No data was found

“ผบก.สืบภาค 8” บินด่วนลุยคลี่คดีฆ่าโหด “2 ตายาย” ยัดบ่อน้ำหน้าบ้านช่วงสงกรานต์

กดติดตาม TOP NEWS

"ผบก.สืบภาค 8" บินด่วนลุยคลี่คดีฆ่าโหด "2 ตายาย" ยัดบ่อน้ำหน้าบ้านช่วงสงกรานต์

Top news รายงาน ไปติดตามความคืบหน้ากรณี นายเจื้อง เจียมวิจิตร อายุ 85 ปี และ น.ส.ร้วน เจียมวิจิตร อายุ 89 ปี สองพี่น้อง ถูกคนร้ายฆ่าหมกบ่อน้ำภายในบ้านเลขที่ 28 หมู่ 10 ต.นาพญา อ.หลังสวน จ.ชุมพร โดยพบร่องรอยของคนร้ายเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้าน หลังตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ คาดว่าคนร้ายคาดว่าน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 บุกเข้ามาในบ้านแล้วพยายามถามหาทรัพย์สินจากสองตายาย แต่สองตายายปฏิเสธ คนร้ายจึงใช้อาวุธไม่ทราบชนิดฆ่าสองตายาย ก่อนลากศพไปโยนทิ้งในบ่อน้ำแล้วเอาสังกะสีมาปิดเพื่ออำพรางคดีก่อนที่จะพากันหลบหนีไป

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด (18 เม.ย.67) พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธร ภาค 8 สั่งการให้ พ.ต.อ.ฉลาด พลนากาน ผู้กำกับการ สภ.หลังสวน นำกำลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจากสถานที่ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ รวมทั้งตรวจสอบเส้นทางการสัญจรของ นายเจื้อง เช่น โรงพยาบาล และธนาคาร เพื่อหาหลักฐานมัดตัวผู้กระทำความผิด พร้อมให้เชิญผู้ต้องสงสัยมาตรวจดีเอ็นเอด้วย โดย พ.ต.อ.ฉลาด ผู้กำกับการ สภ.หลังสวน กล่าวว่า คดีนี้ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งทั้งความขัดแย้ง หรือฆ่าชิงทรัพย์ จึงต้องขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงาน หากพบความเชื่อมโยงกับคนร้ายจะแจ้งให้ทราบทันที

 

 

 

 

จากการสอบถาม นางมะลิ กระจายโภชน์ อายุ 50 ปี ชาว ต.นาพญา อ.หลังสวน ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของ นายเจื้อง ยืนยันว่า นายเจื้อง เป็นคนดีไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับใคร และเป็นคนอัธยาศัยดี ซึ่งไม่อยากเชื่อว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับ นายเจื้อง และ น.ส.ร้วน

ขณะที่ นายลุต โรยสกุล อายุ 67 ปี คนขี่รถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ซึ่งเป็นคนที่ นายเจื้อง ผู้เสียชีวิตเรียกใช้บริการอยู่เป็นประจำ ให้ข้อมูลว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา ตนขี่รถจักรยานยนต์ไปรับ นายเจื้อง ที่โรงพยาบาลปากน้ำ แล้วพาไปส่งที่บ้าน หลังจากนั้น 2-3 วัน ตนจึงมารู้ข่าวว่า นายเจื้อง และพี่สาวถูกฆ่าเสียชวิต โดยตนให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้วในวันนี้

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พิมพ์ภัทรา" ปัดกดดัน "อธิบดีกรมโรงงาน" ลาออก แจงแค่สั่งเร่งแก้กากแร่แคดเมียม ป้องกระทบปชช.
ซาอุฯ ฝนถล่มน้ำท่วมหนัก-ฮ่องกงฟ้าผ่าเฉียดหมื่นครั้ง
ม็อบหนุนยิวชนม็อบหนุนปาเลสไตน์ที่ UCLA ตีกันเละ (คลิป)
สุดมึน "หนุ่มหลอน" บุกยึดบ้านนอน-กิน แถมขับรถไปซื้อกาแฟ สุดท้ายอ้างเฉยเป็นเจ้าของบ้าน
"ทีมแอนิเมชั่น 2475" แจ้งข่าวดี ก.วัฒนธรรม ผ่านเรทติ้งเหมาะผู้ชม "ทั่วไป" แล้ว
"สำนักพุทธฯ" บุกสอบ "เจ้าอาวาส" ฉาวเปิดฮาเร็มเคลมเด็กหนุ่ม ว่อนโซเชียล
กวางตุ้งระทึก ถนนยุบพังถล่ม รถ 20 คันไถลลงข้างทาง ดับ 24 ศพ
เปิดภาพ "ทักษิณ” ควง “สุวัจน์” ทัวร์สวนน้ำอันดามันภูเก็ต หวังบูมท่องเที่ยว
ถนนในกวางตุ้งยุบตัว พังถล่มเป็นทางยาว18 เมตร ดับ 24 ศพ
"อธิบดีกรมโรงงาน" เครียดปัญหากากแร่แคดเมียม แจ้งลาออกกลางวงกมธ.อุตฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น