No data was found

“วรชัย” ซัดรมต.ต่างตอบแทนไม่มีผลงาน จี้นายกฯปรับออกเอาคนเก่งทำงาน

กดติดตาม TOP NEWS

“วรชัย” ซัดรมต.ต่างตอบแทนไม่มีผลงาน จี้นายกฯปรับออกเอาคนเก่งทำงาน

เมื่อวันที่ 23 มี.ค. นายวรชัย เหมะ อดีตสส.สมุทปราการ ที่ปรึกษาของรองนายกฯ กล่าวว่า การทำงานของรัฐบาลกำลังจะเข้ามาสู่เดือนที่ 8 สิ่งที่ทำได้คือการประคองสถานการณ์ไม่ให้ปัญหาปากท้องลุกลามไปมากกว่าที่เป็นอยู่ เหตุผลสำคัญเป็นเพราะงบประมาณ ปี 57 ยังไม่ออก ประกอบกับรัฐบาลชุดนี้เป็นรัฐบาลผสม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

การทำงานยังไม่สามารถบูรณาการได้ทุกกระทรวง คนที่ทำให้ประชาชนชื่นชอบในการทำงานของรัฐบาล มองว่ามีเพียงนายเศรษฐา ทวีสิน นายกฯและรมว.คลัง ที่ดำเนินการทั้งการเจรจาดึงนักลงทุน ดึงนักท่องเที่ยว ติดตามงานลงพื้นที่พบประชาชน เร่งรัดปราบยาเสพติด แก้ปัญหาความขัดแย้งในส่วนขององค์กรราชการ และที่มองเห็นผลงานอีกอย่างของรัฐบาลคือสินค้าทางการเกษตร ที่นายภูมิธรรม รองนายกฯและรมว.พาณิชย์ ไปเดินสายเจรจาขายสินค้าให้หลายประเทศ

 

 

 

เห็นผลแล้วจากสินค้าการเกษตรราคาดีขึ้นเกือบทั้งหมด แต่รัฐมนตรีหลายกระทรวงทั้งจากพรรคเพื่อไทย และพรรคร่วมรัฐบาล ที่ได้ตำแหน่งในลักษณะต่างตอบแทนจากการเลือกตั้ง หลายท่านไม่มีผลงานออกมาให้จับต้องได้ ถือว่าเวลาที่ผ่านมาเป็นการให้เกียรติคนเหล่านี้แล้ว เพราะฉะนั้นต่อไปนี้นายกฯควรจะปรับคณะรัฐมนตรี เอาคนมีความรู้ ความสามารถ มีความขยัน มาทำงานแก้ปัญหาของแต่ละกระทรวงเพื่อให้ได้ผลสำเร็จที่เป็นรูปธรรม เพื่อยกระดับชีวิตของประชาชน อย่าปล่อยให้รัฐบาลทำงานแบบเช้าชามเย็นชามเพราะจะทำให้เกิดวิกฤตศรัทธาแก่ประชาชน

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รบ. โชว์ผลงานปราบยาเสพติด 6 เดือน เห็นผลชัด ยึดยาบ้า 900 ล้านเม็ด ยึดทรัพย์อีกมหาศาล
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯเตือน อากาศร้อนจัด อุณหภูมิสูงสุด 43 องศา ระวังพายุ31จว.
อ.ไพศาล เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์พระเครื่อง ของผอ.ฟ้า เผยมีพระสมเด็จกว่า 100 หีบ มากสุดเท่าที่เคยเห็น
นอภ.บางละมุง สางปัญหาความเดือดร้อนลำคาญชายหาดจอมเทียน
ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น