No data was found

พบร่างแล้ว “โกหมาส” เสี่ยเจ้าของสนามไก่ชน ถูกฝังดินลึก 2 เมตร ใกล้ร่องน้ำสวนป่าปาล์ม

กดติดตาม TOP NEWS

พบร่างแล้ว "โกหมาส” เสี่ยเจ้าของสนามไก่ชน ถูกฝังดินลึก 2 เมตร ใกล้ร่องน้ำสวนป่าปาล์ม

จากกรณีนายขนบ สมหวัง หรือ โกหมาส หรือ บังหมาด อายุ 56 ปี เจ้าของสนามชนไก่ ต.สวี อ.สวี จ.ชุมพร หายตัวไปพร้อมรถยนต์ ตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่สืบสวนจนพบรถยนต์ของ “โกหมาส” จอดทิ้งไว้ในป่าริมฝั่งแม่น้ำโขง ที่ ต.หนองญาติ อ.เมือง จ.นครพนม เมื่อวันที่ 4 ก.พ. แต่ยังไร้ร่องรอยของ “โกหมาส” กระทั่งเวลาผ่านไปเกือบ 2 เดือนแล้ว ก็ยังไม่รู้ชะตากรรม

ความคืบหน้าล่าสุดช่วงเย็นวันที่ 26 มี.ค.67 หลังจากตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 8 พบรถยนต์เก๋ง ถูกเผาทิ้งในสระน้ำสวนปาล์มน้ำมัน ในพื้นที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ก่อนมีการสอบสวนขยายผลผู้เกี่ยวข้องในคดี จนพบข้อมูลว่า โกหมาส น่าจะเสียชีวิตแล้ว โดยถูกฆ่าฝังดินบริเวณสวนปาล์มน้ำมัน หมู่ 2 บ้านหลักสิบ ต.บ้านลำนาว อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช ขณะที่บรรยากาศในพื้นที่มีชาวบ้านและผู้สื่อข่าวหลายสำนักเฝ้าติดตามรายงานข่าวการพบศพ โกหมาส อย่างใกล้ชิด

 

 

 

 

ล่าสุดช่วงค่ำวันเดียวกัน ตำรวจชุดสืบสวนภาค 8 / ตำรวจสืบสวนจังหวัดนครศรีธรรมราช / ตำรวจสืบสวน สภ.บางขัน / ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน / แพทย์เวรโรงพยาบาลบางขัน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ เดินทางเข้าตรวจสอบจุดที่พบศพ ซึ่งคาดว่าเป็นศพ “โกหมาส” ถูกฆ่าฝังดิน ซึ่งอยู่ห่างจากถนนประมาณ 4 กิโลเมตร พบว่าจุดที่ โกหมาส ถูกฆ่าฝังศพเป็นหลุมลึกประมาณ 2 เมตร กว้างประมาณ 1 เมตร เบื้องต้นสภาพศพมีสภาพเน่าเละ ส่งกลิ่นเหม็นคลักคลุ้ง คาดถูกราดน้ำกรดก่อนฝัง ส่วนศพนอนคว่ำหน้า เท้าถูกมัด มือถูกมัดไพร่หลัง ศพสวมเสื้อสีดำ นุ่งกาเกงยีนส์ขาสามส่วน และมีหลักฐานบางอย่างที่ยืนยันว่าเป็น “โกหมาส”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

อย่างไรก็ตาม จากสภาพศพ คาดว่า “โกหมาส” น่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 50 วัน ซึ่งไม่สามารถชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุได้ หลังขุดศพขึ้นจากหลุมแล้วจะนำไปผ่าชันสูตรพลิกศพ ตรวจอัตลักษณ์บุคคลเทียบดีเอ็นเอกับญาติ โกหมาส เพื่อยืนยันว่า ศพที่พบถูกฆ่าฝังดินใช้ศพ โกหมาส หรือไม่ รวมทั้งหาสาเหตุการเสียชีวิตว่าถูกอาวุธชนิดใดฆ่า ส่วนพื้นที่ที่พบศพนั้น เป็นพื้นที่สวนป่าปาล์มลับตาคน ของนายทุนคนหนึ่งใน อ.ทุ่งสง ซึ่งถูกปล่อยร้างมานานแล้ว ไม่ค่อยมีคนเข้าในพื้นที่

