No data was found

“ทักษิณ” ชื่นมื่นแฟนคลับ-เสื้อแดงเข้าหาระยะประชิด ไร้คุยการเมือง ขณะที่ รมต.ลาราชการแห่รับเข้าพรรค

กดติดตาม TOP NEWS

"ทักษิณ" ชื่นมื่นแฟนคลับ-เสื้อแดงเข้าหาระยะประชิด ไร้คุยการเมือง ขณะที่ รมต.ลาราชการแห่รับเข้าพรรค

ทักษิณ” ชื่นมื่นแฟนคลับ-เสื้อแดงเข้าหาระยะประชิด ไร้คุยการเมือง ขณะที่ รมต.ลาราชการแห่รับเข้าพรรค

วันที่ 26 มี.ค.67 ที่พรรคเพื่อไทย เมื่อเวลา 15:15 น. นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีเดินทางออกจากพรรคเพื่อไทยเพื่อกลับบ้านจันทร์ส่องหล้า โดยมีนายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ลงส่งถึงรถ ขณะเดียวกันก็มีมวลชนเสื้อแดงที่ยังคงปักหลักรอส่งนายทักษิณเช่นเดียวกัน โดยมีตัวแทนคนเสื้อแดงจากดอนเมืองมอบ ยาดมสมุนไพรที่มีรูปนายทักษิณพร้อมระบุข้อความว่า“ด้วยรักและห่วงใยท่านทักษิณ ชินวัตร” เป็นช่อดอกไม้ ช่อดอกไม้ซึ่งจัดเป็นช่อดอกไม้ทำมาเฉพาะเพื่อมอบให้นายทักษิณ นอกจากยังมอบกรอบรูปพระวชิรญาณวิศิษฏ์ วิ. ให้กับนายทักษิณด้วย

ซึ่งผู้สื่อข่าวได้พยายามที่จะสอบถามว่าได้พูดคุยกับ สส. แล้วเป็นอย่างไรบ้าง นายทักษิณหันมามองแต่ไม่ได้ตอบคำถาม และมีบางช่วงนายทักษิณถึงกับร้อง “โอ้โห” เนื่องจากมวลชนพยายามกรูเข้ามาประชิด

 

ทักษิณ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตลอดทางแม้ว่ามวลชนจะเบียด แต่นายทักษิณก็ยังยิ้มแก้มปริจนกระทั่งขึ้นรถ

อย่างไรก็ตามหลังจากที่นายทักษิณขึ้นรถไปแล้วระหว่างที่จะออกรถปรากฏว่ามี เสื้อของมวลชนที่พยายามจะเข้ามาหานายทักษิณติดอยู่ที่โลโก้รถของนายทักษิณ คนดังกล่าวระบุว่า “อย่าเพิ่งออกรถนะครับเสื้อผมติด ไม่มีเจตนาขวางรถ” ทำให้ทีมรักษาความปลอดภัยต้องเข้ามาช่วย

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายทักษิณได้ขึ้นไปที่ชั้น 8 ซึ่งเคยจัดเตรียมไว้เป็นห้องทำงานของนายทักษิณในสมัยที่เป็นหัวหน้าพรรคไทยรักไทย แต่ตอนนี้เป็นห้องทำงานของนางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย จากนั้น นายทักษิณได้ถ่ายรูปร่วมกับสส.อดีต สส.และข้าราชการการที่รู้จัก และจะเปิดโอกาสให้ สส. ได้เข้าพบเป็น กลุ่มจังหวัด โดยที่นายทักษิณไม่ได้มีการพูดคุย หรือให้คำแนะนำใดๆ ก่อนที่จะให้บรรดาสส.ไปเข้าประชุมพรรค ประจำสัปดาห์ในเวลา 15:00 น.

ขณะที่นายภูมิธรรมเผยว่า ได้พูดคุยกับนายทักษิณและได้บอกกับนายทักษิณว่าบรรยากาศแบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นมานานมากแล้ว ภาพเก่าๆก็กลับมา ซึ่งนายทักษิณก็ไม่ได้ให้คำแนะนำอะไรเกี่ยวกับการเมือง แต่เป็นการมาพบเจอกับ สมาชิกพรรค สส. อดีต สส. ที่อยู่พรรคมานาน ขณะเดียวกัน สส. รุ่นใหม่ที่ยังไม่เคยเจอนายทักษิณได้มาเจอวันนี้

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่าระหว่างที่บรรดา สส. เข้าพบนายทักษิณทางพรรคได้มีการเก็บโทรศัพท์มือถือ ทั้งนี้นายทักษิณใช้เวลาพรรคเพื่อไทยประมาณ 2 ชั่วโมง ก่อนเดินทางกลับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีบรรดารัฐมนตรี พรรคเพื่อไทยที่ลาราชการช่วงบ่าย มารับนายทักษิณประกอบด้วย นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจเศรษฐกิจและสังคม นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้วรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และนางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น