No data was found

“ประชาชาติ” ไม่ตอบปรับครม.สะเทือนเก้าอี้ “วันนอร์” แม้มีกระแสข่าว “พท.” อยากคุมเกมงานสภา

กดติดตาม TOP NEWS

"ประชาชาติ" ไม่ตอบปรับครม.สะเทือนเก้าอี้ "วันนอร์" แม้มีกระแสข่าว "พท." อยากคุมเกมงานสภา ยันไว้วางใจ "ทวี" ทำหน้าที่รัฐมนตรี "ยธ." ได้ดี

TOP News รายงานข่าว – นายซูการ์โน มะทา สส.ยะลา ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาชาติ กล่าวถึงกระแสการปรับครม. หลังช่วงเทศกาลสงกรานต์ ว่า ในส่วนของพรรคประชาชาติยังไม่มีอะไร และยังไม่มีแรงกระเพื่อมใดๆ ทั้งนี้มองว่าการปรับ ครม. หลังจากที่ทำงานมาแล้ว 7 เดือน หากจะปรับควรคุยในพรรคร่วมมรัฐบาล แต่ขณะนี้ยังไม่มีการหารือในพรรคร่วมรัฐบาล ดังนั้นไม่ทราบข้อเท็จจริงว่าจะเป็นการปรับเฉพาะพรรคใดหรือไม่ ซึ่งยังให้ความเห็นไม่ได้ เพราะเป็นสิทธิของพรรคการเมืองนั้น

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“ประชาชาติ” ไว้ใจ “ทวี” ทำหน้าที่รัฐมนตรีต่อไป

ขณะที่พรรคประชาชาติยังไว้วางใจให้ พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ฐานะหัวหน้าพรรคประชาชาติ ทำหน้าที่ใน ครม. ต่อเมื่อถามว่า ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ทวี โดนกระแสสังคมวิจารณ์หนักในประเด็นของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ นายซูการ์โน กล่าวว่า ยังไม่มีคุยกัน ทั้งนี้ในวันที่ 21 เม.ย. พรรคประชาชาติจะประชุมใหญ่สามัญประจำปีที่โรงแรมอัลมีรอซ หัวหมาก เบื้องต้นเป็นวาระรับทราบการดำเนินกิจการของพรรค เช่น งบดุลของพรรค ยังไม่มีประเด็นการปรับตัวกรรมการบริหารพรรคหรือตำแหน่งใดๆ

 

 

“บิ๊กประชาชาติ” ไม่ขอให้ความเห็น “พท.” อยากคุมงานสภาสะเทือนเก้าอี้ “วันนอร์”

ส่วนกรณีการปรับ ครม. ที่จะเกิดขึ้น มีการประเมินว่าอาจกระทบถึงตำแหน่งประธานรัฐสภา ที่นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ดำรงตำแหน่ง เพราะพรรคเพื่อไทยต้องการคุมงานสภาฯ นั้น นายซูการ์โน กล่าวว่า ไม่ทราบในรายละเอียดและไม่สามารถให้ความเห็นได้ ทั้งนี้ยังไม่ได้คุยกับนายวันมูหะมัดนอร์

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า การปรับครม. ที่มีชื่อ นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พ้นจากตำแหน่งเพื่อจะได้กลับไปทำงานสภาคุมเกมการเมืองให้รัฐบาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ทนายด่าง" เผย 3 สาเหตุ "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิตก่อนถึงรพ. พร้อมขอประวัติการรักษาย้อนหลัง
ลอวเรนซ์ หว่อง ลั่นจะรับใช้ปชช.ด้วยหัวใจ สิงคโปร์ผลัดใบครั้งแรกในรอบ 20 ปี
รัสเซีย ยึดหมู่บ้านสำคัญเชิงสัญลักษณ์
ศุลกากรร่วมกับกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี กอ.รมน. แถลงข่าวการจับกุมร้านลักลอบจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า 2 แห่ มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท
9 ขวบรอดฉิวเฉียดกระสุนทะลุห้องฝุ่นตลบ (คลิป)
"สมศักดิ์" หนุนนำกัญชาต่อยอดการแพทย์ สร้างประโยชน์ศก. รับฟังทุกเสียงค้านขึ้นบัญชียาเสพติด
จีนเปลี่ยน ‘ฟาง’ เป็น ‘พลังงาน’ หนุนรักษ์สิ่งแวดล้อม
เฮงสุดๆ ลูกค้า "สนง.สลากฯ" ซื้อสลากฯ รับโชคใหญ่ ถูกรางวัลที่ 1 งวด 16 พ.ค. คนเดียวรวย 72 ล้าน
เกาหลีใต้ พุทธศาสนิกชนรวมตัวไหว้พระวันวิสาขบูชา
สโลวาเกีย เรียกประชุมความมั่นคงหลังนายกฯถูกลอบสังหาร

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น