No data was found

“พวงเพ็ชร” รับเสียกำลังใจ หลังมีชื่อหลุดโผครม. ขอโอกาสทำงานสำคัญคั่งค้างให้สำเร็จ

กดติดตาม TOP NEWS

"พวงเพ็ชร" รับ เสียกำลังใจ หลังมีชื่อโผล่หลุดโผครม. ขอโอกาสทำงานสำคัญคั่งค้างให้สำเร็จ ใช้งบ 67 แสดงฝีมือ พร้อมเดินหน้าทำงานต่อเป็นภูมิคุ้มกันตามคำนายกฯ

“พวงเพ็ชร” รับเสียกำลังใจ หลังมีชื่อหลุดโผครม. ขอโอกาสทำงานสำคัญคั่งค้างให้สำเร็จ    Top News รายงาน

 

พวงเพ็ชร

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

วันที่ 19 เม.ย.67 ที่ทำเนียบรัฐบาล นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรีที่มักมีรายชื่อถูกปรับออกจากโผครม.เศรษฐา 2 ว่า เป็นเพียงกระแสแต่ยังไม่ได้รับแจ้งจากใคร โดยเฉพาะนายกรัฐมนตรี ซึ่งอำนาจทั้งหมดอยู่ที่นายกรัฐมนตรี ส่วนตัวคิดว่า ตนทำงานเยอะมาก และตั้งใจทำงานในทุกหน้าที่ที่นายกรัฐมนตรีมอบหมาย รวมไปถึงขณะนี้ก็มีงานที่ติดค้างอยู่จำนวนมาก จึงอยากจะมีโอกาสได้ทำงานให้กับประเทศชาติต่อไป

เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรเพราะทำงานเยอะแต่กลับมีข่าวถูกปรับออกจากคณะรัฐมนตรีตลอดจะเป็นการบั่นทอนหรือไม่ นางพวงเพ็ชร กล่าวว่า ไม่หรอก ข่าวก็คือข่าว รอให้นายกรัฐมนตรีเป็นคนแจ้ง ซึ่งทางครม.ก็จะแจ้งอีกทีว่าจะปรับหรือไม่อย่างไร แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีการรับแจ้งแต่อย่างใด

นางพวงเพ็ชร กล่าวว่า ตั้งแต่เข้ามาเป็นรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ก็ทำงานไม่เคยหยุด เมื่อคืนก็ไปจับบุหรี่ไฟฟ้า ยังคงทำงานอย่างต่อเนื่องไม่ได้หยุด ยังคงฟังคำสั่งของนายกรัฐมนตรี ยังคงต้องทำงานเพื่อเป็นภูมิคุ้มกันในการโยกย้ายต่างๆ ซึ่งตนยังอยากขอโอกาสในการทำงาน เนื่องจากยังมีหลายงานคั่งค้าง อยากทำงานสำคัญให้สำเร็จลุล่วง

 

 

 

เมื่อถามว่าระยะเวลาการทำงาน 7 เดือนสั้นไปหรือไม่ นางพวงเพ็ชร กล่าวว่า จริงๆแล้วสิ่งสำคัญคืองบประมาณยังไม่ได้ใช้ ซึ่งโอกาสใกล้เข้ามาที่จะได้ใช้งบประมาณในการแสดงฝีไม้ลายมือต่าง ๆ

 

เมื่อถามว่า ธรรมเนียมของพรรคเพื่อไทยจะมีการปรับ ครม.ทุก 5-6 เดือนอยู่แล้ว นางพวงเพ็ชร กล่าวว่า ก็แล้วแต่ความเหมาะสม อาจจะมองว่าคนไม่ตรงกับงาน ซึ่งเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ เรื่องของนายกรัฐมนตรี ที่จะเห็นว่าใครเหมาะสมที่จะอยู่ตรงไหน

ส่วนกระแสข่าวที่ออกมา ทำให้เสียกำลังใจในการทำงานหรือไม่ นางพวงเพ็ชร ยอมรับว่า มีบ้าง แต่นายกรัฐมนตรี ก็บอกว่าอย่าหวั่นไหว แต่ก็ยอมรับว่าก็มีหวั่นไหวบ้าง เพราะมีชื่อตลอด แต่ก็ตั้งใจทำงานไปอย่างเดียว เพราะนายกรัฐมนตรีบอกว่าภูมิคุ้มกันที่ดีที่สุดคือการทำงาน

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า ตลอด 7 เดือนที่ผ่านมา ในฐานะรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี การดำเนินงานเป็นเช่นไรบ้าง นางพวงเพ็ชร กล่าวว่า เนื่องจากเป็นยุคของการเปลี่ยนผ่าน เมื่อเข้ามาใหม่ก็ต้องใช้เวลาในการบริหารงานพอสมควร ทั้งการเปลี่ยนผู้บริหาร การตั้งบอร์ด ก็มีการเปลี่ยนผ่านเยอะ ซึ่งต้องใช้เวลาพอสมควรในเรื่องการทำระบบต่างๆให้เข้าที่ ตนตั้งใจทำงานและกว่าจะสำเร็จลุล่วงมาถึงวันนี้ได้ก็เหนื่อยพอสมควร แต่ก็จะตั้งใจต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ศธ." ลุยเดินหน้าขับเคลื่อน 6 กิจกรรมทั่วปท. "เรียนรู้หน้าที่พลเมือง-ประวัติศาสตร์"
ตรวจหวย ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวด 2 พฤษภาคม 2567
"ชัยธวัช" โอดเวลาน้อยต้องเตรียมหลักฐาน "คดีล้มล้างการปกครอง" อาจยื่นขอศาลรธน.ขยายเวลารอบ 3
จ่อฟัน รถโม่ปูนทำเศษตกหล่นเรี่ยราดบนถนน ชาวบ้านเดือดร้อน เกรงเกิดอุบัติเหตุ
"มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์" จัดกิจกรรมจิตอาสาเฉลิมพระเกียรติ "ในหลวง" เนื่องในโอกาสครบรอบ 72 พรรษา
ปลัด สธ.วางศิลาฤกษ์ศูนย์แพทย์แผนไทย
มาเลเซียขึ้นเงินเดือนข้าราชการครั้งใหญ่ 13%
เปิดใจ "ป้าติ๋ม" แม่บ้านรับทรัพย์ 100 ล้าน หลังเจ้านายฝรั่งเศสตอบแทนคุณความดี
ไต้หวัน เตือนภัยจีนซ้อมรบช่วงไล่ชิงเต๋อสาบานตน
คุมตัวชายคลั่ง คว้ามีดฟันตำรวจ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ อ้างไม่รู้คนที่ทำร้ายเป็นตำรวจ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น