No data was found

พบร่างหญิงวัยกลางคนถูกฝังดินอำพรางคดี

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 13  มี.ค. 2566 พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พรหมคีรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจ เขต อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช เดินทางไปตรวจสอบกรณีได้รับแจ้งพบศพผู้หญิงถูกฆ่าฝังดิน บ้านในหมง ริมห้วยข้างสำนักสงฆ์เขาล้อม หมู่ 7 ต.พรหมโลก อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช หลังจากหายตัวไปเมือง 1 เดือนที่ผ่านมาและญาติได้แจ้งความกับตำรวจไว้เป็นหลักฐาน โดยในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานฯ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ทยอยเดินทางไปยังที่เกิดเหตุด้วยความยากลำบาก เพราะพื้นที่เป็นภูเขาและป่ารกทึบและเตรียมขุดพิสูจน์ศพในหลุมดังกล่าว และมีการวิพากวิจารณ์เรื่องราวที่เกิดขึ้นอย่างกว้างขวาง

แหล่งข่าวจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า เมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมาหญิงวัยกลางคน ซึ่งเป็นผู้ตายรายนี้เดินทางมาจาก อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช เข้าไปขายสิ่งผิดกฎหมายบางอย่าง และพกพาอาวุธปืนสั้นไม่ทราบชนิดติดตัวตลอดเวลา จนเกิดมีปากเสียงกันกับผู้ชายในพื้นที่จำนวน 2 คน ฝ่ายผู้หญิงได้ชักอาวุธปืนออกมาเพื่อข่มขู่ จนเกิดการดวลปืนกัน ทำให้ฝ่ายผู้หญิงถูกกระสุนปืนฝ่ายตรงข้ามล้มฟุบเสียชีวิต ก่อนฝ่ายผู้ชาย 2 คนจะนำศพไปขุดหลุมฝังอำพรางคดี

 


โดยก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุ แต่เมื่อไปตรวจสอบกลับไม่พบศพ จึงร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯออกค้นหาศพมาตลอดระยะเวลา 1 เดือนจนกระทั้งล่าสุดตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยเป็นคนในพื้นที่ได้ 1 คน นำมามาเค้นสอบสวน จนได้เบาะแสว่านำศพไปฝังในป่าริมห้วยบ้านในหมง ข้างสำนักสงฆ์เขาล้อม หมู่ 7 ต.พรหมโลก อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนขยายผลและรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีรวมทั้งติดตามจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งข่าวคืบหน้าจะเสนอต่อไป.

ไพฑูรย์ อินทศิลา/ จ.นครศรีธรรมราช

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“แม่น้องการ์ตูน” ประกาศขอทนายอาสา ฟ้องคู่กรณีครั้งสุดท้าย หลังซิ่งชนสามี-ลูก ผ่าน 10 ปีไร้เยียวยา
แผงหวยแตกฮือ เลขเด็ดพิธีบวงสรวงเจ้าพ่อพระศรีนครเตาท้าวเธอ เจ้าเมืองรัตนบุรีคนแรก ในงานประเพณีบุญบั้งไฟ ประจำปี 2567
หมูเถื่อน "หลุมดำ" หวั่นกระบวนการสอบสวนเจาะไม่ถึง "ตัวการ"
นายกฯลงพื้นที่ตรวจราชการ 3 จังหวัด ติดตามบริหารจัดการน้ำ-พบเกษตรกร เข้ากราบสักการะ “หลวงพ่อโต” วัดป่าเลไลยก์
ไต้หวัน พบเรือและเครื่องบินรบจีนหลายสิบลำรอบเกาะ
รอง ผอ.ศรชล.จว.พบ. ร่วมพิธีวางศิลาฤกษ์อาคารที่ว่าการอำเภอบ้านลาด (หลังใหม่)
กกต. ชวนผู้สนใจสมัครสว. นำบัตรประชาชนเขียนใบสมัครทุกเขต ทั่วประเทศ เริ่ม 10 พ.ค. 67 นี้
"การบินไทย" แถลงผลประกอบการ ไตรมาสแรก 67 รายได้รวมกว่า 4.5 หมื่นล้าน
ปธน.จีนเยือนฮังการี ปิดทริปยุโรป
ตร.บชก.ร่วมกับตม.หนองคาย รวบแก๊งพนันออนไลน์ "AK1688" ยึดทรัพย์กว่า 40 ล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น