No data was found

ใบ้กินระนาว ! “รมต.” โควตา “พท.” ไม่ตอบตัวเองเข้าข่าย หลุด หรือ ติดโผ ปรับครม. เศรษฐา 2

กดติดตาม TOP NEWS

"รมต." โควตา "พท." ไม่ตอบตัวเองเข้าข่าย หลุด หรือ ติดโผครม.เศรษฐา 2 "พัชรวาท" โยนไปถาม "บิ๊กป้อม" คัดคนเป็นอำนาจ "นายกฯ" แต่งตั้ง รมต.โควตา "พปชร."

TOP News นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รมว.สาธารณสุข ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการ ปรับ ครม. เศรษฐา 2 หลังมีชื่อถูกปรับออกจากตำแหน่ง รมต.สาธารณสุข ว่า ไม่มีอะไรๆ ไม่ทราบเลยว่ามีสัญญาณอะไรอย่างไร

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ปรับครม.เศรษฐา2 “เสริมศักดิ์” ชิ่งสื่อปัดตอบได้สลับเก้าอี้

เมื่อถามว่าได้มีการติดตามข่าวหรือไม่ นพ.ชลน่าน กล่าวว่า ก็ติดตามอยู่ตลอดเมื่อถามว่า ข่าวที่ออกมากระทบต่อการทำงานหรือไม่ นพ.ชลน่าน กล่าวว่า “สำหรับตัวผมไม่กระทบ แต่ในส่วนข้าราชการประจำจะกระทบหรือไม่ ผมไม่รู้ แต่ผมก็พยายามสั่งการมาโดยตลอดว่าห้ามเกียร์ว่าง ทุกคนต้องทำงานเต็มที่”

เมื่อถามว่า ดูเหมือนตัวนพ.ชลน่าน ไม่สบายใจและนอยๆหรือไม่ นพ.ชลน่าน กล่าวปฏิเสธว่า “ไม่มี ก็ทำงานไป ไม่มีนอย ไม่มีอะไรทั้งสิ้น เรามีหน้าที่ก็ทำให้เต็มที่อย่าไปคิดมากครับ”

ต่อมาเวลา 09.05 น. นพ.ชลน่าน ได้เดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า ซึ่งคาดว่าจะไปพบ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าจะออกไปไหน นพ.ชลน่าน กล่าวว่า มีธุระข้างนอกนิดหน่อย

เมื่อถามย้ำว่าจะกลับเข้ามาประชุม ครม. หรือไม่ นพ.ชลน่าน หันมากล่าวด้วยสีหน้ายิ้ม พร้อมกล่าวว่า จะไม่ให้มาประชุมแล้วหรอ เดี๋ยวกลับมา จากนั้นเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า

ขณะที่ นายเสริมศักดิ์ พงษ์พาณิชย์ รมต.วัฒนธรรม ปฏิเสธตอบคำถามกรณีที่มีกระแสข่าวว่าอาจจะมีการสลับเก้าอี้ในครม. เพียงแต่ยกมือรับไหว้สื่อมวลชน พร้อมหัวเราะ

“พัชรวาท” โยน “บิ๊กป้อม” จิ้มโควตาเป็นอำนาจ “นายกฯ” แต่งตั้ง

พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวถึงเรื่องการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่าขึ้นอยู่กับนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง ซึ่งในพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยในเรื่องนี้ หากจะมีการขยับหรือปรับตำแหน่งอะไร ก็ขึ้นอยู่กับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รวมถึงอีก 1 โควต้าเก้าอี้ที่เหลืออยู่ของพรรคที่มีกระแสข่าวว่าจะดันนายไผ่ ลิกค์ สส.บัญชีรายชื่อ เข้ามา

เมื่อถามว่าหัวหน้าพรรคจะเข้ามานั่งตำแหน่งเองหรือไม่ในรอบนี้ พล.ต.อ.พัชรวาท กล่าวว่า ขอให้ไปถามท่านเอง ส่วนตำแหน่งของตนเอง หัวหน้าพรรคก็ยังไม่มีการพูดอะไร ซึ่งส่วนตัวก็มองว่าการทำงานไม่ได้มีปัญหาอะไร เรียบร้อยดี
เมื่อถามว่าหัวหน้าพรรคได้ปรึกษาหรือไม่ว่าจะต้องเพิ่มเติมอะไรตรงไหน พล.ต.อ.พัชรวาท กล่าวว่า ท่านไม่ได้พูดอะไร ซึ่งในพรรคมีการประชุมทุกวันอังคาร หัวหน้าพรรคก็ยังคงดูแลและติดตามการทำงาน

เมื่อถามถึงกรณีไฟไหม้ที่ดอยสุเทพ จ.เชียงใหม่ พล.ต.อ.พัชรวาท กล่าวว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ไปช่วยดับไฟ โดยไฟดับตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ยอมรับว่ามีผลกระทบเรื่องสิ่งแวดล้อม แต่หากเทียบกับเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ยังถือว่าดีกว่า โดยเฉพาะเรื่องฝุ่น PM 2.5

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โซเชียล ดราม่าข้าวไข่ดาว 2 ฟอง 70 บาท
"อธิบดีโยธาฯ" ลุยตรวจระบบระบายน้ำ เขื่อนริมตลิ่ง กาฬสินธุ์ ลั่นถ้าก่อสร้างล่าช้า เอาผิดผู้รับเหมา จ้างรายใหม่ทันที
"สมาคมกีฬาคนพิการ" ปัดเทโควต้าสลากฯขาย "นอท" แต่ยอมรับปล่อยเอกชนจัดการ รอแบ่งรายได้เป็นเปอร์เซ็นต์
อัปเดต ชายถือดาบไล่ฟันในลอนดอน ตาย 1 เจ็บ5
"ผู้พิการสายตา" แฉยับสมาคมทุจริตโควต้าสลากฯ แบ่งกินเองในกลุ่มทุน ไม่ถึงมือสมาชิกจริง
"ราชกิจจาฯ" แพร่ประกาศ พิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด บุคคลนามสกุลดัง ถูกฟ้องล้มละลาย
ตำรวจ รวบโจ๋วัย 13 ย่องขโมยรถจักรยานยนต์คู่อริ อ้างทำไปเพราะความหมั่นไส้
ผู้ว่าชลบุรีร่วมประชุมคณะทำงานแก้ไขปัญหาและการขนย้ายกากตะกอนแคดเมียม เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อประชาชน
“พิมพ์ภัทรา” สุดทนขนย้าย "กากแคดเมียม" ต้องมืออาชีพ ซัดผู้บริหารทำไม่ได้ ต้องหาคนทำแทน
"นายกฯ" สั่งผ่านที่ประชุมก.ตร. สอบคำร้อง "บิ๊กโจ๊ก" ขอเป็นธรรมโดนให้ออกราชการ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น