สำหรับ นายขนบ สมหวัง หรือ “โกหมาส” อายุ 56 ปี เจ้าของสนามชนไก่ ริมถนนสายเอเชีย 41 ต.สวี อ.สวี จ.ชุมพร ได้หายตัวไปพร้อมรถยนต์ตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่สืบสวนจนพบรถยนต์ของ “โกหมาส” จอดทิ้งไว้ในป่าริมฝั่งแม่น้ำโขง ที่ ต.หนองญาติ อ.เมือง จ.นครพนม เมื่อวันที่ 4 ก.พ. แต่ยังไร้งรองรอยของ “โกหมาส” กระทั่งเวลาผ่านไปเกือบ 2 เดือน

กระทั่งวันที่ 20 มี.ค.67 ตำรวจชุดสืบสวน ได้จับสัญญาณโทรศัพท์มือถือของ “โกหมาส” มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีอยู่ช่วงหนึ่งที่พบว่าสัญญาณมือถือเข้าไปในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนจะเดินทางต่อไปยังภาคกลางและโยงไปถึงริมแม่น้ำโขงที่พบรถยนต์ที่ จ.นครพนม โดยในช่วงที่สัญญาณมือถือของ “โกหมาส” เข้ามาในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี นั้น ได้สืบสวนสอบสวนเพิ่มเติม โดยพบว่าสัญญาณมือถือของ “โกหมาส” เข้าไปยังพื้นที่ ต.วังหิน อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช ในสวนป่าของพื้นที่ ต.วังหิน อ.บางขัน จึงได้เข้าสอบสวนชาวบ้านในพื้นที่เพื่อหาร่องรอย

 

 

จากการสอบสอบถามชาวบ้านพบว่าในช่วงกลางคืนวันที่ 1 ก.พ. หรือ วันที่ 2 ก.พ. มีรถยนต์ขับเข้ามาในพื้นที่และเข้าไปขุดดินในบริเวณสวนปาล์มของชาวบ้าน และไม่มีใครทราบว่าเป็นรถของใคร จึงจะเข้าไปสอบถามแต่ปรากฏว่าบุคคลที่มากับรถดังกล่าวได้ยิงปืนขู่ทำให้ชาวบ้านไม่กล้าเข้าไป ก่อนจะล่าถอยออกจากบริเวณดังกล่าว หลังจากนั้นก็ไม่มีใครได้รู้เลยว่ากลุ่มบุลคลที่เข้ามานั้นเป็นใคร

กระทั่งเมื่อวันที่ 24 มีนาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะปาง อ.ทุ่งสง พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า​ ซีวิค สีเทา​ ทะเบียน​ กก 3192 สิงห์บุรี ของนายขนบ สมหวัง ถูกทิ้งอยู่ในสระน้ำภายในสวนปาล์ม บ้านเขาพลู ม.9 ต.เขาโร อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้โรงงานเก็บการสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสส สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งควบคุมสถานการณ์ไฟที่ปะทุ และจัดทำแผนการเยียวยา ปชช.
กองทัพเรือ ร่วมมูลนิธิ รพ.สิริกิติ์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทอดผ้าป่าสามัคคีการกุศล
"บีทีเอส" แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง จนท.เร่งช่วยเหลือปลอดภัย
"ตร.ไซเบอร์" บุกทลาย 2 เหมืองบิทคอยน์ ภาคตะวันตก ลักไฟหลวง 2 เดือน กว่า 5 ล้านบาท
"กกต." เตือน จูงใจ ชี้ชวนให้คนลงสมัครสว.เสี่ยงผิดกฎหมาย
ข่าวดี "นายกฯ" เผยยางพาราแตะ กก. 100 บาทเร็วๆนี้ ลั่นมาจากการทุ่มเททำงาน ไม่ใช่โชคช่วย
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มดาวทวิต" ลวงเด็กชายถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ ขายในกลุ่มลับ
จนท.ชุดลาดตระเวนกว่า 20 นาย เร่งติดตาม "แก๊งผ้าเหลือง" ลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว
สอบสวนกลาง บุกค้นโรงงานรีไซเคิลพลาสติกเถื่อน ชลบุรี สร้างความเดือนร้อนให้ชุมชน
เปิดเบื้องลึก "รมว.ปุ๋ง" ถูกโยกนั่งวธ. รับงานใหญ่ ลุย Soft Power

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น