’ กันแน่ ขณะที่ผู้ที่ตัวนำไปไม่สามารถให้คำตอบได้ อ้างเพียงว่ากระโดดหนีลงจากรถไป และผ่านมา 12 วัน ยังไม่เจอ

โดยหลังจากที่ซาร่า หายตัวไปได้มีการตั้งเงินรางวัลเพื่อตามหาตัว ซึ่งมีหลายคนบริจาคเข้ามาช่วยเหลือ ล่าสุดพบว่าเงินรางวัลเพิ่มเป็น 127,000 บาทแล้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด วันนี้ (19 เม.ย. 67) เพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation – WDT ได้แพร่ภาพพร้อมระบุข้อความว่า #โศกนาฏกรรมของซาร่า เทศบาลสารภาพกับ WDT ซาร่าตายแล้ว เพราะการจับผิดวิธี

ซาร่าตายแล้ว ประโยคนี้ที่คนไม่อยากรับรู้และได้ยิน เป็นโศกนาฏกรรมที่เศร้าสลดและปวดร้าวหัวใจกับชะตากรรมของชีวิตที่บริสุทธิ์ชีวิตหนึ่งที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ชีวิตที่ถูกมนุษย์พิพากษา ได้รับการสารภาพในที่สุด ด้วยการปิดห้องประชุมเทศบาล สารภาพกับ WDT โดยมี นายชูเกียรติ บุญมี นายกเทศตำบลบางบาล เป็นประธานพร้อมทีมคนจับหมาทั้ง 4 คน

นายกเล็กบางบาล

จนท.เทศบาลสารภาพ

นายชูเกียรติ เผยว่า ซาร่าถูกพาตัวมาถึงเทศบาลและกำลังจูงลงจากรถเพื่อนำไปเข้ากรง แต่ซาร่าดิ้นรนสะบัดด้วยความตื่นตกใจ ทำให้คนจับต้องหยุดซาร่าด้วยการกดปากและตัวให้นิ่ง และนั่นคือการทำให้ซาร่ายิ่งช็อกและเจ็บปวดจนเลือดออกปาก แล้วในที่สุดซาร่าก็หยุดหายใจ บนความตกใจทำอะไรไม่ถูกของทีมจับทั้งหมด หลังจากนั้น ทีมจับจึงนำซาร่าใส่กระสอบไปทิ้งข้างทาง แล้วรายงานนายกฯ ว่าหมาหลุดด้วยความเกรงกลัวความผิด

นายชูเกียรติ กล่าวอีกว่า เพราะเจ้าหน้าที่กลัวความผิดจึงไม่บอกความจริง ทำให้เรื่องราวบานปลายมาขนาดนี้ หากในขณะนั้นยอมรับและบอกความจริงเรื่องคงไม่มาไกลขนาดนี้ พร้อมขอโทษสังคมอย่างจริงใจ เพราะที่ผ่านมา ตนไม่ทราบเรื่องจริงๆ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ทั้ง 4 คน ได้รับการลงโทษจากสังคม และตามกฎหมาย หลังจากนี้ คงต้องมาดูในเรื่องของเจตนาในการกระทำดังกล่าว เพราะต้องการที่จะช่วยคุณยาย ให้พ้นจากอันตรายจากซาร่า แต่เป็นการกระทำที่ผิดวิธี

จนท.เทศบาลสารภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อธิบดีสวธ.แจ้งกำหนดการพิธีศพ "คุณหญิงกุลทรัพย์" ศิลปินแห่งชาติผู้เทิดทูนสถาบัน ถึงแก่กรรมอย่างสงบ สิริอายุ 93 ปี
เกาหลีใต้ร่วมมือออคัส พัฒนาอาวุธ
"เพลงคู่ ครูสมาน กาญจนะผลิน" ณ ศาลาเฉลิมกรุง
เช็กเลยวันไหนบ้าง "ขึ้นทางด่วนฟรี" กทพ. ยกเว้นค่าทางด่วน 3 สาย เดือนพ.ค.67
จีน ปล่อยเรือบรรทุกเครื่องบินลำใหม่ลงทะเล
กอ.รมน.ภาค 4 สน. รายงานคืบหน้า "เจ้าหน้าที่" บังคับใช้กฎหมาย ยิงคนร้ายดับ 2 ศพ ยึดอาวุธปืนร้ายแรงได้ 5 กระบอก
"เทพไท" ยัวะตัวเองติดกำไลEMแค่ไปร้องเพลงโดน "กรมคุก" โทรจิก ผิด "ทักษิณ" เที่ยวภูเก็ตสบายใจเฉิบบิ๊กขรก.แห่ต้อนรับ
กมธ.ที่ดินฯ แนะรบ. ตรวจสอบ "กากแคดเมียม" ปนเปื้อนในพื้นที่ ยกเครื่องการจัดการภัยสาธารณะ
CPF ชูเศรษฐกิจหมุนเวียน ลดการสูญเสียอาหารและขยะอาหาร ตลอดห่วงโซ่คุณค่า
โปรไบโอติก เสริมภูมิคุ้มกัน สร้างสุขภาพที่ดี คน สัตว์ และสิ่งแวดล้อม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น