No data was found

สุดระทึก เกิดเหตุไฟไหม้ “โรงงานพลาสติก” วอด 4 คูหา

กดติดตาม TOP NEWS

สุดระทึก เกิดเหตุไฟไหม้ "โรงงานพลาสติก" วอด 4 คูหา

วันที่ 28 มี.ค. 67 มีรายงานว่า เมื่อเวลา 22.07 น. วันที่ 27 มี.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางมด รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนภายในซอยพระรามที่2 ซอย3 จึงประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและกู้ภัย จอมทอง พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งรัดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ สูง 2 ชั้น ปลูกติดกันเป็นจำนวน 10 คูหา เลขที่ 166 ซอยพระรามที่ 2 ซอย 3 แขวง บางมด เขตจอมทอง ประกอบกิจการโรงงานพลาสติก พบแสงเพลิงและกลุ่มควันจำนวนมากพวยพุ่งออกมาจากด้านหลังอาคาร ก่อนที่เพลิงจะลุกไหม้ลามขึ้นไปยังชั้น 2 อย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงใช้น้ำฉีดสกัดเพลิง ใช้เวลากว่า 40 นาที เพลิงจึงสงบ ตรวจสอบไม่พบผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สอบถามเพื่อนบ้านฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้กลิ่นเหม็นไหม้ จึงเดินออกไปมองหาก็เห็นกลุ่มควันดำพวยพุ่งออกมาจากโรงงานต้นเพลิงตามมาด้วยเสียงคล้ายพลาสติกไหม้ไฟแตกดังเปรี๊ยะๆก่อนที่ชาวบ้านจะเริ่มออกมาดู และช่วยกันโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาระงับเหตุ สักพักรถดับเพลิงก็มา ช่วงที่เกิดเหตุโรงงานปิดแล้ว จึงไม่มีคนอยู่

 

 

ด้าน นาย วิฑูรย์ พัตราวัฒนานนท์ อายุ 61 ปี เจ้าของโรงงาน กล่าวว่า โรงงานของตนจะผลิตรองเท้าพลาสติก ตอนเกิดเหตุพักอยู่ที่บ้านส่วนที่โรงงานจะไม่มีคนอยู่ด้านหลังตรงบริเวณที่เกิดเหตุจะเป็นเครื่องพ่นสี ด้านซ้าย และก็จะมีตู้อบพลาสติกแล้วก็มีปั๊มลมส่วนสาเหตุของการณ์เกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้ น่าจะเกิดจากการเปิดตู้อบพลาสติกเอาไว้เพราะว่าเปิดเครื่องตู้อบเอาไว้ตนก็เลยคาดว่าน่าจะมาจากตรงนั้น

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบบ้านถูกเพลิงไหม้เสียหายรวม 4 คูหา ส่วนสาเหตุและมูลค่าความเสียหาย ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการลงพื้นที่ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ
“ทนายอนันต์ชัย” ยกหลักกาลามสูตร 10 ข้อ เขย่า “แก๊งเชื่อมจิต” ลั่นต้องตื่นรู้ อย่าโง่ติดกับดักลัทธิเถื่อน
เตรียมรับมือ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 48 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก ลมกระโชกแรง กทม.ไม่รอด
ผอ.กปภ.เขต 1 ยันสถานการณ์น้ำดิบฤดูแล้งนี้ ฉลุย หลังปริมาณน้ำมีอยู่ 13 ล้าน ลบ.ม. แต่ความต้องการใช้น้ำในพื้นที่บางละมุง-พัทยา มีเพียง 4.5 ลบ.ม.เท่านั้น
ฮือฮา พบ "งูทิฟฟานี่บลู" โผล่หน้าบ้าน เผยหายาก มีโอกาสเจอ แค่ 1 ในล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น