No data was found

แม่ร่ำไห้ เล่าลางสังหรณ์ก่อนเกิดเหตุ ทำใจไม่ได้ลูกสาวเสียชีวิต หลังรถกระบะผู้แสวงบุญ พลิกคว่ำบนเขาคิชฌกูฏ

กดติดตาม TOP NEWS

แม่ร่ำไห้ เล่าลางสังหรณ์ก่อนเกิดเหตุ ทำใจไม่ได้ลูกสาวเสียชีวิต จากอุบัติเหตุรถรับส่งผู้แสวงบุญเขาคิชฌกูฏพลิกคว่ำเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

แม่ร่ำไห้ เล่าลางสังหรณ์ก่อนเกิดเหตุ ทำใจไม่ได้ลูกสาวเสียชีวิต หลังรถกระบะผู้แสวงบุญ พลิกคว่ำบนเขาคิชฌกูฏTop News รายงาน

แม่ร่ำไห้

(29 กุมภาพันธ์ 2567) วันนี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ นางสาววรรณงาม ธนาภรณ์ อายุ 51 ปี แม่ของ นางสาวยุพเรศ ธนาภรณ์ หรือน้องปาย อายุ 28 ปี ผู้เสียชีวิต จากอุบัติเหตุรถรับส่งผู้แสวงบุญเขาคิชฌกูฏพลิกคว่ำเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยคุณแม่ อยู่ที่ร้านทำกรอบรูป ในอำเภอโป่งน้ำร้อน และเลือกรูปภาพของลูกสาวมเป็นรูปหน้าศพ

แม่ร่ำไห้

ข่าวที่น่าสนใจ

นางสาววรรณงาม ธนาภรณ์ แม่ของ น้องปาย ผู้เสียชีวิต เล่าทั้งน้ำตาว่า ลูกสาวของตนเองเป็นเสาหลักของครอบครัว เรียนจบคณะครุศาสตร์ แต่ไม่ได้เป็นครู ลูกสาวทำงานหาเงินมาเลี้ยงครอบครัว ส่งน้องเรียน และยังสัญญากับแม่ว่าจะซื้อบ้านซื้อ สวนให้แม่ด้วย

ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุ แม่มีลางสังหรณ์ คือ ได้เปิดดูดวงจากโทรศัพท์มือถือ มีคำทำนายว่า จะเสียคนรักภายในครอบครัว แต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นลูกสาว รู้สึกเสียใจมาก ไม่อยากให้มีวันนี้เลย

แม่ร่ำไห้

โดยช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ (1 มีนาคม 2567) ทางครอบครัว จะเดินทางไปรับศพผู้เสียชีวิต ทีโรงพยาบาลพระปกเกล้า และจะนำไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดวังน้ำเขียว อำเภอโป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรี  โดยจะมีพิธีรดน้ำศพเวลาประมาณ 15.00 น. และจะมีพิธีสวดอภิธรรม 3 คืน ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจ

แม่ร่ำไห้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ
“ทนายอนันต์ชัย” ยกหลักกาลามสูตร 10 ข้อ เขย่า “แก๊งเชื่อมจิต” ลั่นต้องตื่นรู้ อย่าโง่ติดกับดักลัทธิเถื่อน
เตรียมรับมือ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 48 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก ลมกระโชกแรง กทม.ไม่รอด
ผอ.กปภ.เขต 1 ยันสถานการณ์น้ำดิบฤดูแล้งนี้ ฉลุย หลังปริมาณน้ำมีอยู่ 13 ล้าน ลบ.ม. แต่ความต้องการใช้น้ำในพื้นที่บางละมุง-พัทยา มีเพียง 4.5 ลบ.ม.เท่านั้น
ฮือฮา พบ "งูทิฟฟานี่บลู" โผล่หน้าบ้าน เผยหายาก มีโอกาสเจอ แค่ 1 ในล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น