No data was found

ตร.ยังมึน แชตสยองอ้างมีศพนับร้อยถูกฝังในสวนปาล์ม หลังโรงงานเครนถล่ม

กดติดตาม TOP NEWS

หลังแชตสยอง อ้างมีศพนับร้อยถูกฝังในสวนปาล์มหลังโรงงานเครนถล่มระยอง แชร์ว่อน!!! ชี้ตรงนั้นเป็นเขตหวงห้าม เข้าได้เฉพาะบางคน ขณะที่ทางตำรวจยังมึน ยังไม่มีข้อมูล 100 ศพถูกฝัง และยังไม่ทราบสาเหตุของเครนถล่ม ขณะที่ พฐ.เตรียมลงพื้นที่เร่งหาสาเหตุต่อไป

ตร.ยังมึน แชตสยองอ้างมีศพนับร้อยถูกฝังในสวนปาล์ม หลังโรงงานเครนถล่ม – Top News รายงาน

โรงงานเครนถล่ม

จากกรณีแชตสยองของคนงานคนหนึ่งที่ได้ออกจากพื้นที่ไปแล้วเปิดเผยผ่านแชตอ้างว่า อาจจะมีผู้เสียชีวิตกว่า 100 ศพ ถูกนำไปฝังในสวนปาล์มในพื้นที่หวงห้ามของโรงงาน ศพที่ถูกฝังนั้นอาจจะเป็นศพที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้รวมอยู่ด้วย จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบว่ามีศพฝังอยู่จริงหรือไม่ ขณะที่สังคมจับตาว่าหรือคนงานจะรู้ว่ามีศพฝังอยู่จริง แล้วยังไม่ได้รับเงินชดเชยหรือเปล่า จึงเป็นต้นเหตุให้คนงานลุกฮือประท้วงเมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา เพราะถ้ามีคนเสียชีวิตแค่ 6 รายจริง เรื่องไม่น่าจะบานปลายขนาดนี้

แชตสยองอ้าง! มีศพนับร้อยถูกฝังในสวนปาล์ม หลังโรงงานเครนถล่มระยอง

แชตสยองอ้าง! มีศพนับร้อยถูกฝังในสวนปาล์ม หลังโรงงานเครนถล่มระยอง

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดวันนี้ (30 มี.ค. 67) ภายหลังจากที่ ทีมข่าวท็อปนิวส์ ได้ลงพื้นที่ไปจุดเกิดเหตุด้านหน้าของไซต์ก่อสร้างแล้วก็ได้เดินทางมาตามความคืบหน้าต่อ ที่สภ.ปลวกแดง เพื่อสอบถามความคืบหน้าทางคดี และสาเหตุของการเกิดเหตุในครั้งนี้ โดย ร.ต.ท.จิรายุ จันทรวิมูล ร้อยเวรสอบสวน ในฐานะเจ้าของคดี เปิดเผยว่า ยังไม่ทราบสาเหตุของเครนถล่มครั้งนี้ อยู่ระหว่างการทำหนังสือของพิสูจน์หลักฐานรายงานมายังตำรวจ และรอสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้อง ในการหาสาเหตุของเครนถล่มครั้งนี้

 

ขณะที่ พ.ต.อ.ชัยพงษ์ แสงพงษ์ชัย ผกก.สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง เปิดเผยถึงประเด็นกระแสข่าวระบุว่ามีหลายศพถูกฝังอยู่บริเวณด้านหลังของไซด์งานก่อสร้างนั้น ว่าในประเด็นนี้ ตนเองยังไม่ทราบเลย ไปเอาข่าวมาจากไหน แล้วก็ยังไม่มีข้อมูลด้วย หรืออาจจะมีการประโคมข่าวขึ้นมา แต่หลังจากนี้ก็จะต้องมีการตรวจสอบข้อมูลต่อไป ส่วนสาเหตุของเครนถล่มครั้งนี้ ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดเนื่องจากคนงานที่อยู่บนเครนก็ตกลงมาเสียชีวิตทั้งหมด ซึ่งในช่วงบ่ายกองพิสูจน์หลักฐานก็จะลงพื้นที่ไปเก็บหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ทัพเรือภาคที่ 1 ร่วมกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567
ตำรวจ รวบหนุ่มเพื่อนบ้าน ถือปืนขู่
ครอบครัววอนช่วยตามหาญาติหายตัวขณะเที่ยวไทย
กองทุนกำลังใจฯ "เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ" เปิดอบรมหลักสูตร Care Giver หลักสูตรผู้ดูแลผู้สูงอาย ณ ทัณฑสถานหญิงกลาง
อัยการยื่นฟ้อง "ฮาร์ท- สุทธิพงศ์" เอาผิดคดีม.112 โพสต์หมิ่นเบื้องสูง เมื่อปี 64
FBI ชี้เป้า จับหนุ่มก้ามปู ชาวมะกัน หนีข้ามแดน บีบคอเหยื่อ บังคับค้ากาม หนีกบดานไทย
"แบงค์ ศรราม" เคลียร์ชัดทุกปม หลัง "นุ่น ดำดง" ขอลาออก ทำงงกันทั้งคณะลิเก
นักปีนเขาติดบนหน้าผาในจีน 1 ชม.เหตุแออัด (คลิป)
ของแท้ปังสุด ๆ “ลิซ่า” คนไทยคนแรก สร้างตำนานโบกธงF1 ตามรอยคนดังฝั่งอเมริกา
กัวลาลัมเปอร์โกลาหล ต้นไม้ใหญ่ล้มกลางกรุง ตาย 1 (คลิป)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น