No data was found

“บิ๊กทิน” น้อมรับชะตากรรมตัวสำรอง ไม่น้อยใจหากมีชื่อถูกปรับครม.

กดติดตาม TOP NEWS

สุทิน บอกชินแล้วมีชื่อถูกปรับออกจากโผ ครม. ชี้ ทำดีที่สุดแล้ว ไม่น้อยใจ บอกนักบอลซุปเปอร์สตาร์ ยังเคยนั่งสำรอง ไม่ได้ลงสนามวันนี้ วันหน้าก็ได้ลง

“บิ๊กทิน” น้อมรับชะตากรรมตัวสำรอง ไม่น้อยใจหากมีชื่อถูกปรับครม. – Top News รายงาน

บิ๊กทิน

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการปรับ ครม. ซึ่งมีชื่อถูกปรับออก ว่า ชินแล้ว กับโผ ครม. ที่ออกมา ข่าวแบบนี้มีมานานแล้ว รู้สึกธรรมดา เฉยๆ

เมื่อถามว่า น้อยใจหรือไม่ นายสุทิน กล่าวว่า ยังไม่เป็นความจริง ตอนนี้ยังไม่มีใครรู้หากเป็นจริงค่อยว่ากัน ตลอดเวลาที่ผ่านมาที่นั่งอยู่ในตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ตนไม่เหนื่อย แต่สนุก ตื่นเต้นมากกว่า ก็คิดว่าตัวเองทำดีที่สุดแล้ว แต่ไม่รู้คนอื่นจะมองอย่างไร

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อถามว่า หากถูกปรับออกจาก ครม. แล้วต้องไปช่วยงานอย่างอื่นรู้สึกอย่างไร นายสุทิน กล่าวว่า อย่างไรก็ได้ เราเป็นนักการเมืองพร้อมทำทุกหน้าที่ เมื่อถามย้ำว่าได้ประเมินหรือไม่ที่มีชื่อของตัวเองจากหลุดออกจาก ครม. เป็นเพราะอะไร นายสุทิน กล่าวว่า ก็ไม่ทราบเหมือนกัน

มีกระแสข่าวว่า นายกรัฐมนตรี จะไปนั่งในตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมเอง นายสุทิน กล่าวว่า อะไรก็เป็นไปได้ ท่านเป็นผู้บังคับบัญชาสูงสุด เหมือนท่านเป็นกัปตันทีม ฟุตบอลจะปรับทีมผู้เล่นจะเปลี่ยนตำแหน่ง ก็เป็นสิทธิ์ของกัปตัน เพื่อที่จะได้ประตูและมีชัยชนะ

หากถูกปรับออกแล้วกลายเป็นตัวสำรอง จะน้อยใจหรือไม่ นายสุทิน กล่าวว่า ตัวสำรองก็มีโอกาสลงเล่น ไม่น้อยใจ ซุปเปอร์สตาร์ดังๆ อย่างลิโอเนล เมสซิ หรือดิเอโก มาราโดนา ก็ยังเคยนั่งตัวสำรอง เมื่อถามย้ำว่าหากไม่ได้เข้าสนามเลยจะรู้สึกอย่างไร นายสุทิน กล่าวว่า ไม่ได้เข้าวันนี้ก็ได้เข้าวันหน้า ไม่เป็นไร ไม่มีปัญหา ส่วนงานในสภาฯเป็นงานที่ถนัดอยู่แล้ว อยู่ตรงไหนก็ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เครือซีพี ชู 3 Big Goals สู่ความยั่งยืน ความเป็นกลางทางคาร์บอน, ลดขยะให้เป็นศูนย์ และผลักดันเรื่องการศึกษา ผนึกพลังเครือข่ายพันธมิตรและสตาร์ทอัพไทยร่วมแก้ปัญหาและชี้โอกาสทางการแข่งขันให้กับประเทศ บนเวที Decarbonize Thailand Symposium 2024
“แม่น้องไนซ์” บุกโรงพักแจ้งจับพม. โวยคุกคามลูก แจง“วิปัสสนา” คือ “ซูม”
"รุ้ง-มายด์" นำทีมกลุ่มทะลุฟ้า ยื่นหนังสือร้องรัฐบาล ปล่อยตัวนักโทษ 112 เล่นใหญ่จี้นายกฯต้องรับผิดชอบปม "บุ้ง" เสียชีวิต
นักวิจัยค้นพบสาเหตุเกิดลิ่มเลือดอุดตัน จากวัคซีนโควิด
ไอร์แลนด์เตรียมรับรองรัฐปาเลสไตน์ –แอฟริกาใต้ร้องศาลโลก
สหรัฐ ไบเดน-ทรัมป์ ประกาศร่วมศึกดีเบท
อินโดนีเซีย เครื่องบินไฟไหม้ ลงจอดฉุกเฉิน
กกต.ระยอง จัด Kick off การเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา '20 กลุ่มอาชีพ ร่วมใจ ขับเคลื่อนประเทศไทยไปพร้อมกัน' ภายใต้กิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์การให้ได้มาซึ่งสมาชิกวุฒิสภา
สาวขับรถยนต์เหยียบเบรคไม่อยู่ รู้ตัวอีกทีไฟลุกควันท่วมห้องเครื่องกลางถนน พลเมืองดีช่วยดับวุ่น
จังหวัดเลย เจอพิษภัยแล้ง ทำผลผลิตมะม่วงบุฮม ลดฮวบกว่า 50 %

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น